Chiến tranh lạnh?
Không biết tặng hoa còn có tác dụng không? Hắn nhìn bông hoa hồng màu tím trong tay, nhưng đóa hoa này không có gì đặc biệt, ngoài nhan sắc thâm chút ra thì không khác gì các loại hoa giá rẻ ven đường cả. Vừa rồi loại Thanh Cúc kia cũng không tệ lắm, chỉ là còn chưa nở. Nếu nhớ không lầm, thì sau khi vào cửa, hắn có ngửi được mùi hoa hồng Dã Tang, mùi rất giống với sách miêu tả, ừm, loại hoa này cùng hoa Bota đều là loại hoa trân quý cùng đẳng cấp, có lẽ có thể bứt một đống xuống làm bó hoa, còn lại... rất muốn thiêu hủy.
Nhưng nếu thiêu hủy...
"Rất nhiều thứ chúng ta không cần phải lấy tới tay mới là sở hữu được?" Quăng nhẹ hoa hồng vào lẵng, một chút hoang mang nổi lên gương mặt, nếu không phải đã nắm tới tay, thì sao có thể là của mình? Vì sao cô ấy có thể luôn dùng ánh mắt nghiêm túc để nhìn nhận mọi thứ như vậy? Rõ ràng những động tác mà cô ấy làm xảy ra rất tự nhiên, nhưng lại hoàn toàn ngoài dự đoán của hắn.
Hơn nữa, lại đáng yêu kỳ lạ.
Hắn nhẽ nhấc lên khóe miệng, tay vuốt vuốt mái tóc ngắn, thôi vậy, càng nghĩ càng không rõ ràng. Dù thế nào thì cô ấy đúng là yếu đến mức khiến cho người ta không dựng nổi phòng bị. Tuy rằng chuyện cực khó lừa cô ấy khiến đầu óc hắn ngẫu nhiên bị thương chút, hắn xác định hành động của mình không có vấn đề, nhưng cô ấy lại có thể vạch trần không khó khăn chút nào. Lúc chậm chạp thì lại chậm chạp đến mức không thể tin nổi, lúc sâu sắc thì lại sâu sắc đến mức khiến người ta giật mình, đúng là một người kỳ quái.
Tay chậm rãi che lại hai mắt, sự ôn hòa vừa rồi dần dần đông lại, sát ý lạnh như băng một chút một chút tràn ra trong đôi mắt màu đen.
"Lấy bước chân của Miru để tính, đi đến chỗ quầy lấy cái lẵng đựng cơm dã ngoại rồi lại đi trở về, mất sáu phút ba mươi bảy giây, chậm hoặc nhanh hơn cũng không vượt quá hai giây, hơn nữa cô ấy ngẫu nhiên ngẩn người, hay dừng lại ngắm hoa, khả năng sẽ đi giúp người khác một vài chuyện, thời gian dư dả." Hắn lầm bầm lầu bầu, cười lạnh một cái, cho nên mới nói, những con sâu lén lút thực khiến cho người ta không chút thoải mái.
Một con sâu ở trong bụi hoa cách trăm mét, còn có một con ở... dưới chân!
Động tác ở trong nháy mắt xảy ra, hắn dễ dàng nhảy lên giữa không trung, vừa rồi đất còn bằng phẳng đột nhiên vươn ra hai cánh tay, nhưng lại không bắt được cho dù là một chút bùn ở bàn chân hắn.
Tóc bị gió thổi bay tán loạn, tay còn đặt ở trong túi quần, trong ánh mắt có đầy châm chọc, bọn chúng chờ lâu như vậy, thật vất vả đợi hắn lộ ra sơ hở, thế nhưng phản ứng còn chậm như vậy, khiến cho hắn một chút hứng thú cũng không có.
Hoa hồng màu tím và rễ cây màu rám nắng nhạt bị dẫm đạp, vùi lấp trong bùn đất. Nam tử trẻ tuổi đầu đầy bím tóc màu đen ngay cả đất đầy người cũng không thèm phủi liền giơ tay lên, sợi tơ trong suốt kia dưới ánh mặt trời loé lên sáng bóng.
"Sống tù." Giọng nói của nam tử khàn khàn mà chắc chắn.
Ở giữa không trung, ánh mắt hắn nháy mắt trở nên chuyên chú, màu đen ẩn ẩn bao trùm lên sắc lam nhạt của bầu trời ánh lên trong đồng tử mắt, sợi tơ dùng một loại khúc chiết cuộn sóng hướng thẳng về phía hắn đánh úp lại, thân mình hắn khéo léo tránh đi, sợi tơ nhanh như chớp xẹt qua, một vệt nhỏ màu đỏ vừa vặn xuất hiện trên gương mặt cười của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Hunter X Hunter) Chrollo, em chỉ là một người bình thường.
RomanceCâu chuyện tình yêu của đầu lĩnh con nhện và cô gái trồng hoa Nhân vật chính: Miru, Chrollo Tác giả: Mạn Không Nguồn edit: https://mongthuycungs2.wordpress.com/