Tôi ngồi vào sô pha, vỗ vỗ gối đầu, ôm lấy chăn vừa định nhắm mắt ngủ, bỗng cảm thấy là lạ, hình như tôi đã quên gì đó.
Đúng rồi, Majo bảo tôi trông chừng hắn.
Tôi ngồi dậy, hiện tại hắn đã lên tầng, mọi chuyện vẫn rất bình thường, làm gì mà muốn tôi trông chừng hắn.
Tôi nghĩ nghĩ, nhớ tới vài giọt máu trên bàn ăn kia, gãi gãi mái tóc hơi rối của mình, vậy cứ đi xem sao.
Đi đến cửa cầu thang, thấy mấy bậc thang bị hỏng nặng, chợt nghĩ đến gì đó, tôi lại quay lại phòng bếp, sau đó ôm bình cách nhiệt đi ra, thật cẩn thận bước lên cầu thang lên tầng hai.
Đi tới trước của phòng, loanh quanh vài vòng. Mới nhẹ nhàng vươn tay định mở cửa, muốn mở ra xem hắn có thành thật ngủ hay không.
Cửa mở, nhưng không phải tôi mở.
Hắn đứng trong bóng tối, trên gương mặt thanh tú không có một tia ủ rũ, ngay cả tròng mắt cũng sáng. Nhưng tôi có thể thấy được hắn rất thả lỏng, áo ngủ có họa tiết đóa hoa và động vật màu lam nhạt làm hắn thoạt nhìn như trẻ con. Áo ngủ của hai chúng tôi là một đôi, bởi vì mua bộ đôi sẽ rẻ hơn hai bộ khác nhau.
"Muốn uống canh gừng không?" Tôi xấu hổ cười cười, chột dạ vì thấy mình giống như trộm bị bắt được.
Hắn đưa tay ra "Có."
Tôi đưa bình cách nhiệt cho hắn, trước cửa phòng nửa mở, tôi đứng ở ngoài cửa, hắn đứng ở trong cửa. Canh gừng ấm áp pha chút mật hoa ngọt, vị không tệ, hắn một hơi uống hết.
Canh gừng ấm áp xua đi khí lạnh, có thể phòng cảm mạo. Vừa rồi ở phòng bếp, tôi cũng đã uống nửa bát.
Uống xong, hắn trả lại bình cách nhiệt cho tôi, tôi cầm lấy lui lại mấy bước "Ngủ ngon."
"Ngủ ngon." Giọng nói của hắn ôn hòa, âm sắc trầm thấp mị hoặc.
Tôi vui vẻ xuống tầng, đã nói đầu Majo có vấn đề rồi mà, chẳng phải là hắn vẫn còn ngoan ngoãn ở trong phòng sao.
Tâm tình tôi vô cùng tốt, kết quả vui quá hóa buồn, tôi đã quên mất có vài bậc cầu thang đã bị nghệ nhân âm nhạc phá hỏng.
Chân tiếp tục bước xuống, một bước như mây bước vào khoảng không, thân mình lập tức ngả về phía trước, cú ngã này chắc chắn sẽ rất đau, tôi không bị hủy dung thì cũng bị tàn một nửa.
Bỗng eo căng thẳng, một cánh tay đỡ lấy tôi khỏi bị đau, tôi cảm nhận được cái ôm ấm áp và hơi thở đều đặn từ phía sau lưng mình.
"Chút nữa thì...." Thở ra một hơi, tôi không bị ngã xuống, bình cách nhiệt trong tay tôi cũng không bị vỡ, không quay đầu lại nói: "Cầu thang hỏng rồi, ngày mai phải gọi thợ sửa chữa đến sửa."
Hắn ôm tôi vào trong ngực, dưới phòng khách không bật đèn, cảm giác yên tĩnh và bóng tối vây quanh rất mềm mại, trong không gian chỉ vang lên tiếng tim đập trầm ổn của hai người.
"Không cảm thấy." Hắn dựa rất gần, hô hấp phả bên tai tôi, cằm hắn chạm vào vai tôi, một chân của tôi vẫn còn ở trên không, người phía sau ôm tôi rất chặt, càng ngày càng chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Hunter X Hunter) Chrollo, em chỉ là một người bình thường.
RomanceCâu chuyện tình yêu của đầu lĩnh con nhện và cô gái trồng hoa Nhân vật chính: Miru, Chrollo Tác giả: Mạn Không Nguồn edit: https://mongthuycungs2.wordpress.com/