Chapter 28

7.9K 271 3
                                    

Chapter 28

Tyler Alexis POV:

"Are you really sure na masarap ang luto ko?", pag-uulit na tanong ni Shamyka.

She's now looking at me directly to my eyes.

"Y-yeah, masarap nga babe. It taste so yummy. A-ang galing mo palang magluto. P-pwede ka ng mag-asawa.", sambit ko bilang komplimento.

"Pero bakit ganyan ang itsura mo? Feeling ko tuloy ang sama ng lasa.", mahinang saad nito dahilan para tumabi ako lalo sa kanya.

"Believe me or not, masarap ang luto mo. Uubusin ko 'to.", wika ko at bahagyang pinisil ko ang pisngi niya.

Agad kong kinuha ang mangkok kasabay ng pagkain ko muli.

Pero sa totoo lang, hindi talaga masarap ang luto niya.
Kung ikukumpara, para itong mainit na tubig na walang kalasa-lasa.
But I choose to say a good compliment dahil ayokong magalit ito sa akin.
Besides, this is the first time na nilutuan ako ng babae. And take note, yung babaeng mahal ko pa talaga ang gumawa no'n. So I don't want to ruined her mood.

"Marami pa do'n babe. Kung kulang pa 'yan sa'yo, kukuha pa ako.", malambing na sabi niya habang nakatingin ito sa gawi ko.

Napalunok ako ng laway habang iniiwas ko ang tingin sa kanya.

Nararamdaman ko na kasi ang pagkulo ng tiyan ko, simbolo na sumasakit na ito.

"Tyler, ayos ka lang ba? May masakit pa ba sayo?", nag-aalalang tanong ni Shamyka kasabay ng paghawak sa noo ko.

"It seems na bumaba ang lagnat mo. Pero ba't parang--",

"S-saan ba rito ang C.R niyo babe? N-naiihi kasi ako.", pagpapalusot kong tanong.

"Ah nandon. Nandon yung C.R.", pagtuturo nito kaya kumaripas naman ako ng takbo.

Pagkarating ko sa loob ng C.R, mabilis kong linabas ang dapat na ilabas.

Yes, tumae ako dahil hindi ko na talaga kaya.

It tooks 20 minutes, bago ako lumabas.

At sa pagbalik ko sa sofa, nakita ko naman ang salubong na kilay ng dalaga habang nakapamewang.

"Bakit ka nagsinungaling?", kalmadong bigkas niya.

"Huh?",

"H'wag ka ng mag-deny. Pinatikim ko kay mom ang macaroni soup na niluto ko. At sinabi niya na panget ang lasa at nakakasuka raw. So why did you lie?", sambit muli nito.

"I'm sorry. I don't want to offend you.", wika ko bilang paliwanag.

"Pero na-offend na ako. I thought, okay ang pagkakaluto ko. Hindi naman pala. And shit, nang dahil sa punyetang macaroni soup na 'yon, tumae ka pa.", mariing mura niya na tila sinisisi ang pagkain.

Bigla tuloy akong namula dahil sa hiyang naramdaman ko.

"Ahh--",

"Oh? Diba tama ako? Tumae ka naman talaga. Kasi ang tagal mong lumabas. So naisip ko na tumae ka na do'n.", pahayag nito.

"Hays. 'Wag mo ng ulitin Shamyka.", pagkakamot kong saad.

"Suss, nahiya ka pa, kung kelan nakatae ka na.", bigkas niya at tinalikuran ako.

Agad akong sumunod nang pumasok ito sa mismong kwarto.
Nasilayan ko naman ang mga kalat sa bawat sulok ng silid niya.
Parang mas malinis pa yata ang kwarto ko sa bahay namin.

"N-naglilinis ka ba dito?", curious kong tanong.

"Nope. Hindi ako sanay na luminis.", sagot ni Shamyka at linapag ang unan sa sahig.

"Ayan, ilatag mo na lang ang malaking kumot d'yan tapos matulog ka na.", wika nito sa akin.

"S-seryoso ka ba? I mean, ang dumi ng sahig. At hindi rin ako sanay na matulog dito.", pagsasaad ko.

"Then, it's not my problem anymore. I don't want to loose my virginity kaya matuto kang magtiis.", turan niya kasabay ng paghiga sa kama.

"Wala akong gagawin na masama sa'yo. I know how to control myself. Kaya kung iniisip mo na magsesex tayo, hindi 'yon mangyayari. So let me sleep beside you, please?", paki-usap na sabi ko.

Umupo naman ito at linapit ang mukha sa mukha ko.

"Gusto mo talagang matulog na katabi ako?", malambing na tanong niya.

I just nodded as my answer.

"At sinasabi mo na wala kang gagawin na masama, right?", she asked again.

So I nodded for the second time.

"Then fine. You can sleep beside me. But make sure na hindi lalagpas sa linya ang kamay o paa mo. Understand?", pagpayag nito.

Nabuo naman ang saya sa puso ko, knowing the fact na makakasama ko siyang matulog ngayong gabi.

Nahiga na kaming dalawa at hindi ako gumagalawa sa aking pwesto.
Nakatingin lang ako sa kisame habang pinipigilan ko ang aking sarili.

It's hard for me to control my junjun, but I'm trying my best to be a good man.

Kaso talagang inaakit ako ni Shamyka.
Bigla niya kasing hinubad ang t-shirt at tanging sando na lamang ang suot ng babae.

Tangina! Mas nangibabaw tuloy ang kalakihan ng hinaharap nito dahil sa sandong pink na suot niya.

"Stop staring. Sasakit lang ang puson mo.", she chuckled.

Pagdating sa ganitong bagay, ang galing niya talaga. Alam na alam nito kung nakatingin ba ako o hindi.

"Ah, I just w-want to say na matutulog na ako. So, matulog ka na rin.", wika ko at saka ako tumagilid.

"Go ahead, matulog ka na. Maglolotion pa kasi ako.", sambit nito at tumayo na.

Hindi ko napigilan at palihim akong napalingon sa kanya kung saan nakapatong ang paa nito sa kama habang dahan-dahan na ina-apply ang lotion sa legs.

Parang nawala tuloy ang aking sakit dahil sa mga nakikita ko.

And shit! Shamyka is the best medicine for me.

____End of Chapter 28____
©Binibining_Timoji
Dedicated to:

Angela, Kate, Carmen, Andreenica, Jessie, Mira, Maria, Yang, Mary Joy, Edith, Reinella and Carmela.

Ang Manyak kong Jowa (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon