Chương 16: Không phải là nhà của tôi sao?

186 34 0
                                    

"Có vẻ như cô rất để ý chuyện tên tôi là Chrollo Lucifer."

Rất rõ ràng sao? Tôi biểu hiện rõ ràng như vậy sao?

"Rõ ràng đến mức tôi muốn làm như không thấy cũng khó." Hắn rất nghiêm túc trả lời.

"Bởi vì, tôi có một người bạn cũ cũng tên như thế, cuối cùng hắn chết thê thảm, có thể thấy được tên này là điềm xấu, sửa lại là có thể thay đổi vận xấu cả đời của cậu, cứ như thế đi." tôi mặt không đỏ bừng tim không đập nhanh, vẻ mặt 'tôi đã nói dối đấy, cậu làm gì được'.

Hắn không có phản ứng gì, vẻ mặt bình thường nói "À" một tiếng, tâm tình hình như rất tốt.

"Lance." Tôi rất cẩn thận gọi một tiếng.

"Ừ." Hắn gác chân lên sô pha, lại lấy một quyển sách về các nước nhỏ, đối với tên mới, hắn thích ứng rất nhanh.

"Cậu rất thích nhà của tôi?" đừng nói là cậu tính ở đây cả đời đấy.

"Nhà cô?" Hắn đem lực chú ý quay lại chỗ tôi.

Hắn nhìn làm tôi có chút lạnh, tôi uống một ngụm trà ấm thân.

"Không phải nhà tôi sao?"

Một ngụm trà thiếu chút nữa phun hết ra, "Nhà cậu?" Hai câu nói giống nhau nhưng ngữ khí hoàn toàn bất đồng.

"Tôi là trách nhiệm của cô, cho nên mọi thứ của cô tất cả đều là của tôi, như vậy không đúng sao?"

"Sao có thể giải thích như thế, không lẽ cậu cho đây là định nghĩa từ 'trách nhiệm' à, thứ của tôi là của cậu, thứ của cậu cũng là của cậu?" Trách nhiệm chẳng phải là chuyện mình không thể không làm và phải gánh vác sao? Khi nào thì thêm vào 'phụ kiện' đáng sợ như thế? Hay là ăn không phải trả tiền, uống không, ở không, ngủ không [giường của tôi], 'không' xong rồi đều thành của cậu. Tôi khẳng định, cậu nhất định không phải Chrollo, một tên đại ca đoàn đạo tặc giàu có nhất trong truyền thuyết, sao có thể vô lại mặt dày như vậy.

"Đúng."

Cậu còn 'đúng'?

Đúng cái quỷ, huhu, không có cha mẹ không phải lỗi của cậu, nhưng cậu đọc nhiều sách như vậy đều bằng thừa sao, một chút đạo lí đối nhân xử thế cũng không hiểu thì sao có thể sống ngoài xã hội chứ, cậu cứ thế này thì sẽ khiến người ta muốn bắt nạt đấy.

"Không đúng sao?" Hắn vẻ buồn rầu rất thực, lấy tay đỡ cằm, vẻ mặt 'tôi sai lầm rồi sao', vô tội so với tôi còn vô tội hơn.

Tôi cảm nhận được không khí lại dần dần trầm trọng lên, cảm giác khó thở chậm rãi từ lòng bàn chân mò lên lưng, vội vàng sửa miệng "Đúng, rất đúng, cậu nói hết thảy đều là đúng." Trời ạ, cậu có thiên lý hay không, tôi đã cứu phải rắn độc hay sao, hơi chút là dọa cắn tôi.

"Tôi cảm thấy nơi này rất tốt, phố này có rất nhiều thứ thú vị, còn có một vài người..." Hắn hơi nghiêng người, bóng tối trong trẻo nhưng lạnh lùng che đi biểu cảm nửa bên mặt hắn.

Tôi cảm nhận được một loại hưng phấn từ trong giọng nói của hắn, một loại hưng phấn lạnh băng.

Cậu rốt cuộc đang hưng phấn cái gì, tôi không nói được gì rơi lệ ròng ròng.

(Đồng nhân Hunter X Hunter) Chrollo, em chỉ là một người bình thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ