Twenty Four

109 6 0
                                    


Twenty Four...

Laine's POV

Ramdam ko ang pagbuntong hininga ni Yzece bago niya ako ibinigay kay Draight. Gusto kong sabihin na 'wag mo'kong ibigay', kaso hindi ko magawa. Ewan ko... Pero siguro dahil sa pagod kakagala namin kanina ni Draight. Like hello~ I'm not a bitch for nothing! Kung hindi lang talaga ako napagod kanina ay baka umiiyak na yang Legendary higad na yan ngayon eh.

"Tara na Sheena. May pag-uusapan pa tayo."

.

.

.

.

.

Yzece's POV

Niyaya ko si Sheena mag mall to divert her attention from hurting Ellaine. Pero putik talaga yung tadhana. Kung kailan kami papasok sa mall, saka naman sila lumabas. And seeing Ellaine in that situation, is so damn hurt! Hindi ko alam kung bakit, pero parang may kung anong tumutusok sa puso ko. Takte! Do I have some uknown disease??

"Drei! Hindi mo na ba ako mahal? Bakit mo naman ako pinigilan kanina?! Kung hindi mo lang ako pinigilan baka nasira ko na ang mukha ng babaeng yun."

"Pwede ba Sheena? Stop it! You're not doing the right thing, so please... Just stop.." Nagmamakaawa kong sabi. Shit! Bakit ba ako nagkakaganito?! Putik ka Ellaine, ano bang ginawa mo sakin?!!

"So, hindi tama yun? Eh yung ginagawa nila? Yun ba yung TAMA huh?! Drei, naglalandian sila while I'm not around! He is still my husband for pete's sake! Hindi pa kami hiwalay!"

"Ako Sheena? Ano ba ako sa buhay mo?! Diba sakin ka pumupunta sa tuwing kinakati ka?!" Naiinis kong tanong sa kaniya. All my life, ngayon ko lang ito ginawa/sinabi sa kaniya. Ano ba ang nangyayari sakin?! Takte naman! Nasabihan ko ng ganun si Sheena, for what reason Yzece?! Bakit???

Magsosorry na sana ako ng bigla nalang dumapo ang palad niya sa mukha ko.

"I Didn't know na ganito ka pala kabastos sakin, Drei." Humihikbing saad niya at akmang aalis na sana siya ng bigla kong hinila ang kamay niya. Niyakap ko siya ng mahigpit. Hindi ko dapat sinasaktan ang taong mahal ko... Hindi ko dapat yun sinabi... Shit!

"I'm sorry... I'm sorry, my love... Hindi na mauulit..."

"Wag kang mag-alala, Drei. Simula ngayon, hindi na ako pupunta sa bahay mo. Gayong ganyan pala ang tingin mo sakin..." Humihikbi niyang saad. Shit! I made her cry! Damn-it!!

"Shhh~ Mahala na mahal kita.. Please wag mo'kong iwan..." Nagmamakaawa kong saad. The thought of losing her is so damn hurt. But seeing Ellaine earlier is very painful. Shit this! Naguguluhan na ako... What the heck is this? Ginayuma ba ako, o ano?

.

.

.

.

.

Draight's POV

Napangiti ako ng makita ko sa passenger's seat ang taong mahal na mahal ko. Natutulog ito, kaso may kunting pasa sa mukha at medyo magulo ang buhok, but damn! She's still pretty! Napakaganda... A perfect creation of God.

Hindi nawala ang ngiti sa mga labi ko hanggang sa narating namin ang parking lot ng condominium ni Ellaine. Bumaba ako at binuhat ang mahimbing na natutulog na magandang dalaga. Oh shit! Hindi ko alam ang password sa unit ni Ellaine.

I will try to ask her.

"Ellaine, ano ba ang password ng unit mo?" That's my 10th try of asking. Sana naman sumagot na. Kanina pa kami nandito sa labas eh.

The Bitch meets the Badboy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon