"Meteorcity?" Bàn tay đang cầm lấy dĩa ăn của hắn dừng lại một chút, thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng, có chút mịt mờ "Cô nói cô muốn đi?"
"Đúng vậy, cần nhân viên phiên dịch đi theo, nhưng tôi say máy bay đương nhiên cũng say tàu bay, thật nhức đầu, Harris hẳn là có thuốc say xe mới đúng." Tôi vừa nói vừa bưng một đĩa thức ăn cuối cùng lên bàn, bàn tay có chút nóng, tôi thổi thổi nhẹ tay.
Đẩy ra ghế dựa ngồi xuống, bỗng phát hiện không khí không biết vì sao lạnh đi, tôi khó hiểu nhìn hắn, hắn nhìn tôi, cười rất tươi mát, hòa ái dễ gần, trông rất tự nhiên, tự nhiên đến mức khiến cho cơn thèm ăn của tôi lập tức giảm một nửa.
Hình như tôi... lại dẫm phải hố bom?
"Tôi càng ngày càng không thể hiểu nổi lối suy nghĩ trong đầu cô, một đề nghị ngu xuẩn như vậy mà cô vẫn vui tươi hớn hở nhận, không lẽ cô nghĩ rằng Meteorcity và Esme cách nhau rất gần cho nên muốn đi du lịch thắng cảnh? Không đúng, lúc trước rõ ràng cô có toát ra sự sợ hãi đối với nơi đó." Hắn dùng ngón tay gõ gõ mặt bàn, càng cười càng sáng lạn như trẻ con "Vì sao Miru không thuận theo bản năng sợ hãi của mình vậy?"
Bởi vì ăn cơm ở ban công nhỏ, cho nên có thể nhìn thấy bụi hoa Nguyệt đang sáng lên rất rõ ràng, gió khẽ phất qua khiến ánh huỳnh quang mênh mông tụ tán, trận gió này cũng khiến lưng tôi rét lạnh.
Tôi nháy mắt mấy cái, rất muốn vươn tay đuổi đi cái lạnh lẽo phía sau lưng, lần này giả cười cũng cười quá mức sáng lạn đi, quá mức sởn gai ốc.
"Tôi...... à, ngẫu nhiên đi một lần cũng không sao." Tôi cúi đầu bới cơm, khí thế dần dần yếu đi.
"Ngẫu nhiên đi một lần làm gì? Đi tìm chết?" Hắn ôn hòa cười nói.
Lời nói thật ác độc, tôi vẫn đang cố gắng bới cơm, có thể tôn trọng người một chút không vậy, nào có ai động một cái liền rủa người ta chết chứ, đã nói rồi, bản chất của thằng nhóc này vốn rất ác liệt mà.
Nghe thấy một tiếng vang thanh thúy, tôi liền hơi ngẩng đầu lên, nhìn thấy dĩa ăn trong tay hắn cắm sâu đầu vào bàn rồi bị gẫy, hắn không sao cả ném đi, tôi lập tức khiếp sợ dâng dĩa ăn của mình lên, tôi dùng đũa là được rồi.
"Nơi đó không thích hợp với cô, không cần đợi ai đó tới tập kích, lấy trạng huống thân thể của cô bây giờ chỉ cần sốt cao một hồi là có thể mất mạng rồi."
Nghe hắn nói, xác thực rất không thích hợp với trạch nữ như tôi, chỉ biết cản trở người khác, nếu chỉ là ngắm cảnh du lịch thì đương nhiên tôi sẽ không lựa chọn nơi đó, nhưng mộ địa Ám phải có nhà phiên dịch, tôi không có sự lựa chọn nào khác, những người khác cũng không có cách nào khác, chỉ có thể kiên trì.
"Tôi sẽ tận lực bảo vệ sức khỏe, đã đáp ứng Harris thì không thể lâm trận bỏ chạy." Trừng mắt nhìn bát cơm, quả nhiên khi ăn cơm không thể nói chuyện, sẽ không tiêu hóa được.
Căn phòng lạnh lẽo một hồi.
Hắn đẩy ra ghế dựa, đứng dậy, vươn tay vuốt tóc mái ra sau, kéo cúc trên cổ áo sơmi, động tác liên tiếp linh hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Hunter X Hunter) Chrollo, em chỉ là một người bình thường.
RomanceCâu chuyện tình yêu của đầu lĩnh con nhện và cô gái trồng hoa Nhân vật chính: Miru, Chrollo Tác giả: Mạn Không Nguồn edit: https://mongthuycungs2.wordpress.com/