Cho dù có cái ám ảnh nhỏ tên Touya Kaidou này tồn tại, tôi cảm thấy trong thời tiết sáng sủa thế này, trong mùi hoa Điểu Ngữ ăn bánh ngọt có hoa tươi làm nguyên liệu là chuyện rất tốt đẹp.
Manuel là cao thủ điều tiết không khí, cũng là chủ đạo cường thế, ngay cả Touya tính cách kiêu ngạo như vậy cũng không dám quá phận trong tiệc trà xã giao của cô ấy, nếu không thì cô ấy sẽ mặc kệ giao tình mà xông lên bóp chết anh ta.
Đợi sau khi nói xong chuyện quần áo trên người tôi không đáng để mặc, cô ấy mới chuyển đề tài "Touya, phố Số 13 gần đây đều nghỉ ngơi tập thể sao, đám điên khùng kia từ đống rác đi ra dám chạy đến bên cạnh Lệ Đại Đao cướp bóc đấy."
"Điều này sao có thể trách anh, vừa thay đổi đội hình cho nên hết thảy vẫn còn hơi lộn xộn, rất nhiều anh em cũ tạm rời đi, anh lại chưa thuận tay dùng người mới. Nhưng nếu không phải Harris tiền bối trở mặt quá sớm, thì hiện tại đã không rối loạn rồi, cái gọi là hiệp nghị vĩnh cửu cũng chỉ là một tờ giấy bỏ đi. Cứ nghĩ đến tờ hiệp nghị kia mở đầu viết là 'Vì hòa bình cùng hữu hảo...', đúng là chết cười, nếu những kẻ từ nơi quỷ quái kia có thể hòa bình hữu hảo thì thế giới này đã sớm vô lo, còn cần anh ở đây nơm nớp lo sợ sao, phỏng chừng việc này còn chưa hết đâu."
"Trở mặt ai sợ ai, em vừa mới gọi điện thoại cho tổng bộ hiệp hội bóp chết những thứ bọn họ cung cấp rồi, nháo thì nháo đi, tại sao phải sợ nháo ầm lên chứ. Hàng năm cung cấp bao nhiêu tàu bay vô điều kiện, cấp trên không đau lòng nhưng em đau lòng. Chỉ là lần này thời gian trở mặt không nên, ngày mai chính là lễ hội hoa rồi, đám điên chết tiệt kia thừa dịp xông ra thì làm sao bây giờ? Lễ hội hoa chính là ngày hội em yêu nhất, nó giống như vương quốc hoa, không khí giống hệt Thiên Đường vậy, vô cùng dễ nhìn, là ngày hội em mong chờ nhất. Một trong năm ngày hội lớn duy mĩ nhất thế giới – lễ hội hoa mà bị đảo loạn, ai dám phá, em liền làm thịt nó! Cho nên, Touya, lúc khác thì em có thể mặc kệ, nhưng trong 3 ngày lễ hội hoa này, nếu anh dám để lọt một tên điên ra khỏi đống rác, thì kẻ thứ nhất em chém chính là anh đấy!"
Manuel nói, rất kích động, tay vỗ mạnh cái bàn một tiếng rất to, sơn móng tay được khăn trải bàn trắng nõn tôn lên vẻ xinh đẹp của nhau.
"Toàn tuyến phong tỏa giám thị không cho một tên nào lọt thì làm anh khó xử quá, Nuel thân ái, lễ hội hoa có rất nhiều mỹ nữ đang chờ anh đấy, em nhẫn tâm bắt một mình anh làm việc bận bịu như thế trong ngày hội náo nhiệt này sao?"
"À, không phải là còn có anh em cùng đội sao, anh không tuân thủ cũng được thôi, em rất thích ý với tiết mục múa ở suối phun quảng trường lớn Esme mười hai giờ đêm đấy, đó cũng là lúc náo nhiệt nhất của ngày hội, đại đội trưởng đội chấp pháp anh tuấn khiêu vũ thoát y nhất định sẽ rất thú vị."
Manuel hơi khuynh người về phía trước, đầu ngón tay lướt qua môi lạnh của anh ta, Touya không chút hoang mang tránh đi, cười giống như lưu manh, đầu hàng "Được, anh làm, được chưa."
Manuel cười diễm lệ vô song, ngón tay vừa chuyển, bắn nhẹ tách trà mà tôi đang uống "Miru-chan, những gì em vừa nghe thấy đều là cơ mật đấy nhé, không sợ chị đây diệt khẩu em à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Hunter X Hunter) Chrollo, em chỉ là một người bình thường.
RomanceCâu chuyện tình yêu của đầu lĩnh con nhện và cô gái trồng hoa Nhân vật chính: Miru, Chrollo Tác giả: Mạn Không Nguồn edit: https://mongthuycungs2.wordpress.com/