Thirty Eight

82 5 0
                                    


Thirty Eight

Laine's POV


Takte tong Yzece na'to, balak pa yata akong patayin eh! Gageeers.. Hindi na talaga ako makahinga sa sobrang higpit ng pagkakayap niya.


"Yzece, let me go! Hindi na talaga ako makahinga.. Gooosssh!" Tili ko dahilan upang mabitawan niya ako.


"Ba't di mo kaagad sinabi??"


"Kanina ko pa kaya yun sinasabi sayo tapos kung ano-ano na yung sinasabi mo! Gago..."


"Because I thought you are about to broke up with me!"


"Bakit naman ako makikipaghiwalay sayo?! Syempre joke ko lang yun kanina. I saw the whole thing, okay! Kaya there's nothing for you to worry about. Sadyang, dina-dramahan lang talaga kita!" Natatawa kong sabi sabay kindat pa sa kaniya. Bigla niya akong hinila from my waist at inilapit ako sa kaniya.


"Damn! Don't do that again!" Saad niya sabay yakap sakin.


"Hahaha. Peace yow!" Tumatawa kong sabi.  "Let's have dinner??"


"Sure. Saan mo gustong pumunta?"


"Sa pinakamamahaling restaurant!" Proud kong sabi.


"Okay, as long as we're paying the bills by half."Duuh? He never changed! Kahit na bf ko na siya ay gusto niya paring makipaghati sa akin sa babayarin. 

Gageers diba?? But I find it cute about him. Kasi yung ibang lalaki diyan, halos magnakaw na sa mga nanay nila para pagkagastuhan ang babae upang hindi ito makabayad. 

But him?? He's different. He's so different among the other guys. He's rich, but he wants us to pay the bills by half. And I find it cute. 

Kasi hindi siya yung tipo ng lalaking nagmamayabang sa money niya. Awweeee.. He makes me fall inlove with him much deeper. Kaleeerkeee~


"Okay! Ang dami mo pang sinasabi. Tara na nga!" Sabi ko sabay hila sa kaniya at tinatago ang sobrang kakiligan.


"Haha. My bitch." Sabi niya habang bumubulong sa tenga ko. Enebenemen yeeen.. Nekekelete akeee...


Pumunta kami sa parking at sumakay na sa kotse niya. Natawa nalang ako nang sumakay na siya doon without opening the doors for me. Ohhh fuuuddgeee! How I love this man!Binuksan ko yung pinto at sumakay na rin sa kotse niya. Binuhay niya ang makina at pinaharurot na naman ito.


"Wooowhoo~" Sigaw ko as if we were in a car racing.


"You should keep on smiling genuinely. You really look beautiful without a joke." Napalingon ako sa kaniya. 


This is the first time that he complemented me. My gooosh.. My heart is flattering~ kalerkee talaga~Nagpout ako sa harap niya. Nakatingin kasi siya sakin ngayon because we are stuck in a matinding TRAFFIC.

The Bitch meets the Badboy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon