Forty two
Laine's POV
"Tell me you're just joking, Ellaine..." hindi makapaniwala niyang sabi. I gave him a questioning look.
"Do I look like I'm joking?? Sino ka ba? At kaano-ano ba kita huh?"
"I'm your fuckin' boyfriend. Damn-it! This is all my fuckin' fault!" iritado niyang sabi sabay sabunot sa mahaba niyang buhok.
"Eh?? Bakit naman naging kasalanan mo?!" nagtataka kong tanong..........
Yzece POVShit! Ito ba yung tinatawag nilang amnesia?? Damn! Ako ang may kasalanan ng lahat ng 'to! Fuck!....***flashback
Halatang-halata ko kay Ellaine ang labis na pagka-takot kaya naman ay hinawakan ko ang kaniyang kamay. Inapakan ng mas madiin ang accelerator at mas lalong pinaharurot yung sasakyan mula sa pagkakasandwich namin sa gitna ng truck at ng isang kotse. Nang makalabas ay bigla akong napapreno. May tumatawid kasing matanda sa pedestrian lane. Sa biglaang pagkaka-apak ko sa preno ay nasubsob ang mga ulo namin ni Ellaine sa dashboad ng kotse. Hindi naman ako napano, perp si Ellaine. May dugong lumalabas mula sa gilid ng kaniyang noo. Kaya dali-dali akong pumunta sa bahay namin ni mommy at mabilis akong tumawag ng private doctor.
Two days siyang tulog at ngayon lang nagising kaya labis talaga akong nag-alala sa kalagayan niya.......
Laine's POV
Bigla akong napangiti nang matapos niyang maikwento ang lahat ng nangyari. Nakita ko naman ang pagkunot ng kaniyang noo.
"Sigurado ka bang boyfriend kita??" nagtataka kong tanong sa kaniya.
"I am, Ellaine. Bakit ayaw mong maniwala?"
"Eh kashe... Ang gwapo-gwapo mo naman yata eh..." pacute kong sabi habang pinagdidikit ang dalawa kong hintuturo.
Biglang nawala ang pagka-irita niya at napalitan ito ng nanunuyong ngiti.
"Ang swerte mo dahil naging boyfriend mo ang nilalang na'to." pagmamayabang niya.
"Ehhh~ wag ke nemen genyeen..." Pabebe kong sabi. Oh my gash ehhh~ kenekeleg ake eeehh..
"Pero mas maswerte ako sayo." dagdag niya pa sabay kindat. Emeged. Yung pusho ko.. Yung pushoo ko.. Sumabog na... Waaaa~
BINABASA MO ANG
The Bitch meets the Badboy [COMPLETED]
RomanceEllaine is known as the ultimate "bitch" at her university--a troublesome student who constantly finds herself in detention, often ordered by the university's Student Government President, Draight Rim Gonzaga. Meanwhile, Yzece Drei Sandoval has earn...