"Xin chào, chúng tôi là tình nguyện viên hoa tươi của hiệp hội Green, đến đây để thu thập hoa."
Tôi dựng xe đạp và lẵng đựng cơm dã ngoại ở một gốc cây to, rồi đi đến trước quầy, một cô gái mặc trang phục đơn giản màu đỏ nhạt có họa tiết hoa tươi đang ngồi ở trước máy tính. Cô ấy tươi cười hòa ái nhìn về phía chúng tôi, khuôn mặt tươi cười có vài giây cứng đờ, rồi lại lập tức khôi phục biểu cảm bình thường, dùng âm thanh ngọt ngào nói: "Vâng, mời ngài đưa cho tôi thẻ tình nguyện viên hoa tươi."
Tôi cực cẩn thận cầm phong thư trong tay đưa qua, phong thư có dính chút nước, mà đâu chỉ phong thư, cả người tôi giống hệt như vừa lặn dưới ao đi lên, toàn thân trên dưới tích táp cả mảng nước.
Không, còn phải tính thêm cả cái tên phía sau tôi nữa, hai người đội mũ lưỡi trai ướt sũng.
Thằng nhóc này làm tôi tức chết, nhất định là hắn cố ý, đã hủy đi vòi phun nước của người ta khiến dẫn phát đại hồng thủy, còn túm chặt lấy tôi, bắt tôi cùng bị tưới nước ướt sũng với hắn.
Tôi muốn chiến tranh lạnh với hắn, chiến tranh lạnh.
"Đây là giấy thông hành, ngài cần dẫn đường không?" Cô gái kiểm tra xong thẻ tình nguyện viên, rồi đưa giấy thông hành của trang trại hoa cùng thẻ tình nguyện viên trả lại cho tôi.
"Không cần đâu, tôi đã tới đây mấy lần rồi." Tôi tiếp nhận "Cám ơn."
"Chúc ngài vui vẻ" Cô gái nhìn nhìn máy tính, dùng dấu ngắt câu rồi nói tiếp: "Có một thư điện tử gửi đến, cô Miru Sylvia, cô đã phá hủy của công của trang trại hoa, trong ba ngày tính từ hôm nay, chúng tôi sẽ gửi giấy phạt tiền đến nhà cô, hi vọng cô sẽ nhớ."
Tôi khóc không ra nước mắt, không phải tôi phá hỏng mà.
"Đã làm mọi người gặp phiền toái rồi." Tôi cúi đầu, lại duỗi tay túm chặt góc áo hắn, xin lỗi đi xin lỗi đi, nhưng hắn hoàn toàn không để ý.
"Không sao đâu, những thứ đó, hiệp hội đều quy định lấy giá tiền gấp năm lần giá gốc để bắt đền, chúc ngài vui vẻ."
Tôi tiều tụy xoay người, không thèm nhìn thằng nhóc bên cạnh, tôi quyết định, để bù lại tiền phạt, từ hôm nay trở đi chỉ ăn chay, thịt rất quý, rất quý.
Trước tiên mua mười cân súp lơ tồn trong tủ lạnh, đúng rồi, hắn còn chán ghét rau hẹ, rau hẹ là thứ tốt, cực kỳ dinh dưỡng lại mỹ vị, cũng mua mười cân đi. Rau cải trắng rau chân vịt cà chua quả hồ lô... nâng cao cờ ủng hộ đồ chay lâu dài đi!
Nếu muốn thu thập hoa tươi thì phải tìm được người trồng hoa trước, bọn họ phụ trách toàn bộ việc vận chuyển hoa trong trang trại, mỗi một đóa hoa được mang đi ra ngoài trang trại đều phải qua tay bọn họ kiểm tra, được phê chuẩn mới có thể đưa đi ra ngoài.
Sau khi lấy giấy thông hành, trực tiếp đi đến trước cổng vườn, khi đẩy ra là sẽ nhìn thấy một biển hoa mênh mông vô bờ, chạy ba ngày ba đêm cũng không thấy được tận cùng.
Không khí từng nơi đều ngập hương hoa, một hàng rào chắn được kết bởi các dây leo bền chắc cao quá gối, kéo rất dài ngăn cách đường đá và bùn đất. Bên ngoài rào chắn là bụi cỏ Tử Huân Y và cỏ Hồng Huân Y mới vừa qua mùa hoa, sắc đỏ tím giao nhau giống như đang chạy xa tít tắp, ngay cả đường chân trời đều được nhan sắc của hoa thẩm thấu, đó chính là một trong những vẻ đẹp của trang trại hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Hunter X Hunter) Chrollo, em chỉ là một người bình thường.
RomanceCâu chuyện tình yêu của đầu lĩnh con nhện và cô gái trồng hoa Nhân vật chính: Miru, Chrollo Tác giả: Mạn Không Nguồn edit: https://mongthuycungs2.wordpress.com/