"Cháu nghĩ cháu hiểu nguyên nhân chính về việc cháu ở phố Bối Bối, ban đầu ngoài việc cháu không bị dọa ra, hầu như là bởi vì cháu sẽ không ở phố Bối Bối quá lâu, nếu không thì mọi người không có khả năng dỗ dành lừa cháu cả đời." Nếu tôi không đoán sai, lúc vừa tới đây sống, tôi còn chưa được xem như cư dân cố định của phố, phố Bối Bối không ai là ăn không ngồi rồi, so với chuyện ngày thường đi làm là nghề chính, không bằng nói công việc đó chỉ là phụ, tùy thời đều có thể ném, mỗi người đều có một công việc đặc thù chân chính của chính mình.
"Haiz, Miru rất thông minh, bác và Bella vẫn muốn cháu có thể giống một cô bé bình thường vô lo vô nghĩ, vô luận hiện tại cháu biểu hiện rất thành thục nhưng dù thế nào cũng vẫn chỉ là một đứa trẻ mười lăm tuổi, có một số việc để người lớn bọn bác là đủ rồi."
Tôi không phải là trẻ con, nội tâm đã là một người qua thời kỳ trưởng thành, thành thục đã lâu, phiền mọi người đừng cứ trông mặt mà bắt hình dong.
Aiz, những lời này thật đúng là không thể nói ra miệng.
"Nguyên nhân." Trực tiếp sảng khoái, Harris ông dám vòng vèo thử xem, đã quen thân nhau như vậy rồi, hẳn là biết tôi không dễ dỗ như thế.
"Ừ, Miru còn nhớ rõ sau lần bạo loạn kia không lâu, cháu từng nhận một quyển sách từ Mizuno không?" Harris uống một ngụm nước trà, híp mắt trông rất hưởng thụ.
"Không nhớ rõ." Tôi mặt không chút thay đổi nói, ba năm trước đây quỷ mới nhớ rõ, tôi chỉ nhớ rõ ngài Mizuno, muốn tôi nhớ rõ quyển sách kia thì thật khó khăn.
"Khụ." Ông lại giả vờ khụ một tiếng, mới nói: "Chính là một quyển phiên dịch văn tự cổ đại Tarian, cháu nhớ rõ lúc cháu chỉ vào một từ đã được phiên dịch, nói gì không?"
Tôi không lên tiếng, uống một ngụm trà cũng híp mắt theo, hm, cứ như vậy an nhàn ngắm cảnh quả nhiên rất thoải mái, giống như mọi thứ đều thu lại trong một thế giới bé nhỏ vậy.
"Được rồi, bác biết cháu không nhớ rõ, cháu nói chữ này phiên dịch sai rồi, chính xác mà nói chữ này đối với cả là một đoạn văn tự cổ đại Tarian mà nói, nó không đơn thuần chỉ là một cái chữ, Mizuno hỏi cháu làm sao mà biết được, cháu nói đã quên." Harris ha ha cười rộ lên, giống như nhớ tới chuyện thú vị gì.
Tôi cố gắng nghĩ nghĩ, có ấn tượng hơi mơ hồ, lúc ấy đúng là có một quyển sách như thế, đúng rồi, hình như ngài Mizuno còn hỏi tôi làm sao mà biết được, tôi cũng không hiểu sao lại đột nhiên thốt lên như thế, kỳ thật tôi cũng không quá rõ ràng, sau đó mới hiểu được là do trí nhớ thân thể này lưu lại, có thể là do đoạn văn tự cổ đại này rất đặc biệt nên mới lưu lại trong cơ thể, để tự nhận thức được văn tự này tôi đã điên cuồng mất ba tháng.
"Lúc ấy vốn đã tìm được người có thể phó thác, dù sao phố Bối Bối đối với cháu mà nói vẫn không đủ an toàn, trước lúc tiễn cháu mới phát hiện cháu có thiên phú nhận biết văn tự cổ đại, Miru cháu hẳn là còn chưa quên lúc cháu học tập văn tự cổ đại Tarian đi, đoạn thời gian đó, cháu đã khiến mọi cư dân của phố Bối Bối nhận ra cháu có thể ngoan cường tới trình độ nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Hunter X Hunter) Chrollo, em chỉ là một người bình thường.
Lãng mạnCâu chuyện tình yêu của đầu lĩnh con nhện và cô gái trồng hoa Nhân vật chính: Miru, Chrollo Tác giả: Mạn Không Nguồn edit: https://mongthuycungs2.wordpress.com/