Forty Three.
Laine's POV
"Freefall? Are you insane??! Ayaw ko, Yzece! Natatakot ako." natataranta kong sabi.
"You don't have to. You have me. Nothing's gonna happend. Trust me." pagku-kumbinsi niya sakin.
"Ehhh~ Yzece naman ehhh~ Gaano ba kataas??"
"20,000 feet. And our parachute will be open at 5,000 feet. Well?" kunot-noo niyang sabi.My hands are shivering but why not??
"I'll... Give it... A shot?" unsured kong sabi. Napatawa siya at hinawakan niya ako sa magkabilang balikat.
"Don't worry. I won't gonna let you be hurt." sabi niya at mabilis na hinalikan ako sa labi. Ngumiti ako at tumango.
Sumakay na kami sa private plane ko daw at pinalipad na ito. Sheeeet~ kinakabahan parin talaga ako.... Kaleeerrrkeeee~
"We're 20, 000 feet. Are the both of you ready?" narinig kong tanong ng pilot.
Tumingin sakin si Yzece with a questioning look.
"Okay.." sabi ko sabay buntong hininga. Hinagod niya yung likod ko at hinawakan niya ng mahigpit ang aking kamay.
"I wont let you go. So please, just enjoy the view." bulong niya at hinalikan na naman ang buhok ko.
"Okay..." may bahid ng takot ko paring sabi.
He is holding my hand as we foolishly jump off from the plane. At first, nakapikit lang ako habang ramdam na ramdam ko ang aking pagkahulog. Sheeezzliiiingg~ but soon enough ay unti-unti kong minulay ang aking mata. Agad akong namangha sa akiny nakita. Ganito pala kaganda ang mundo??
"Waaaaaa~ ang gandaaaaa~" sigaw ko at the top of my lungs.
"Did you like it~? " sigaw rin ni Yzece.
"Ofcourse~ Sobrang gandaaaaaa~" sigaw ko at mas lalong hinigpitan ang pagkakahawak ng aming mga kamay. Ramdam ko na nakatingin lang siya sakin na may malawak na ngiti sa labi.
"I'm happy that you like it." hindi ko masyadong narinig yung sinabi niya sa sobrang lakas ng hangin. Hindi niya rin kasi ito sinigaw, so malabo talaga na marinig ko yun.
BINABASA MO ANG
The Bitch meets the Badboy [COMPLETED]
RomanceEllaine is known as the ultimate "bitch" at her university--a troublesome student who constantly finds herself in detention, often ordered by the university's Student Government President, Draight Rim Gonzaga. Meanwhile, Yzece Drei Sandoval has earn...