CHAPTER 34

3.3K 182 67
                                    

ZAHARA

Nakatitig lang kami sa isa't-isa ni Freyo habang nakaupo dito sa living room ng apartment ko. Ganun pa rin ang nararamdaman ko, parang walang pinagbago. Nabibingi pa rin ako sa napakalakas na pagkabog ng dibdib ko dahil sa presensya nitong babaeng kaharap ko.
I just can't believe na she's mine, as in she is all mine now! It's just...

"Come here." she said without breaking our eye contact. Shems! Kinikilig akoooo. Para akong sinisilihan at hindi ako mapakali.

Pero nanatili ako sa pwesto ko. I really want to kiss her, I know namumuro na ako kaya ayaw kong lumapit sa kanya at baka pag hinalikan ko s'ya ngayon, hindi ko mapigilan ang sarili ko.
Masyado na akong abusado. Mukhang hindi na ako dalagang pilipina non pag nagkataon.

"I.Said.Come.Here." Mabagal at nakakapang-akit niyang sabi habang titig na titig pa rin sa akin.

"I don't want to." I want to tease her.

"You're mine, so if I said I want you to be here, beside me, you should." Seryoso niyang saad.

You're mine

You're mine

You're mine

You're mine

You're mine

You're mine

You're mine

You're mine

You're mine

OMG!

Papatayin ba ako nito sa kilig?

"And what if I don't want to?" Nakataas ang kilay na tanong ko sa kanya. Natutuwa akong asarin s'ya.
Dadagdagan ko pa sana ang pantitrip ko sa kanya kaso nagulat ako nang mabilis siyang tumayo at dinaganan ako sa pagkakaupo.
Bale nakaupo ako at s'ya naman, nakabukakang kumandong sa akin, hinawakan ang dalawang kamay ko paitaas at isinandal ako sa sofa.

Shit! Napakawild naman nitong girlfriend ko. :>

"F-Freyo.." mahina kong banggit sa pangalan niya, this time, di talaga ako makapagsalita ng maayos. Ni hindi ko na nga kayang laksan ang boses ko eh.

Eh diba yan naman ang gusto mo? Ang landiin ka ng babaeng laging laman ng kalandian at kokote mo?

I know she's teasing me.
And nagtatagumpay naman siya ngayon, hindi na ako magdedeny. Duh! Si Freyo na iyan ano!

Inilapit niya ang labi niya sa labi ko, kaya agad akong napapikit. Pero agad din akong napamulat dahil wala akong naramdamang dumampi sa labi ko.
Nakalean lang siya sa akin, titig na titig siya sa mga mata ko. Halos maduling na nga ako eh sa sobrang lapit niya.
Nakatagilid ang mukha niya kaya halos maglapat na ang mga labi namin, ramdam na ramdam ko ang init ng hininga niya at amoy na amoy ko kung gaano kabango iyon.

Heto na naman! Nanunuot sa ilong ko ang nakakabaliw niyang amoy! Ang bango!
Hindi ko na napigilan ang sarili ko.

Ikaw ba naman?
Ganyan kaganda ang nasa lap mo, wala ka bang ibang mararamdaman pag ganun?

Ipinulupot ko ang dalawa kong kamay sa bewang niya at hinila siya nang husto palapit sa akin. I want to feel her.

"You're so bad. I can't resist you anymore." I said, and after that I kissed her, hard.

Pero katulad ng dati, nagdadamot siyang papasukin ang dila ko sa bibig niya. What's with her?

And bakit parang ang expert ko sa mga halik na sinasabi ko. The heck! Napakamanyak ko naman.

FreyoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon