Chương 74: Đây là thanh niên đầy hứa hẹn

78 8 0
                                    


Dù thế nào, buổi sáng có ánh mặt trời là một ngày tốt đẹp bắt đầu, mất hai mươi phút rất nhanh chuẩn bị bữa sáng, sau đó vừa ở trước bàn ăn một tay lấy một cái bánh bao dài, vừa kiễng mũi chân cho hắn một cái hôn vào má, mỉm cười nhìn vẻ mặt thờ ơ không chút để ý của hắn nói: "Đừng lo lắng, tôi không sao."

Hắn mắt than nhìn tôi, ngữ khí có chút vô tình nói "Sao cô lại không nghe lời như vậy? Làm tôi muốn thiêu đống tư liệu kia."

Tôi đi đến cửa mang dép vào, sau khi nghe thấy thế liền quay đầu nhìn hắn mặc áo sơmi trắng, chân trần nói: "Chẳng phải là cậu đã nói khi đã biết rõ đại giới phải trả rất nghiêm trọng lại không đáng nhưng vẫn tiếp tục kiên trì là một điều rất ngu xuẩn sao? Nếu cậu muốn thiêu hủy bản tư liệu này thì cậu không nên nói ra mà cứ lặng lẽ làm, cho dù cậu vẫn đốt được, nhưng vẫn còn bản gốc và máy tính chứa tư liệu sao chép, nhiều cửa ải khó khăn phiền toái như vậy mà cậu vẫn thu phục được thì kết quả duy nhất cậu nhận được sẽ là tôi thất nghiệp, trả giá và thứ đổi được hoàn toàn không cùng một tỉ lệ đấy."

"Hừ." Hắn nở nụ cười "Một nửa câu đố khác đã được giao về trong tay phố Bối Bối, rạng sáng ngày hôm qua, người chở đi ám văn vật kia là bộ đội đặc viện của Esme, nhìn thủ pháp chuyên nghiệp của bọn họ mà suy xét, hẳn là có nhân sĩ chuyên nghiệp đi theo, nói cách khác, có khả năng rất lớn trừ bỏ Mizuno với cô ra còn có một nhà phiên dịch văn tự mộ địa cổ đại khác."

Một nhà phiên dịch khác?

Trong đầu tôi chợt lóe lên, hình như bắt được cái gì đó, một nửa câu đố?

"À, nếu có thêm chuyên gia phiên dịch là tốt rồi, có thể giảm bớt rất nhiều gánh nặng, hơn nữa có chuyên gia thì cũng có thể hạn chế số dịch lỗi." Tôi có chút ngốc gật đầu, sau đó mở cửa ra đi ra ngoài.

Đi ra vườn thuận tay hái một đóa hoa hồng Đại La kiều diễm nhất, đặt lên mũi hít một hơi, mùi hương thực mới mẻ.

Ngẩng đầu nhìn chuông gió dưới mái hiên rất im lặng, thiếu đi thanh âm của chuông gió khiến cho bầu không khí sáng sớm có vẻ yên tĩnh.

Có chút vô lực cúi đầu cười cười, sợi tóc màu xám bạc xõa xuống che đi tầm mắt, trí nhớ tối hôm qua mơ hồ mà lệch lạc, nhưng hình như rất không cẩn thận ghi nhớ tên một người, lại trùng hợp với tên của một người trong một đoạn ngắn của trí nhớ cũ, nếu là cùng một người thì khả năng trùng hợp sẽ là 90%, vậy nếu là hai người có tên giống nhau thì khả năng trùng hợp sẽ tự động xuống đến 20%.

"Hẳn là không phải, các đặc điểm đặc thù không trùng hợp mà." Tôi cắn một ngụm bánh bao chậm rãi ăn, cước bộ nhanh hơn ra cửa đi đến nhà Mizuno.

Nếu đúng vậy...... thì sao?

Cước bộ dừng một chút, lưng bỗng có chút lạnh, hít sâu một hơi, tôi ngẩng đầu nhìn trời, mây không có đường cong cụ thể giống như khói trôi bồng bềnh trên bầu trời xanh, tự tin bị một loại cảm xúc lạnh lùng ép hạ xuống, nếu không thể khẳng định thì cũng chỉ có thể phủ định, đoán mò vĩnh viễn là mạo hiểm không có căn cứ nhất, hơn nữa tôi cũng không ngu xuẩn lấy dũng khí, mặt đối mặt đi hỏi cái thằng nhóc tóc đen tính cách mười lừa tám cướp trong nhà kia "Này – cậu là bang Ryodan Chrollo Lucifer sao?"

(Đồng nhân Hunter X Hunter) Chrollo, em chỉ là một người bình thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ