Eight

150 7 0
                                    

Eight

Jyren's POV

Kasalukuyan akong nakikipaghalikan sa babaeng nakilala ko sa isang bar. Dinala ko siya dito sa condo ko upang makascore ako. Alam niyo na siguro ang tinutukoy ko, maalam naman kayo sa ganitong bagay.

"Damn. You're turning me on." sabi ko ng kinapa niya ang nasa pagitan ng binti ko. Kaagad akong tinigasan, sheet masyado siyang wild and I liked it. Ayaw ko ng babaeng masyadong Maria Clara.

Naudlot ang kababalaghang ginagawa namin ng biglang tumunog ang cp ko. Bwiset naman 'to, panira ng mukbang moment. Kakainin ko na sana perlas ng isang 'to e. Shete.

Wala sa sarili ko itong sinagot, kahit na ayaw ko sanang sagutin ay wala akong magawa dahil alam ko na kung sino ito. Si Yzece. Wala namang ibang taong umiistorbo ng buhay ko kundi siya lang. Tss.

"Background check. Ellaine Salazar." Tipid niyang sabi sabay call end.

"Who's that, baby?" Malanding tanong ng kasama ko.

"Later baby, may gagawin lang ako." Kagat labi kong sagot at pinasadahan ko ang kaniyang malulusog na dibdib pati ang kaniyang perlas na kanina niya pa binubuka. Ugh, shiit. Sarap ng lantakan ng isang 'to. My tongue longed to taste her wet pussy.

Pero, dahil isa akong masunuring kaibigan ay sinunod ko nalang ang inutos ng kumag kong kaibigan. Kaagad akong nagtungo sa computer ko at nag background check sa pangalan na kaniyang binanggit.

"Woah, seems like this one is a gold fish." Napasabi ko nalang nang may mahagap akong impormasyon mula sa babaeng ito. Ellaine Salazar. Sounds like delecious to me. Ganitong babae ang mga tipo ko. Hindi rin nagtagal ang pagpapantasya ko sa babae dahil baka makalimutan ko pa na inutusan pala ako ng magaling kong kaibigan kaya kinuha ko ang aking phone at kaagad siyang tinawagan.

"Pare. Anak siya ni Krystina Ramirez Salazar. Ang dean ng Santo Thomas University."

"I see. How about the owner of the phone??" Lagot na.

"Hindi ko pa nahahanap eh." kumakamot sa batok kong sabi. "Naka turn off yung phone niya."

"Then find her! Locate her! You're more than that Jy, don't make me fucking mad." May halong galit na niyang saad sa kabilang linya kaya wala na akong ibang nagawa kundi ang sundin ang iniutos niya. Edi, hanapin. Psh.

Laine's POV

Ang pinaka-ayaw ko sa lahat ay ang maikumpara ako sa iba. Lalong lalo na sa nanay ko. I am not like her. And I will never be. Yzece. I will make sure to make your life miserable the second time I'll get to see your face.

Nandito kami ngayon sa bar. Kasama ko ang mga kaibigan ko. Gusto ko munang makalimot. Gusto kong malunod sa alak. Gusto kong makalimutan ang sinabi ni Yzece pero bakit para itong sirang-plaka na paulit-ulit na bumabalik sa isip ko? Masakit? Sobra. Dahil kahit kailan ay hindi ko pinangarap ang maging katulad ni mama. Ibang-iba ako sa kaniya. Magkaiba kaming dalawa. Kahit kailan hindi ko matatanggap na pareho kaming dalawa. Dahil hindi. Hinding hindi.

"Hoy! Dahan-dahan lang sa pag-inom, girl. Malalasing ka niyan kaagad eh." Yena.

"Edi, mabuti!" Sagot ko lang sabay inom ulit.

"What's your problem ba kasi?" Jaine.

"Someone compared me to my mom." nakangisi kong sabi. Lahat sila ay natigilan. Mapakla akong tumawa. Mukha na akong baliw pero wala na akong paki-alam.

"Sino ang nagsabi niyan?" Trexy na seryoso na tila ba'y susulong sa gyera.

Nginisihan ko siya, "Yzece."

The Bitch meets the Badboy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon