Twenty One
Laine's POV
"Kasi kaibigan kita. At ayaw kong napapahamak ang mga kaibigan ko."
Bigla siyang nanigas sa sinabi ko. Kaya hinawakan ko ulit siya sa kaniyang braso at hinila. Dinala ko siya sa unit niya.
"Sige na. Ilagay mo na yung password mo." sabi ko sa kaniya at binitawan na yung braso niya.
He input his password. Buong pangalan ni Sheena. He really love that bitch, huh? Pumasok na siya sa loob at akmang papasok na sana ako ng bigla siyang magsalita,
"Are you ready for the consequence??" biglang tanong niya kaya kumunot yung noo ko.
"What do you mean?"
"Once you enter my house, are you ready for its consequence?" muli niyang tanong kaya bigla siyang nakatikim ng sampal.. Hahahaha. Pero sheet! Ang init ng mukha niya veve. Napahawak ako sa leeg at sa noo niya.
"Shit! You're hot!"
Bigla niyang hinila ang beywang ko at inilapit ang mukha niya sa mukha ko.
"I know." naka-smirk niyang sabi.
"Takte ka Yzece! Wag mo nga akong binibiro! Ang taas-taas ng lagnat mo!" sabi ko at marahan ko siyang tinulak palayo sakin. Naglakad ako papunta sa kusina niya....
"Bakit ayaw mong magfile ng divorce, shen?" malungkot niyang saad kaya napalingon akong muli sa kaniya...
Kaya ba ganun makadikit si Sheena kay Draight? Kasi ayaw niyang magfile ng divorce?? Aish! Isa talaga siyang LEGENDARY HIGAD! Gooosh!
Well, I know na si Sheena ang tinutukoy niya, duuuh! Hindi ako tanga!
Nagpatuloy ako sa paglalakad at nagpunta sa kusina niya. Kumuha ng mainit na tubig at hinalo iyon sa tap water. Napasinghap ako ng may biglang yumakap sakin mula sa likod.
"But I'm glad that you're here with me tonight, shen. 'Cause when you're with me, it makes me forget all my worries and problems... " malungkot niya paring saad at isiniksik ang kaniyang mukha sa leeg ko. Gosh! Nakikiliti ako! Anuvah?!
Pero ano ba kasi ang problema mo Yzece?! Bakit ka ba nagkakaganito???
"Even if I badly want to be your husband. Wala akong magagawa kasi ayaw mo naman siyang hiwalayan. Tell me shen, ano bang kulang? Ano bang meron siya na hindi ko kailanman maibibigay sayo?"
Ouch! That stings! Ang swerte-swerte naman ng higad na yun! She got Draight by papers and she also got Yzece by heart! Takte! Sana all.. 😭
"Just tell me shen... Kasi ikaw nalang ang meron ako... Kaya kung meron ka mang hindi gusto sa ugali ko, pangako, babaguhin ko.. Just spill it, shen! Then I'll do it for you..." sabi niya at bigla niya akong pinaharap sa kaniya at hinalikan niya ang tungki ng ilong ko. And the next thing I knew........
{©Ang susunod na programa ay RATED SPG: READ AT YOUR OWN RISK©}
Bigla na siyang nag-knock out...
{©WAHAHAHAHA, IT'S A PRANK, Continue reading guys. 😂😘©}
Takte! Ang bigat-bigat ng lalaking 'to! Takening sheet! Nasa likod ko siya mga veve at hinihila ko po siya. Syempre, hindi ko kaya ang vigat niya kaya ko siya hinihila. Hanggang sa nakarating kami sa kwarto niya. Inupo ko muna siya sa edge ng bed bago itinulak upang makahiga. Pagkatapos ay nagpunta sa kitchen niya at kinuha yung balde na nilagyan ko ng maligamgam na tubig at bumalik sa kwarto niya. Nanghalungkat ako ng towel sa drawer niya.
BINABASA MO ANG
The Bitch meets the Badboy [COMPLETED]
Любовные романыEllaine is known as the ultimate "bitch" at her university--a troublesome student who constantly finds herself in detention, often ordered by the university's Student Government President, Draight Rim Gonzaga. Meanwhile, Yzece Drei Sandoval has earn...