Twenty Nine

101 4 0
                                    


Twenty Nine

Laine's POV

Gagii~ hindi maproseso ng utak ko yung sinabi sakin ni Yzece! My gosh! Maloloka yata ako nito eh... Ang hirap pala ng pinag-aagawan... Aish! Pero bakit ang sarap sa pandinig nong marinig ko ang sinabi ni Yzece? My gooooshhh!!

Tulala lang ako habang kinakaladkad ako ni Yzece... If I remember it right, GALIT ako sa lalaking 'to. Pero bakit isang salita niya lang ay nawendang na niya ang mundo ko? Gagiii~

Bigla niyang sinipa ang pinto ng... Wait??... Dito ang first subject ko ah... Bakit niya naman ako dinala dito?

"Ehem. What's the matter, Mister Sandoval? If I remeber it correctly, you are not one of my students.." the prof said. Gagii~ strikta pa naman ito. Gosh!

"Then count me as one of your student prof. Because from now on, I will always have to follow MY GIRLFRIEND around... So you got to expect that you'll see my handsome face, every-other-day.." Simpleng sabi niya at hinila niya ako papasok sa room at umupo kami sa dulo. My gosh!! Nakakahiya yung ginawa niya. Nakayuko lang ako dahil ramdam ko ang matatalas na tingin sa akin ng prof namin. Gosh!

Tumingin ako kay Yzece at sinamaan ko siya ng tingin.

"Ano sa tingin mo ang ginagawa mo, huh?" inis kong bulong sa kaniya habang tinatakpan ang mukha ko ng aking buhok. Masyadong nakakahiya.. Gagersss~

"Kinukulong kita. Kaya wag ka ng lumandi pa sa iba." bulong niya rin.

"Excuse me?! You have no right to do that! Mahalagang paalala, hindi mo ako pagmamay-ari. Kaya gagawin ko kung ano man ang gusto kong gawin!" naiinis kong sigaw at napatayo pa, kaya lahat ng mga kaklase ko ay nakatingin tuloy sa akin. Pati ang nag-aapoy sa galit naming Professor.

"YOU'RE DISTURBING MY CLASS, MISS SALAZAR. BETTER GO OUT, OR I'LL REPORT YOU TO YOUR MOM!" Galit niyang sigaw. Nagbow lang ako saka lumabas. Gagii~ napagalitan pa tuloy ako. Takteeee~

Naglalakad na ako sa hallway ng may biglang humila sa wrist ko at kinaladkad ako. Sino pa ba? Edi, yung badboy na wala yatang alam gawin kundi ang istorbuhin ako!!

"Bitawan mo nga ako! Saan mo na naman ako dadalhin?!"

"Kung pwede lang sa puso ko, para wala ka ng takas. Gagawin ko." seryoso niyang sabi kaya natulala na naman ako mga veve. Gagiiii~

Sheteee~ gosh!!! Ewan ko na, I think I died! Ellaine Salazar left the group.

.

.

.

.

.

Dinala niya ako sa kotse niya at pinasakay. Siya mismo ang nagbukas ng pinto kasi wala akong planong sumama sa kaniya. And sheeeteee~ Mas lalo lang akong kinikilig eh... He never opened the door for me! Gosh! Maingat niya akong pinasakay sa kotse at siya pa mismo ang naglagay ng seatbelt ko. My gosh! Is this Yzece??? O baka si Draight??? My gosh! Nakakapanibago!

.

.

.

.

.

"Saan mo gustong kumain?" biglang tanong niya habang nagmamaneho siya sa kotse.

"Ewan.." wala sa sarili kong sagot. Gosh! Naglo-loading talaga ang utak ko. It this happening?? Or am I just dreaming??

"Gusto mo bang kumain ng pagkain... O baka AKO ang gusto mong kainin?" nakangiti niyang sabi. My gosh! Please stop! Baka hindi ko mapigilan ang sarili ko at malalagot ka talaga sakin. Lalantakan na talaga kita! My gooooshhh! Help me mga veve. Overloading ang kilig koo~....

The Bitch meets the Badboy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon