Chương 91: (Phiên ngoại Meteorcity) Một sợi dây màu đỏ

8 2 0
                                    

Cầu nguyện vận may vĩnh viễn làm bạn với bạn, cầu nguyện bạn cả đời bình an.

Khi tay bị gỡ ra, hắn có chút ngoài ý muốn, phản xạ muốn nắm lại, nhưng lại bình tĩnh thu hồi tính nóng vội này. Thói quen quái dị muốn nắm tay bắt đầu có từ lúc nào?

Hắn bước không nhanh không chậm, giống như tản bộ ra khỏi di tích Ám, ánh sáng nhàn nhạt chiếu xuống áo gió màu đen của hắn, ánh mặt trời chiều ngả về tây khiến hắn hơi hơi nheo lại mắt. Chỗ đằng xa vốn là khu vực đội chấp pháp chiếm lĩnh, bị sửa sang lại thành đất bằng để lấy chỗ dừng cho một tàu bay tư nhân loại nhỏ, đại bộ phận đội chấp pháp hẳn là đã được Touya Kaidou chia từng nhóm nhỏ trở lại Esme, nhóm cuối cùng lưu thủ là một bộ phận đến từ phố Bối Bối, bọn họ muốn ở thêm với Ám một chút.

Hiện tại, Ám chậm rãi sụp đổ, trận chiến giữa hắn và Ging Freecs vừa rồi khiến cho tốc độ sụp xuống tăng lên.

Hắn hờ hững ngồi lên một tảng đá bên ngoài di tích, phía sau thỉnh thoảng truyền đến tiếng náo động ồn ào của các bức tường đang vỡ vụn, sụp đổ. Sự đau đớn ở bụng nhắc nhở hắn rằng xương sườn bị gãy mấy cái, chỉ cần xử lý đơn giản một chút rồi dùng năng lực niệm là có thể khỏi hẳn rất nhanh.

Nhìn đám mây hồng giống như những nụ hoa trôi dần về phía chân trời, hắn đột nhiên không quá để ý vết thương trên người mình, kệ vết thương chậm rãi hư thối, tê dại dần đi.

"Đau không?" Bên cạnh, có người cất tiếng nói mềm mại hỏi.

Không có cảm giác gì. Bên cạnh không có một bóng người.

Bên hai má có chất lỏng ấm áp kết thành giọt chảy xuống dưới, giơ tay quệt đi, là máu màu đỏ.

Đây thậm chí không tính là vết thương, nó nhỏ đến mức có thể dễ dàng bỏ qua, hắn vẫn không quá hiểu vì sao cô ấy lại vì cái vết xước này hỏi hắn có đau hay không, chỉ cần bỏ qua là được, ngay cả cảm giác tê cũng không có. Không lẽ cảm giác của người bình thường lại sâu sắc, mẫn cảm đến mức này?

Nghĩ nghĩ, vươn tay lục túi quần, lấy ra một cái băng dán OK có hình dán đóa hoa, còn có...... một sợi dây màu đỏ.

Có chút ngoài ý muốn khi thấy dây thừng này còn ở, túi quần quá sâu cho nên không bị rơi ra.

"Chúc bạn may mắn." Những lời này có chút thừa thãi, giọng điệu của hắn có chút quái dị nói ra, không hiểu sao những lời này lại khiến tâm tình hắn tốt lên.

Cho tới bây giờ, hắn chưa từng tự mình dán băng dán OK, cũng vẫn không hiểu thứ này dùng để làm gì, nếu là để trị liệu vết thương thì thà cứ để nó tự khỏi còn nhanh hơn.

Mặt không chút thay đổi dán băng dán OK lên mặt, bởi vì bên cạnh thiếu một người, hơn nữa do trong đầu hắn chưa bao giờ xuất hiện từ 'gương', cho nên hắn không biết dán băng dán OK như thế nào, kết quả là dán ngược. Băng dán OK chữ nhật cùng với vệt vết thương tạo thành chữ "x" tiêu chuẩn, cả người tản ra hơi thở âm trầm khiến đám người đi ngang qua muốn xem "kỳ quan" phải chạy trối chết, dù biểu cảm của hắn cực kỳ âm lãnh, nhưng vẫn không che được tính trẻ con và đáng yêu trên gương mặt.

(Đồng nhân Hunter X Hunter) Chrollo, em chỉ là một người bình thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ