Thirty Four...
Laine's POV
"Teka?? Ano bang sinasabi mo Yzece?? Wag mong sabihing... NO WAY! Ikaw yun? Ikaw yung batang yun??? Pa'no??"
Yzece POVNapangiti ako sa reaksyon ng mukha niya. Shit man! Her reaction was way too cute! Bakit hindi ko siya kaagad na namukhaan?? Maybe because she looks so different now. She grown up as a fine lady. I can't deny the fact that she's so damn gorgeous and as hot as hell. *Flashback... Nakita ko si Ellaine na nagmamadaling naglalakad sa hallway na tila ba ay may sinusundan. Nagtaka ako kaya sinundan ko rin siya. May sinusundan pala siyang lalaki, at nagulat ako nang makilala ko ang mukha nong lalaki. Siya yung naging daddy ko sa simbahan. Sa simbahan kung saan palaging nagsisimba noon si mommy.. . . . ..... Nagsisindi ako ng kandila no'n habang hinihiling ang kasiyahan ng mommy ko. Palagi nalang kasi siyang umiiyak! Hindi ko gustong nakikita siyang umiiyak kaya pinagdasal ko na sana ay maging masaya na siya. Kaso putek! Yung daddy ko pala ang nagpapaiyak sa mommy ko. Isang malaking, Kagaguhan! (..... But I saw a young girl that time... Nagsisindi rin siya ng kandila habang humihiling na may malaking ngiti pa sa labi. Naisip ko no'n na, 'Mabuti pa siya, nagagawa niya pang ngumiti.'Because of my curiosity ay tinanong ko siya kung ano ang pinagdasal niya. Sinagot niya sakin non na 'Nagpapasalamat daw siya kay God kasi binigyan siya ng Daddy.'.... If she's thankful that she has a dad, well I'm at the opposite. Palagi lang kasing sinasaktan ng daddy ko ang mommy ko. It's either physically or emotionally! That's why I fuckin' hate him. ... But the girl told me that I can barrow his dad. And for the first time of my life, ay naranasan kong magkaroon ng daddy. He treats me so well, na para bang isa niya akong tunay na anak. That's why I decided to marry that young girl. Kasi gustong-gusto ko no'n na maging daddy ang daddy niya....) . . . . . . . "Daddy..." umiiyak na sabi ni Ellaine habang nakahawak sa pisnge ni Daddy Elizer.
"Fuck??!! Si Ellaine ba yung bata nayun??"
"Damn!" I cuss while brushing my hair harshly, realizing that I was being TOO RUDE towards Ellaine.
Noong una naming pagkikita ay nasuntok ko siya sa pisnge.
Pangalawa ay tinawag ko siyang SLUT na katulad ng mommy niya.
Pangatlo, muntik ko na siyang masuntok ulit noong pinakain niya si Shen ng higad.
And lastly, AND WAS the biggest MISTAKE that I made, ay ang pumayag sa PLANO ni Shen.
I knew that I already backed out, but damn! PUMAYAG PA RIN AKO. And that was my BIGGEST REGRET!!
Shen told her about the plan! And damn! Ellaine got mad and she avoided me! Shit! And when she treated me like I was a total stranger was so damn fucking HURTS! IT HURTS LIKE HELL!! I was too late to realize...
I WAS TOO LATE TO REALIZE THAT I.... . . That I already developed an unexplanable feelings for her.And when I realized that, I promised myself... That I wont gonna let go of her hand. Ever Again! Ayaw ko na siyang mawala pa sakin. ****flashback end... . . . . . Kaya ko naman siya dinala sa mommy ko. Dahil naging mommy niya rin ang mommy ko. Wala daw kasing pakialam ang mommy niya sa kaniya. Kaya pinahiram ko rin ang mommy ko sa kaniya. Kaya nga humantong kami sa pagpa-promise na magpapakasal no'n eh. We were too young back then...
BINABASA MO ANG
The Bitch meets the Badboy [COMPLETED]
RomanceEllaine is known as the ultimate "bitch" at her university--a troublesome student who constantly finds herself in detention, often ordered by the university's Student Government President, Draight Rim Gonzaga. Meanwhile, Yzece Drei Sandoval has earn...