Chapter 7

7 1 0
                                    


~•~•~•~

Pinahiram kami ng damit nila Mark. Naka tshirt kami ng oversize at nakashort kami ng hanggang above the knee. then naka slippers kami.

Nasa labas kami ng resort nila. sasakay nanaman sila sa motor namin.

nakakaasar na.

teka?

"pano pala yung mga sasakyan niyo na naiwan?" tanong ko naman.

tumawa lang sila.

"hayaan niyo na. di naman siguro mawawala yun" pilyo na sabi ni Nico. Tinatawa tawa niya lang eh ang mahal ng sasakyan nila.

nakabag si Nico,Mark at Dan. nagtaka naman ako. bat kami walang bag?.

unfair.

di pa kami naligo na anim. nakakatawa lang. lalabas kami ng hindi nakaligo.

nakapambahay nga lang kami eh hahaha.

"tara na!!!" sigaw ni Nico. napatakip nalang ako ng tenga ko. tsk kahit kailan talaga.

"tss" -dani Boy

nilingon ko siya at inirapan lang.

"susi?" tanong saakin ni Dan at iniabot ang kamay niya. tinignan ko naman siya ng nagtataka.

inirapan niya naman ako. luhh.

"ako magmamaneho" sabi niya. hindi na niya inantay na iabot ko. kinuha na niya agad sa kamay ko. bastos dba?!

tsk.

"teka?dba hindi ka marunong magmotor?" tanong ko naman sakaniya. sabi kasi niya kagabi ay first time niyang sumakay sa motor.

"first time ko sumakay ng motor pero marunong ako magdrive." sabi naman niya. tinaasan ko lang siya ng kilay. pano naman nangyare yun? first time magmotor pero marunong magdrive.

"tss" -siya.

"tara na kaya???" inis na sabi naman nila Shami na nakasakay na sa motor nila. hindi gaya namin,si Shami at Max parin ang magdradrive sakanila.

"tsk" -ako.

napilitan akong sumakay. umusog ako palikod para hindi ako makadikit sakaniya. nakakainis kasi eh. di ako sanay na ako ang inaangkas.

"malaglag ka dyan" sabi niya saakin pero hindi ko siya pinansin.

Nauna na sila Shami at Max.

Irap parin ako ng irap.

"tara NA-----WOAH!"

napahawak agad ako kay Dan ng patakbuhin na niya ang motor ko.

"yeahhhhhhhh!!!!!hooooooooo!!!!" sigaw ko at tumayo pa ako. tumayo ako at nakahawak lang ako sa balikat niya..

ang bilis!

"hey!" bati ko kila Shami ng naunahan namin sila. naupo na ako.

bigla namang sumulpot si Shami at Max sa side namin.

"yeaaaaahhhhhhhh! HAHAHAHA!"

~•~•~•~•~•~•~

Nandito na kami Sa dapat na destinasyon namin. Hindi ko mapigilang mamangha sa tanawin dito.

paglapit mo kasi sa mga bato ay ang baba nun ay dagat na.

"woah!" di makapaniwala na sabi ko.

"dito kami lumaki" sabi naman ni Mark na tumabi saakin..

"ang ganda" sabi ko.

"mas maganda ka" sabi naman niya. nginitian ko naman siya.

"sana all" sabi ko. Natawa naman siya ng bahagya.

THE ALMOST PERFECT GUYWhere stories live. Discover now