Nơi âm u và tối tăm luôn là nơi tôi tận lực tránh đi, bởi vì nó sẽ làm tôi nghĩ tới những chuyện khủng khiếp mình đã trải qua kiếp trước, chẳng hề dễ chịu gì khi phải nhốt mình ở những nơi như thế, đặc biệt là ở trên vùng đất lạnh lùng chết chóc này, bên cạnh còn có tiếng hô hấp rất nhỏ của một người khác trong bóng tối.
Majo gối đầu lên đùi tôi, tôi nắm chặt lấy tay anh ấy, lòng bàn tay lạnh như băng, giống như nhiệt độ về đêm của Meteorcity, khi xung quanh là một mảnh bóng tối.
Tôi cúi đầu, mái tóc quá dài dính vào mắt, có chút đau đớn. Tôi có thể ngửi thấy mùi ẩm ướt trong chỗ ẩn nấp, gió đang tự do thổi như điên trên vùng đất không biết trời đất này.
"Thật là khờ chết được, trúng độc mà còn cố, nếu không phải em phát hiện ra thì thể nào anh vẫn cứ mặc kệ mà đánh tới Ám, vẫn cứ cười hì hì giống như liệt sĩ mà quang vinh chết?" Tôi chua sót cười, một đêm này thật sự chịu quá nhiều khổ sở, bóng tối lạnh như băng, yên tĩnh chỉ có tiếng thở dốc khó khăn.
Vết thương càng nghiêm trọng thì càng trầm mặc không nói, đây đúng là một phương thức bảo vệ gần như tự mình hại mình, đã bị bức đến mức này rồi mà còn không rên một tiếng, mấy người ai cũng vậy, aiz.
Tôi nhẹ nhàng thở ra một hơi, một sự đau lòng, chua sót luôn quanh quẩn trong ngực không đi. Majo từ từ nhắm hai mắt không một tiếng động, nhiệt độ cơ thể rất thấp, lạnh lẽo giống như người chết, chỉ có thể gắt gao nắm chặt lấy tay tôi để không bị ngất đi, để tỉnh táo bảo vệ tôi, anh ấy im lặng đến mức ngay cả lồng ngực cũng không thấy phập phồng thở lên xuống.
Ngón tay tôi cứng ngắc, giơ đến trước miệng thổi thổi hơi ấm, rồi giữ chút độ ấm ấy nắm chặt tay anh ấy, chậm rãi lộ ra một cái tươi cười của một cô gái trẻ tuổi ngây thơ "Majo, anh nói xem, người thứ nhất tìm được chúng ta là để cứu chúng ta hay là tới giết chúng ta?"
Đêm qua, tôi bắt ép Majo dừng chạn lại, bởi vì vết thương trên người anh ấy có độc tính do tác dụng phụ của năng lực niệm gây ra, nếu cử động nhiều thì chắc chắn độc tính sẽ càng nhanh chóng theo máu tiến vào tim, tôi túm chặt anh ấy lại, không cho anh ấy tiếp tục đi.
Majo tựa đầu lên vai tôi, thở hổn hển khó khăn cười nói: "Em tin tưởng ông già Harris có thể tìm được chúng ta đến vậy sao? Nhưng làm sao bây giờ đây, nếu cứ ngồi ở mãi chỗ này, thì kẻ thứ nhất tìm tới cửa nhất định là đám Meteorcity ngu ngốc hạ lưu ti bỉ vô sỉ âm hiểm, vừa không biết điều không nguyên tắc không tình cảm không chỉ số thông minh kia."
Tôi nhìn nơi ẩn nấp nhỏ ẩm ướt, mọi ánh sáng đều bị cắn nuốt hết, trong không khí mang theo một cái mùi máu tanh tưởi, lạnh lùng, nồng nặc, cho dù tôi bị nghẹt mũi nhưng vẫn không thoải mái, đưa ngón tay cứng ngắc đến bên miệng thổi thổi, rồi lại nắm chặt tay Majo, tôi nhẹ nhàng nhắc lại câu nói mà tối hôm qua đã khiến chúng tôi dừng chân lại "Majo, chúng ta đánh cuộc xem, người thứ nhất tìm được chúng ta là Harris, hay là người của Meteorcity đến đòi mạng?"
Nếu anh thật sự dại dột vì một nhóc quỷ chỉ biết cản trở như tôi mà chết, cả đời này tôi sẽ khinh thường anh, Majo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Hunter X Hunter) Chrollo, em chỉ là một người bình thường.
RomanceCâu chuyện tình yêu của đầu lĩnh con nhện và cô gái trồng hoa Nhân vật chính: Miru, Chrollo Tác giả: Mạn Không Nguồn edit: https://mongthuycungs2.wordpress.com/