Eleven
Draight's POV
(Aweee~ Excited ang mga veve girls natin diyan. Kaway-kaway. Wahahaha.)
Hindi na ako magpapakilala pa. Nakakapagod kaya. -.- But anyways... I liked her since day one. Back when we were still freshmens. She captures my heart when I saw her genuine smile. She wasn't like that, back then. She looked pure and well-sheltered. But everything changes, I didn't know what happend. Her innocent eyes were now illuminated with hatred. She began flirting with just random guys. I liked her back then, but now... I don't know...
It's as if.. She became an entirely different person... But when I heard her say that she loved me. I don't know, but the entire system of my body,
wants to kiss her like crazy.
I don't want to fall for her...
Because...
She's dangerous...
Laine's POV
Matapos kong sinuot yung dress ay bigla nalang sumulpot si Yzece at hinila ako palabas ng lumang building saka pinasakay ulit sa van at dinala sa isang birthday party. Ni hindi niya man lang tinignan ang suot ko. Ang ganda-ganda ko kaya ngayon.
Bababa na sana siya sa van nang may mapansin ako sa mukha ko. "Teka lang, Yzece! Hindi man lang ba ako magme-make up??"
"Hindi pa ba make up yang nakalagay sa mukha mo?!" inis niyang sabi sabay baba ng van.
"No! I'm not satisfied with this yet! Hello? It's a freaking birthday party, I need to be pretty!!" sabi ko sa kaniya.
"You don't need to." inis niya pa ring sabi habang nakatigin sa gate at hinihintay ang pagbaba ko. Aweee~ bakit? Kasi maganda na talaga ako?? Ayiieee, you're making me kilig ah.
"It's not even your party." walang emosyon niyang saad. Napasipa naman ako sa sahig ng van. Takteng to! Porket hindi ko 'to party ay hindi na ako pwedeng magpaganda ano??! Gosh! Pa'no nalang kung marami pala silang visitors?? Nakakahiya.
"Bababa ka ba? O gusto mong kaladkarin pa kita?!" He said impatiently. Napairap ako sa hangin at nag crossed arms. Bala ka diyan! Basta hindi ako bababa dito hangga't hindi ako inaayusan!!!
Kanina pa nakabukas ang sliding door ng van at kanina pa naghihintay si Yzece sa labas pero bahala siya diyan! Nakakahiya kaya! Ano nalang ang sasabihin ng mga tao sa loob kapag nakita nila akong ganito? Napaka-haggard?? Like ayaw ko talaga ano! Maloloka lang ako!
"Aray!" nasabi ko nalang nang biglang hinila ni Yzece ang braso ko palabas ng van. Aray kho, masheket~
=,= He's so cruel! He doesn't know how to treat a lady like myself!!! Pramis! Hindi po siya gentledog! Kaladkarin ba naman ako papasok sa loob ng bahay kung saan ginaganap ang party??? And guess who is the celebrant??? Tiyak akong magugulat kayo mga veve. Ako nga rin eh nagulat ng makita ang malaki niyang tarpaulin na nakasabit sa gate kanina. Psh!!
Well ito na ah, hold your breath...
It's Sheena Montejos. Like duuuh.. *irap mata.
The pasekretong higad. Tsk!!
The moment we entered the house, I feel so sick with all the plastic people around. Halatang-halata naman na nagpapasikat lang ang mga ito sa mga kayamanan nila. Kaniya-kaniyang rampa sa mga damit na pinagawa pa sa mga sikat na designers. Kaniya-kaniyang lantaran ng mga jewelries, bags, at shoes na halata namang mga mamahalin. Kaniya-kaniyang pabibo sa mga make-up nilang pinagawa pa sa mga sikat na make-up artist. Like duuuh, TOXIC PEOPLE.
TOXIC PEOPLE + PLASTIC PEOPLE = R I C H
Mga mayayaman nga naman! Tsk!
Yzece suddenly wrap his left arm around my waist. And the moment his hand touches my bare skin gave shivers down spine. Like what the hell?? Did I literally got an electric shock?? I almost jump when I feel that.
"Relax. You're too nervous." sabi niya sa tenga ko. Gosh nakikiliti ako. Wag ganern veve Yzece!
"Sorry. Ngayon lang kasi ako nakapunta sa ganito kalaking party." pagdadahilan ko kahit na ang totoo ay sa presensya niya ako kinakabahan.
"Don't worry. I'm here." Pagpapagaan niya ng loob ko.. Pero veve, mas lalo lang na lumakas ang kalabog ng puso ko. Kaloka tong vaklang to!! He's making me kilig! Charot!!.
.
.
.
BINABASA MO ANG
The Bitch meets the Badboy [COMPLETED]
RomanceEllaine is known as the ultimate "bitch" at her university--a troublesome student who constantly finds herself in detention, often ordered by the university's Student Government President, Draight Rim Gonzaga. Meanwhile, Yzece Drei Sandoval has earn...