Chương 24: Nào, dùng bữa

147 25 1
                                    

Nhìn bàn đầy đồ ăn, hắn dùng năm ngón tay vuốt mái tóc rối ra sau, sau đó kéo ghế dựa ra ngồi xuống, vùi đầu ăn.

Tôi đau đầu, rất muốn xông lên lay mạnh hắn, có khách đấy, lễ nghi bàn ăn đâu, cậu đâu phải quỷ đói , gấp cái gì mà gấp.

Rất nhiều lúc, tôi thật không có cách với hắn.

Masaaki vẻ mặt vặn vẹo cầm một cốc nước trà đã lạnh, tôi mời anh ta vào bàn ăn, anh ta còn nhớ mãi không quên chén nước trà kia, "Đồ uống nhà cô Miru thật kỳ lạ."

Cậu muốn nói khó uống thì cứ nói là khó uống, ai bảo trà đã lạnh rồi mà cậu còn cứ uống vào, trà lạnh sẽ không còn vị, không kỳ lạ mới là lạ.

Mang bàn ăn hình tròn ra ban công nhỏ, dây hoa leo ngăn cách mưa bụi bay tán loạn, có thể nhìn thấy cảnh tượng đóa hoa Nguyệt xinh đẹp, ba người chúng tôi ngồi theo hình tam giác, nhưng không hiểu sao không khí có chút là lạ.

Đôi mắt vàng nhạt của Masaaki đầy vui vẻ, một chút cũng không cảm thấy không khí lạnh cả người quỷ dị, anh ta cầm dao nĩa lên, "Đây đều là do cô Miru làm sao? Cô thật giỏi quá."

Tôi vui vẻ cầm đôi đũa lên, "Đâu có, anh quá khen rồi, chỉ là chút tay nghề bình thường, có thể ăn là được, anh thử món này đi, đây là thịt thăn trâu, tôi dùng lửa nhỏ để nấu."

Không có người nào được khen tay nghề ngon mà không có cảm giác thành tựu, đã lâu không có ai tán thưởng trù nghệ của tôi, thật là vui vẻ.

Cười ha ha gắp một khối thịt lớn đưa qua, Masaaki vội vàng bưng bát lên, rất cẩn thận đón lấy, "Vâng, phiền toái cô......"

Hai khuôn mặt chúng tôi đang tươi cười lập tức hóa đá, bởi vì chiếc đũa của tôi trống rỗng, bát anh ta đưa qua cũng trống rỗng, miếng thịt bò đâu?

Nghi hoặc nhìn nhau một hồi, chúng tôi đồng thời quay đầu nhìn về phía tên còn lại đang vùi đầu ăn.

Hắn đang dùng thìa bới cơm 'thập cẩm' ăn, mặt không chút thay đổi, không có gì dị thường.

Chẳng lẽ là ảo giác? Tôi ngượng ngùng lại gắp một miếng khác, "Vừa rồi không cẩn thận nên rơi mất, thật có lỗi."

Masaaki lại cầm bát đưa đến, "Khách khí khách khí......"

Khuôn mặt tươi cười của chúng tôi lại hóa đá, chiếc đũa của tôi trống rỗng, bát anh ta cũng trống rỗng.

Miếng thịt bò rơi vào không gian khác? Hay là tôi bị lão thị cho nên chưa hề gắp lên?

Sao có thể.

Cực có ăn ý, chúng tôi quay đầu nhìn về phía tên vẫn đang vùi đầu ăn, đúng lúc nhìn thấy trên thìa của hắn có một khối thịt bò rất giống miếng vừa rồi tôi gắp, hắn một ngụm hai nhai trong ba giây nhét xuống bụng, ăn cực kỳ tao nhã.

"Ách......"

Lời nói của tôi toàn bộ đều nuốt trở về, hắn thản nhiên nhìn tôi một cái, cái nhìn kia như một cái đầm nước đen như gió tuyết tháng chạp, lạnh đến mức tóc đều kết thành băng, rốt cuộc tôi chọc phải cậu lúc nào!

Lần này tôi không gắp miếng thịt bò, mà là múc nước thịt bò, "Nào, dùng bữa."

Hắn cầm thìa, nghĩ nghĩ rồi đưa bát đến gần, tôi nhanh chóng để nước thịt bò vào bát Masaaki, đặt xong còn thấy Lance trừng mắt tôi.

(Đồng nhân Hunter X Hunter) Chrollo, em chỉ là một người bình thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ