Chương 64: Meteorcity?

161 19 1
                                    

Không biết là dây thần kinh nào bị kích thích, có thể là do giấc ngủ không đủ, hơn nữa nhiệt độ cơ thể hắn rất ấm áp khiến cho suy nghĩ vốn tỉnh táo của tôi trầm tĩnh lại, bắt đầu có chút buồn ngủ. Ngoài cửa sổ rất yên tĩnh, yên tĩnh đến mức gần như có thể cảm nhận được tiếng mưa rơi lên đóa hoa, rồi trượt xuống, tưới lên những mầm non đang mọc trên mặt đất. Còn có tiếng gió và chuông gió đang va chạm vào nhau khe khẽ, bầu không khí mưa xuân này thực khiến cho người ta có cảm giác buồn ngủ.

Kỳ quái, vừa rồi linh quang chợt lóe kia là gì vậy, một chút suy nghĩ mà tôi nhìn thấy trong đôi mắt màu đen của hắn là có nghĩa gì? Hơn nữa, một sự nghi hoặc vừa xẹt qua đầu, tôi gần như bắt được đáp án.

Không nghĩ ra, tôi khẽ híp mắt nhìn trần nhà, tay vỗ vỗ bả vai của cái tên vô lại không chịu dậy ở bên trên người tôi "Không cho cậu coi tôi là cái đệm, buồn ngủ thì lên tầng hai đi." Cho dù điều chỉnh tư thế không bị đè ép, nhưng hô hấp không thuận cũng sẽ rất khó chịu.

"Mùi trên người Miru rất thoải mái."

Hắn lờ đi, giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng có chút trầm thấp, tôi khẳng định tóc của cả hai lại đang rối lại với nhau, rất tự nhiên coi đầu vai tôi làm gối ngủ, một câu 'mùi rất thoải mái' là có thể ôm chặt không chịu buông ra, lý do kiểu gì thế?

"Sao cơ, làm gì có?" Tôi đâu có xịt nước hoa, sao có thể có mùi? Nhẹ tay vỗ lưng hắn, kỳ quái, vừa rồi tôi nghĩ cái gì vậy?

"Rất mềm."

Vô nghĩa, tôi đâu phải là kim cương, cũng không phải là vận động viên cử tạ, là một cô gái cho nên khung xương mềm là đương nhiên.

"Rất ấm áp."

Tôi đâu phải là người chết, là người thì đều có nhiệt độ cơ thể, không, nhiệt độ cơ thể tôi so với người bình thường còn thấp hơn, không lẽ dây thần kinh cảm nhận của cậu bị mất cân đối? Nhiệt độ cơ thể của cậu rõ ràng còn cao hơn tôi rất nhiều.

"Thơm."

Những lời này vì sao lại khiến tôi hơi nổi da gà, làm tôi nghĩ đến cái bánh mì ngon trong cửa hàng? Nói chung chỉ cần mùi trên người tôi không khó ngửi hơn tên cuồng sạch sẽ như cậu là được rồi.

"Có chút giống hoa."

Tôi cực muốn hỏi cậu một câu rằng cậu hình dung tỉ mỉ như vậy để làm gì? Giống hoa? Đúng vậy, hoa của Esme, hoa của phố Bối Bối... Bỗng, hình như tôi đã hiểu được, nguyên nhân phố Bối Bối tồn tại.

Nguyên nhân...

Tôi vươn tay túm một nắm tóc của hắn, sau đó nhẹ gọi "Lance."

Hắn nâng đầu lên, giọng nói có chút buồn ngủ cùng với đôi mắt tỉnh táo của hắn hoàn toàn bất đồng, rất ít lúc thấy mắt hắn mơ màng, giọng nói của hắn luôn chứa nhiều biểu cảm hơn so với ánh mắt hắn, âm điệu hơi lên cao hay nhẹ hạ xuống đều có thể nghe ra tâm tình của hắn, không hiểu là hắn làm tê liệt hai mắt của mình như thế nào mà giờ biến thành như vậy, mặt than của người bình thường không phải là chỉ lạnh lùng nghiêm mặt thôi sao?

(Đồng nhân Hunter X Hunter) Chrollo, em chỉ là một người bình thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ