Chương 63: Mọi người nhanh chóng trở về nhé

129 16 0
                                    

Trời mưa, đây là cơn mưa đầu tiên của tháng năm, tôi đẩy cửa sổ sát đất ra, gió thanh lương của sáng sớm thổi nhẹ vào, chân trần ngồi trên sàn, trong tay cầm một ly nước lạnh, vừa nhìn hoa hồng Đại La đang lay động trong mưa ngoài vườn vừa chậm rãi uống.

Ngày thứ tư, nếu không phải vì xảy ra hỗn loạn do bom tập kích, thì hôm nay sẽ là ngày tôi đến trường. Các tòa nhà của trường học đã bị phá hủy nghiêm trọng, may mắn là dù đang trong thời gian nghỉ học nhưng vẫn có đội viên đội chấp pháp trường kỳ trú trong trường học, các giáo viên đang làm việc trong trường cũng được cứu ra, không có người thương vong cho nên cũng coi như là may mắn trong bất hạnh. Nhà trường lại cho nghỉ dài hạn, hẳn là trong khoảng thời gian này, công nhân sẽ rất vất vả để xây dựng lại đi. Tôi mang sách giáo khoa ra để tiếp tục ôn tập, phòng khi lúc về trường lại quên hết nội dung học, không cẩn thận lại trả lời linh tinh trong kì thi, còn luôn phải dành một khoảng thời gian lớn trong ngày để học cách tính toán tinh chuẩn, vì đối với những con số, tôi thật sự rất khờ.

Không hề nghe thấy tiếng bước chân đến gần, chỉ là nhờ cảm giác quen thuộc do ở chung lâu. Tôi xoay người lại, thấy hắn vừa lấy tay vuốt tóc vài cái liền dễ dàng khiến mái tóc đen tán loạn ra sau đầu, trong đồng tử mắt màu đen không có một chút mông lung buồn ngủ của người vừa rời giường. Có khi, tôi luôn cảm thấy rất mâu thuẫn với thằng nhóc này, lúc trước hắn vốn không có một chút khái niệm ngủ, rồi sau khi rất vất vả giáo huấn cho hắn rằng mệt mỏi thì có thể ngủ v.v..., thì hắn miễn cưỡng học được cách ngủ, nhưng rất nhanh lại biến thành hoàng đế ngủ nướng, ngày thường vốn rất bài xích người khác động chạm nhưng đến lúc ngủ thì nhất định phải siết chết tôi mới bằng lòng nhắm mắt, tôi có mua một con gấu bông để làm gối ôm đặt ở giường, nhưng hắn nhìn cũng không nhìn, tôi nói này, cậu mắc một đống thói quen không tốt, mâu thuẫn lớn mà cậu vẫn có thể sống được, không phiền lụy sao?

Thôi vậy, ngủ được là tốt rồi, còn mấy tật xấu thì tôi đành mở một con mắt nhắm một con mắt đi.

"Rửa mặt đi rồi hãy ăn sáng." Tôi thấy hắn đi hướng bàn ăn liền nói, hắn do dự một chút mới xoay người đi vào phòng tắm.

Tôi vô lực quay đầu, uống một ngụm nước, quả nhiên là cậu chưa rửa mặt, đúng là đồ lười, vừa mở mắt đã muốn ăn.

Đột ngột biến mất ba ngày, hôm qua đêm hôm khuya khoắt lại giống như quỷ xuất hiện ở bên giường tôi, sau đó vươn tay ôm siết tôi, làm tôi đang chơi cờ với Chu công bị siết đến mức thiếu chút nữa hộc máu, còn có mặc một thân quần áo bẩn không biết bị dính cái quỷ gì đã trực tiếp lên giường ngủ, dù tôi có thể ngủ trầm đến mức nào thì cũng bị cái đức hạnh này của hắn làm cho tức giận đến tỉnh lại. Lập tức, tôi giơ lên 'ngũ trảo' bắt lấy một miếng thịt trên cánh tay hắn bóp bóp bóp, để xem cậu còn dám siết chặt tôi nữa không.

Thật vất vả mới túm được thằng nhóc tùy hứng kia vào phòng tắm tắm rửa, sau đó lao lực giúp hắn như mới từ trong sông lao ra lau khô tóc, đến khi cầm bộ quần áo bẩn đen như mực trên người hắn định cho vào máy giặt, mới phát hiện cái 'giẻ lau' trong tay mình chính là bộ trang phục thủy thủ đã ngốn hết bốn mươi vạn Geny của tôi. Lòng tôi đau run lên nửa ngày, mới cắn răng đem cái quần áo trái một lỗ phải một lỗ, còn dính một đống nước sơn đen chỗ này rồi một đống vàng ố chỗ kia, không, là khăn lau mới đúng, nhét vào thùng rác, cho dù đem đi may vá và giặt thì cũng không thể 'hồi sinh'.

(Đồng nhân Hunter X Hunter) Chrollo, em chỉ là một người bình thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ