Chương 25: Anh có thể đi chết ko?

150 26 0
                                    

"Cô Miru, hắn...... thật là anh trai cô?" Đi được hai bước, Masaaki chần chờ quay đầu hỏi.

Chúng tôi thật sự không giống anh em như vậy sao? Ngẫm lại cũng phải, vẻ ngoài đã khác xa vạn dặm, nói là có quan hệ huyết thống cũng khá khó tin.

"Tôi đi trước đây." Masaaki cũng cảm thấy mình hỏi rất đột nhiên.

"Khoan khoan, Masaaki, anh là Hunter âm nhạc, vậy anh có nghe nói qua bản Sonat hắc ám không?" Từ khi nghe thấy về Senritsu, tôi đã bắt đầu do dự, cuối cùng vẫn hỏi ra miệng.

"Bản Sonat......hắc ám?" Masaaki đứng ở chỗ bóng tối, giọng nói đột nhiên lạnh mấy độ, "Không có, là một ca khúc mới à?"

Tôi cảm thấy thái độ của anh ta mất tự nhiên trong nháy mắt, không lẽ do ăn đồ hỏng nên bụng chịu không nổi?

"Tôi chỉ là muốn nói cho anh, nếu về sau anh gặp phải nhạc phổ này thì hy vọng anh không nên nghe nó, không nên học, không nên diễn tấu, nói thế này có vẻ hơi đột ngột, nhưng nếu tôi nhớ không lầm thì bản Sonat hắc ám là một loại âm nhạc sẽ mang đến tai nạn rất lớn, nếu gặp phải thì hãy tránh đi đi, tôi rất thích âm nhạc của Masaaki, hy vọng lần sau nhìn thấy anh, anh vẫn khỏe mạnh."

Tôi cười, sự xuất hiện của Senritsu trong truyện không nhiều lắm, thời gian đã qua lâu cho nên cũng không thể nhớ rõ mỗi một lần cô ấy xuất hiện, nhưng chuyện cô ấy bị bản Sonat hắc ám nguyền rủa thì tôi vẫn còn nhớ rõ, vậy bạn của cô ấy rất có khả năng chính là vật hi sinh của nguyên kịch, tỷ như người bạn vì diễn tấu bản Sonat hắc ám mà chết đi chỉ để lại một câu lời kịch ra từ miệng Senrits, ở trong truyện có lẽ là không quan trọng gì, chỉ là tro bụi chợt lóe mà qua. Nhưng đối tôi mà nói, gặp gỡ, nói chuyện với nhau, có tình cảm thì sẽ không còn là không quan trọng gì, mà là người rất quan trọng, cho dù khả năng người bạn kia là Masaaki không cao, nhưng vẫn phải nhắc nhở, cho dù biết lời nhắc nhở này cũng thay đổi không được cái gì hoặc còn mang đến nguy hiểm, nhưng làm chuyện mà mình cho rằng là đúng, thì mới có thể sống thoải mái không lo nghĩ.

"Cô Miru, cô thật sự là một người tốt và dịu dàng, vẫn luôn là vậy, cám ơn bữa cơm của cô, nếu có cơ hội, tôi sẽ lại đến chơi."

Masaaki vươn tay, tôi lễ phép nắm lấy.

"Thuận buồm xuôi gió."

"Vâng, tôi sẽ."

Nhìn Masaaki vác đàn của anh ta, đẩy ra cửa cổng nhà đi vào trong bóng đêm, tôi không khỏi cười khổ, khẽ vuốt cái trán tự hỏi, "Làm sao bây giờ đây? Bệnh xen vào việc của người khác thật là làm người ta phiền não, nếu cứ như vậy có lẽ...... sẽ bị chết."

Cho nên mới nói nhân vật nguyên kịch là chuyện cực kỳ phiền toái, chỉ là tiếp xúc gián tiếp cũng bị dính phiền toái. Nhìn một cái là cả ngươi luôn nhịn không được dính vào, cho dù biết không làm được cái gì nhưng cũng không có cách nào dừng lại, cuộc sống ở kiếp trước đã thành bản năng thói quen, không có biện pháp sửa. Nếu là sống ở thế giới khác, thì vấn đề không lớn, chỉ là phải chịu một ít suy sụp đau khổ, nhưng đây là thế giới Hunter, sẽ phải gặp cái chết bất cứ lúc nào.

Masaaki Sasai, một người chấp nhất với âm nhạc như vậy, sao có khả năng chưa bao giờ nghe tới bản Sonat hắc ám, nói dối lại nói kém như vậy, chả trách cậu nghèo như vậy.

Không cẩn thận nói câu không nên nói , tôi bất đắc dĩ ngồi ở trong vườn, hoa Nguyệt nở thật âm u lãnh đạm.

(Đồng nhân Hunter X Hunter) Chrollo, em chỉ là một người bình thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ