Chương 21: Tới nhà của tôi ăn cơm đi

159 24 0
                                    

Sức chạy chỉ có vài giây, vài giây sau chân tôi gần như rút gân, túi đồ rơi rầm xuống đất, hai con cá nhảy liên tục trên đất, nhảy cái gì mà nhảy, không có nước thì mày trốn kiểu gì, ngoan ngoãn để ta làm canh cá đi!

"Cô Miru, cô không sao chứ?" Masaaki chạy vội đến, trong tay còn cầm cái bánh mì tôi đưa, phỏng chừng là định làm lương thực trong hai ngày.

"Vâng? Anh là ai vậy, tôi quen biết anh à?" Tôi cười vô cùng sáng lạn quay đầu lại.

"Hả?" Anh ta lập tức hóa đá, biến thành một pho tượng.

"Tôi nói đùa thôi, tôi hay nói đùa ấy mà." Hữu khí vô lực nói, tôi lắc lắc cái tay áo mỏng manh chỉ cần một trận gió nhẹ phất quá là có thể thổi bay, thế giới này lớn như vậy, chắc chắn là trùng tên trùng họ, người nào theo đuổi âm nhạc đều có thể tên là Senritsu mà (Senritsu nghĩa là giai điệu), người đàn dương cầm, đàn vi-ô-lông, đàn accordeon tùy tiện đàn ra tiếng cũng tên là Senritsu mà, Senritsu là cái tên được đặt phổ biến, thiên phú kiệt xuất âm nhạc không có nghĩa gì, thật đấy. Trong nhà còn có tên tự xưng là Chrollo Lucifer cơ mà, bây giờ chẳng phải là đổi tên đi làm nhân viên phục vụ sao, moa ha ha ha a...... May mà người tên Senritsu kia đang ở xa cách xa vạn dặm, may mắn Masaaki Sasai không phải tên là Senritsu.

"Cô Miru vẫn không giống người hay vui đùa cho lắm, tôi cứ tưởng rằng cô lập tức đã quên mất tôi."Anh ta lau mồ hôi lạnh, khom người giúp tôi nhặt lên các thứ bị rơi, "Tôi... tôi nhìn thấy cô phải cầm nhiều thứ cho nên muốn hỏi cô có cần hỗ trợ hay không."

"Không cần không cần...... Tôi có thể tự xách mà, đừng nhìn tôi nhỏ mà coi thường nhé, tôi rất khỏe đấy." Tôi giơ lên cánh tay vung vung, để biểu hiện tôi rất cường tráng, đại ca, có phải Senritsu mà anh quen biết là Senritsu trong truyện không?

"Đừng cậy mạnh, đôi khi các cô gái có thể làm nũng, đây là độc quyền mà, tôi vẫn cảm thấy nam luôn nên giúp nữ." Anh ta lại ngượng ngùng gãi gãi đầu, hai bên tai đều đỏ.

Đây gọi là gì? Phong độ kỵ sĩ đấy.

Tôi than nhỏ một hơi, cho dù anh ta thực sự quen biết thì thế nào, người này là người tốt mà, lại là kiểu người tôi có hảo cảm nhất.

Hơi gập người cảm ơn anh ta một cái, ngẩng đầu cười thân thiện, "Vậy phiền toái anh hỗ trợ, cám ơn."

Nhặt hết mọi thứ lên xong, anh ta dùng một tay cầm chúng trông rất thoải mái.

Tôi chậm rãi đi song song với anh ta.

"Cô Miru sống ở phố Bối Bối à, phố nổi danh nhất Esme về rất nhiều loại hoa, cũng có quảng trường là sang quý nhất, cha mẹ cô muốn mua nhà ở đây hẳn cũng không dễ dàng đi."

"A, vậy sao? Cũng phải, tôi cũng không rõ lắm, chuyện người lớn thì trẻ con cũng không quá hiểu biết, đặc biệt là phương diện tiền tài." Giả bộ trẻ con một phen, trong lòng có chút hư ảo lại ngọt ngào, mười lăm tuổi, không, là mười hai tuổi đến mười lăm tuổi, cảm nhận được thân thể giống như quá trình một cây mầm chậm rãi đâm chồi, ngây ngô lại hoài niệm. Aiz, chuyện không cha mẹ vẫn đừng nên nói ra, tôi không chịu nổi sự đồng tình của người khác, trái tim cũng không chịu nổi.

(Đồng nhân Hunter X Hunter) Chrollo, em chỉ là một người bình thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ