Please subscribe my YouTube channel
👉ASSUMER21 CHANNEL 👈 here is the link 👇
https://www.youtube.com/channel/UCjLMg0tIOtstDqIIwqlzHxw
__________THE YOUNG BRIDE (dust princess)
Trailer of this story available on YouTube please watch, guys🤩
👇
https://youtu.be/vNBxDHleMgQ
_____________
Chapter 42
"Miss Lesley, hanggang dito ka na lang namin masasamahan," paalam ni Haina matapos ayusin ang kanyang wedding gown at veil na sampung metro yata ang haba, maayos itong nakaladlad sa maputi at pinong buhangin.
Naalarma siya sa sinabi ng designer lalo nang mapansing nawala si Aling Chameng na kasabay pa nilang bumaba sa sasakyan. Palinga-linga siya sa paligid umaasang baka hinahanap siya ni Landon ngunit tanging mga puno at malaking gate na dinaanan nila ang nakikita niya.
"Ba-baka madapa ako sa sobrang haba ng suot ko, hindi ko kayang maglakad ng nag-iisa at isa pa saan ang banyo dito kanina pa ako naiihi," pagdadahilan ni Lesley.
Ayaw agad niyang magtungo kung saan ang seremonya ng kasal, baka nahuli lang ng dating si Landon. Para siyang mababaliw sa ginagawang pagpapaniwala sa sarili na darating si Landon."Señorita, walang malapit na banyo dito dahil nasa banda doon ang hotel ng resort na ito. Mamaya ka na gumamit ng banyo late na tayo ng kalahating oras," sabad ng driver na nakasunod pa din pala sa kanila. "Ako na ang bahala sa bride, pwede na kayong umalis,"
Nang makaalis ang dalawang designer narinig niyang bumubulong ang driver sa tabi niya.
"El es idiota, paano ko siya matutulungan sa paglalakad kung bawal hawakan kahit dulo ng daliri niya. Joder que gobierna," (He is idiot, fuck that rules) nakatiim-bagang pa ang driver.
Tumingala siya upang makita ang mukha ng lalaki lalo itong naging guwapo sa paningin niya pero wala siyang maramdaman katulad ng nararamdaman sa tuwing nasa malapit si Landon o kapag lihim niya itong tinitingnan, maging ang simpleng pagdidikit ng balat nila.Hindi maikakailang guwapo ang lalaking nasa kanyang tabi pero 'di hamak na mas guwapo ang ama ng magiging baby niya, napapangiting ipinatong ang kamay sa tapat ng tiyan na halos hindi na mapupunang buntis siya dahil pa balloon gown ang design ng suot na gown. Kahit paano nakakatulong na mapagaan ang bigat ng nararamdaman niya sa tuwing naiisip ang nalalapit niyang panganganak.
BINABASA MO ANG
The Young BRIDE
Fiksi RemajaHighest ranking-: #1teen drama Kaunting panahon na lamang ay tuluyan nang maaabot ni Landon Harkin ang pinapangarap na posisyon bilang susunod na hari ng Norway. Ilang taon pa ang gugulin ni Lesley bago tuluyang makaalis sa poder ng tiyahin na labis...