Forty

79 6 0
                                    


Forty


Laine's POV


2 weeks passed and I'm still locked up in this freakin' room. Two weeks passed and I'm still crying here with nothing else to do. Hindi ko lubos maisip na matitiis ako ng mommy ko. Kapag hindi ko ginagalaw ang pagkain ko ay pumupunta siya dito para pilit itong pinapakain sakin. I'm tired. Pagod na ako. Pagod na pagod na ako! I just want to be happy pero bakit pinagkakait ito sakin? Am I not allowed to be happy?? Wala ba akong karapatan na maging masaya??


*knock* *knock* 


Biglang nabalik ako sa ulirat nang may kumatok at pumasok sa loob ng kwarto ko. Mga maid ni mommy. Apat sila. Yung isa ay may dalang maganda at eleganteng dress. Yung isa ay may dalang make up set. Yung isa ay may dalang shoebox. Samantalang yung isa naman ay ang kaniyang sarili lang ang kaniyang dala.


"Anong gagawin niyo dito?!! Labas!" galit kong sigaw sa mga ito. But instead na makinig ay lumapit pa ang mga ito sa akin. 


Nilatag ng maayos sa kama ang dalang dress nong isang maid. Binuksan naman ng isang maid ang dalang shoe box at nilatag din ang magandang sapatos sa kama. Nilagay naman sa make up table ang dalang make up set nong isa pa. At yung babaeng walang dala ay lumapit sakin at pilit akong pinapatayo.


"Let me go!! Don't touch me, bitch!" parang baliw kong sigaw. Nang hindi niya ako maipatayo ay tinawag niya pa yung tatlo at pinagtulungan nila akong maipasok sa bathroom.


"Mag takte kayo! Wag niyo akong paliguan!" patuloy na pagrereklamo ko pero parang wala silang naririnig. Binuksan nila yunh shower na may heater at pinaliguan nila ako with all their strength!


"Sheeet! Mga puta ninyo! Mga puta kayong lahat!" sigaw ko na naman. Nang matapos nila akong paliguan ay pinasuot nila ako ng robe at pinaupo sa make up table.


"Nooo! You can't do this to me! Sheeet! Just get ooouuuut, bitchhheees!" sigaw ko ulit pero wala parin itong naririnig. Panay galaw ako sa seat kaya yung isang maid ang hinawakan ako sa binti at yung dalawa naman ay hinawakan ako sa magkabilang braso. Samantalang yung isang maid naman ay nilalagyan na ako ng makeup sa mukha. She even squeeze my face when I keep on shaking my head just to put the make up properly.Nang matapos niya akong makeup-pan ay pinasuot naman nila sakin yung dress at saka yung heels.


"Mga sheete kayo! Bakit niyo ba ako pinapaganda??!! Is there an occasion or something?" naiinis ko nang tanong.


"Meron pong occasion!"Thank God at hindi naman pala sila mga pepe! Nakakapagsalita naman pala sila! Mga takte!


"What kind of occasion?"


"Engagement party po ng mommy mo."


"Ano." I asked again. Hoping na sana ay mali ang pagkakarinig ko.


"Engagement party po ng mommy mo." Sheeet! I stopped! I literally stopped. It feels like my time just STOP! SHEEEET! Mga tang-ina! Magpapakasal talaga sila!! Kahit na alam nilang nasasaktan ang mga anak nila!! Damn them both!!!

The Bitch meets the Badboy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon