Twenty Six

93 7 0
                                    


Twenty Six

Laine's POV

"Hoy! Nagbibiro lang naman ako!" sabi ko habang panay tulak sa kaniya kaso mas lalo niya lang akong inilalapit sa kaniya.

"Pwes ako, hindi ako tumatanggap ng biro.." sabi niya habang inilalapit ang mukha niya sa mukha ko... Waa~ what should I do??? Tingin ko hahalikan niya yata ako~

Inilalayo ko yung mukha ko sa kaniya kasi papalapit na ng papalapit ang mukha niya sa mukha ko... Ang lawak talaga ng ngisi niya, na para bang may binabalak siyang masama.. Waaaa~ help meeeee... Nire-rape ako ng gwapong nilalang na'too...

Kunteng distansiya nalang ang pagitan ng mga labi namin kaya ramdan ko ang mainit niyang hininga. At mga veve, take note, mabango... Ambango ah... Sheeteee~

Inaakit niya ba ako? Kasi waging-wagi siya... Sheeet... He's so damn attractive... Grrr... Lantakan ko na kaya 'to?? Hahahaah.

Mas inilapit niya pa ang labi niya sa labi ko kaya napapikit nalang ako... Gageee~ halikan mo'ko plsssss. Hahahahah..

Ilang minuto akong naghintay na dumampi ang labi niya sa labi ko. Kaso... Wala mga veve. Sa halip ay naririnig ko ang malulutong niyang pagtawa... Gagee talaga... Pinagtripan na naman ako...

"Shit! Your face!! Wahahahahaha.. You really thought that I was going to kiss you?? Sheeeet.. Hahahahaahahahahaha.. "

"Mabulunan ka sana! Gago ka!" inis kong singhal sa kaniya at inayos ang damit ko. Panay tawa naman siya... Nakahawak na siya sa tiyan niya kakatawa eh...

.

.

.

Psh! Bahala siya diyang mamatay kakatawa. Takteee~ PAASA SIYA. P-A-A-S-A!! GRRR. Papasok na sana ako sa kotse ng nakabusangot ang mukha nang bigla niyang hinawakan ang wrist ko.

"Oy, dissapointed masyado?? Pffft.. Hahahahaha." Inirapan ko lang siya. Takte ehhh.. Ginagago ako...

"Bahala ka sa buhay mo!" sabi ko at binawi ang wrist ko saka ako padabog na pumasok sa passenger's seat. .

.

.

.

.

He open the passenger's door and our eyes met.

"Wag ka ng magtampo. Sarap mo kasing pagtripan eh. Ahahahaha."

"Pwes, hindi ka nakakatuwa! Pwede ba, matulog ka na! Matutulog na rin ako!" sabi ko sabay cross-arms at pinikit ko na ang aking mata.

Ramdam ko na nadoon parin siya kaya nagkunwari akong natutulog na. Maya-maya ay may biglang dumampi na malambot na bagay sa labi ko. Agad kong naimulat ang mga mata ko. Nanlaki ang mata ko ng makita ko si Yzece....

.

.

.

.

He's.....

.

.

.

.

He's kissing me...

.

.

.

.

.

Nakapikit siya habang hinahalikan ako. Takeeeee~ nakikiliti ang tiyan ko sa sobrang kilig... Niyapos niya ako sa beywang at mas inilalapit sa kaniya upang lumalim ang halik. Hindi ako makagalaw... Takte! Nanigas ako sa kinauupuan ko... Sheteee~ kinikilig ako, SOBRA!

The Bitch meets the Badboy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon