Ngày hôm sau tôi đem một bộ quần áo mua ở quầy giảm giá ra cho hắn mặc, là bộ khi đi mua áo sơmi ngang qua cửa hàng mua được, một bộ com-lê được may không tốt lắm.
"Tốt lắm, năng động lên thì hiệu quả sẽ rất tốt, lần đầu tiên phỏng vấn phải lễ phép, tốt nhất nên cười chân thành, không cho ngoài cười nhưng trong không cười."
Hắn mặc com-lê đúng là thích hợp ngoài ý muốn, khiến tôi lại hoài nghi rằng có đúng là tôi mua đồ giảm giá không vậy, sao thằng nhóc này mặc vào lại so với hàng hiệu còn hàng hiệu hơn. Người mẫu trời sinh khiến người ta ghen tị, mấy ngàn Geny lại mặc giống như mấy chục vạn Geny mới cam tâm.
Hắn động động tay, không quá quen "Quần áo này không thoải mái."
Tôi sửng sốt, không nhịn được cười ra tiếng, ngẩng đầu nhìn hắn "Nhẫn nhịn đi, có vài chỗ không thoải mái nhưng vẫn phải thích ứng, chờ về nhà, cậu cởi là được." Không biết hắn có phát hiện ra hay không, rằng hắn rốt cục có một lần nói thật, tuy là oán giận, không lẽ đây có nghĩa là sự tin tưởng của hắn đối với tôi đang dần dần thành lập.
"À." Hắn sờ sờ tay áo "xoẹt" Một đường chỉ rách toạc thành một lỗ hổng, mặt hắn không chút thay đổi nhìn "Tôi không dùng lực."
"Ừ, tôi biết." Tôi cũng mặt không chút thay đổi, hàng giảm giá vẫn chỉ là hàng giảm giá, dù mặc vào trông giống hàng hiệu nhưng chỉ cần kiểm tra chút là nhận ra ngay hàng dởm "Cậu tận lực tận lực không nên dùng sức, quần áo thật sự rất yếu ớt."
Nếu không phải là đi phỏng vấn tìm việc, tôi cũng không quá tán thành chuyện hắn mặc quần áo xịn, thằng nhóc này cả đầu hoàn toàn chỉ biết phá hỏng, chỉ cần khiến hắn cảm nhận được không thoải mái khi cử động mạnh, hắn sẽ bớt đi ý nghĩ bạo lực trong đầu. Lúc trước không phải là cậu đã chê giường tôi không đủ để cậu xoay người, kết quả đang ngủ chân vươn ra một chút thôi đã đá bay mất bờ cuối giường đi, khi tỉnh lại còn cực kỳ bình tĩnh nói: "Vì sao giường lại có bờ giường ngăn hai đầu như thế, khi chân duỗi thẳng không phải là rất bất tiện sao?"
Thật có lỗi quá, bởi vì cuối giường trống rỗng khiến cho tôi không có cảm giác an toàn cho nên không chiều nổi cái chân dài của cậu. Vô cùng vô cùng xin lỗi, bởi vì cậu chiếm giường của tôi mà tôi lại quên dỡ tấm ngăn cuối giường xuống khiến tôi vô nhân gặp Giang Đông phụ lão. Cậu cho là cậu ăn không phải trả tiền uống trắng ngủ trắng ai chứ.
Chuyện còn lại thì không tất yếu phải liệt kê ra, tôi sợ kể ra nhiều quá sẽ không kìm được ý muốn không biết tự lượng sức mình lấy cái chổi đánh đuổi hắn đi ra ngoài, mà nếu làm thật thì... tôi bỗng có dự cảm không hay...
Tôi ra hiệu hắn vươn tay ra, năm ngón tay thon dài rất đẹp, khi cầm có thể cảm nhận được đường chỉ tay rất mỏng manh, không non mịn giống người sống an nhàn sung sướng, nhưng cũng không có dấu vết từng trải qua việc nặng gì. Tôi lấy ngón tay điều chỉnh lại cổ tay áo, không khó để vuốt phẳng lại.
Đưa hắn ngồi xuống sô pha, lấy kim khâu từ cái giỏ ra, khâu lại chỗ đường chỉ vừa bị rách, chỉ cần khâu cẩn thận chút là không nhìn ra nó từng bị rách.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Hunter X Hunter) Chrollo, em chỉ là một người bình thường.
RomanceCâu chuyện tình yêu của đầu lĩnh con nhện và cô gái trồng hoa Nhân vật chính: Miru, Chrollo Tác giả: Mạn Không Nguồn edit: https://mongthuycungs2.wordpress.com/