Ánh mặt trời tháng tư rất ấm áp, đây là mùa hoa Nguyệt trong vườn nở rộ, tôi ngồi xổm trong vườn hoa Nguyệt phía tây xới đất cho chúng nó. Nụ hoa màu trắng nở ra vào ban ngày, vào ban đêm thì tỏa ra ánh huỳnh quang. Tôi luôn than rằng thế giới này thật thần kỳ, rất nhiều thực vật kỳ lạ như thế này có thể tùy ý gặp được. Hunter, Yoshihiro Togashi là người như thế nào? Tôi nghĩ ông ấy nhất định là người rất nhiệt tình yêu thích giả tưởng, hành văn rất tốt, vừa nhiệt tình vừa có được trí tuệ sâu tới đáy biển.
Bởi vì ông ấy đã tự tay tạo nên thành phố Esme xinh đẹp này, sống ở đây luôn là một ý định rất tốt. Lại dùng tay tạo thành hình chữ thập, tôi ngẩng đầu nhìn trời, thành tâm cầu nguyện, cảm ơn thần đã cho tôi được trọng sinh, cho tôi được vô lo vô ưu ba năm qua, cũng cảm ơn người đã sáng tạo thế giới này – Yoshihiro Togashi, mong ngài bình an tốt đẹp, khiến cho cuộc sống của tôi tiếp tục bình an.
Xới đất rồi tưới nước xong, váy đã dính đầy bùn, tôi lấy từ tủ quần áo ra một bộ trang phục ở nhà rồi đi về phía tắm. Cửa phòng tắm có treo một lẵng hoa nhỏ, rất hợp với ván cửa gỗ thô màu rám nắng nhạt, rất đáng yêu.
Trong phòng tắm truyền ra tiếng nước chảy, tôi ngây ngốc chậm chạp, đẩy cửa ra, cửa không khóa. Giờ mới như bừng tỉnh liền vội vã vọt vào, bỗng nhiên trước mặt tối sầm, một thứ đen đen gì đó phi thẳng chính diện, còn chưa kịp nhìn rõ, một thứ hình tròn khác đã đánh bay bóng đen đang bổ về phía tôi, hai thứ đó vụt mạnh qua bên tai tôi, trực tiếp đồng quy vu tận đánh mạnh lên tường phía sau tôi, là xà phòng và bình sữa tắm, xà phòng thì vỡ thành bùn, bình sữa tắm cũng vỡ thành từng khối, chất lỏng bên trong đang tràn ra ngoài.
Tôi không để ý đến nó, thấy hắn đứng ở dưới vòi hoa sen, dòng nước lạnh như băng cọ rửa thân hình trần truồng, làn da trắng tuyết căng lên, tay hắn hơi nâng lên, tư thế rất giống như vừa ném ra thứ gì đó vậy. Máu đỏ tươi thấm vào lớp băng vải bị nước mang đi, lưu lại nhiều vệt màu đỏ loang lổ.
Tôi nhanh chóng chạy đến bên cạnh vòi hoa sen, bị nước lạnh thấm vào người khiến cho tôi run lên một cái, vội vàng khóa lại vòi. Quay lại liền rống to vào mặt hắn "Cậu là đồ ngu ngốc sao! Đã hơn mười tuổi rồi mà sao còn ngớ ngẩn như thế! Vết thương hở không được để dính nước! Nếu bị nhiễm trùng thì làm sao bây giờ? Đúng là một khắc không trông coi cậu là không bớt lo mà! Cái đứa trẻ này! Làm tôi tức chết hết chỗ nói!"
Không có ai làm tôi phải quan tâm loạn lên thành như vậy, hắn quá tùy hứng, là vì cha mẹ đều không có sao? Cho nên mới không đủ hiểu biết, cho nên tuổi tâm lý mới thoái hóa?
Hắn cúi đầu nhìn tôi, người cao hơn tôi bảy, tám cm đúng là rất có thể nhìn xuống tôi, đồng tử mắt đen rất tinh thuần, nói thế nào đây, là chuyên chú thì phải.
Tôi theo ánh mắt mắt hắn nhìn lại mình, phát hiện toàn thân mình ướt đẫm, áo sơmi dài tay màu trắng dính vào làn da, rõ ràng có thể nhìn thấy màu da và hình dáng nội y.
Tôi cảm thấy huyệt Thái Dương co rút đau đớn, thở dài một cái rồi lấy khăn phủ lên đầu của hắn "Lau khô đi, chúng ta đi thay thuốc."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Hunter X Hunter) Chrollo, em chỉ là một người bình thường.
RomanceCâu chuyện tình yêu của đầu lĩnh con nhện và cô gái trồng hoa Nhân vật chính: Miru, Chrollo Tác giả: Mạn Không Nguồn edit: https://mongthuycungs2.wordpress.com/