Lumalagok ako ng alak sa mga oras na 'to kasama ang mga ka-miyembro ko sa gang.
Dito agad ako pumunta sa lugar namin para ilabas ang sama ng loob.
Ayoko maging talunan at malamangan ni Tyler dahil lang sa naging desisyon ni Dad.
Hindi ako pwedeng magpaapekto sa sinabi nito
"Mukhang problemado ka, boss ha?",
"Sa tingin ko, alam ko na ang gusto mong mangyari.",
"Pero gusto pa rin namin marinig mula sa bibig mo boss, ang una naming gagawin.", saad niya ulit.
Pagalit kong nilapag ang bote sa may mesa dahilan para magulat sila ng bahagya.
Alam kasi nila ang ugali ko kapag napupuno.
Kahit sino pa 'yan handa akong banggain.Wala sa dictionary ko ang salitang kadugo at pamilya.
"Sisirain natin ang relasyon ng kapatid ko at ng magiging asawa niya.", I said.
"You mean, yung babae na malaki ang dyoga? Si Shamyka ba?", tanong nito para makasigurado.
"Oo gano'n na nga. At dating gawi ang gagawin natin. Ako muna ang titikim at kapag nagsawa ako, ibibigay ko sa inyo ang dalaga.", wika ko at muling uminom ng alak.
Nangibabaw sa kanila ang tuwa dahil sa planong naisip ko.
Ito lang naman ang kaligayahan namin.
Ang i-kama ang mga babaeng natitipuhan namin."Naks! Hindi 'yon boring dahil malaki at malambot ang pakwan. Kakagigil.", manyak na turan ng ka-miyembro ko.
Nagsitwanan sila kaya nagsalita muli ako.
"Pero 'wag muna kayong magdiwang, dahil ibang paraan ang gagawin natin.", pahayag at natahimik ang mga ito.
"Anong ibig mong sabihin, boss?", he asked.
"Kailangan magmukha akong bayani at madumihan ang pangalan ni Tyler sa mata ni Shamyka.", pagtuturan ko.
Napatingin sila ng maigi sa akin at hinihintay ang sasabihin ko.
"Dudukutin niyo ang babae. And we will make sure na si Tyler ang iisipin niyang may gawa no'n. Sa madaling salita, i-seset up natin ang kapatid ko para magalit sa kanya si Shamyka.", paliwanag ko sa kanila.
Umukit sa labi ko ang matagumpay na ngiti dahil alam kong magagawa nila ito ng maayos.
Malaki ang tiwala ko sa mga kagrupo ko, lalo pa't babae ang premyo.
"Kapag nangyari 'yon, I will be the one who will save her. Magiging hero ako sa paningin niya kaya gagaan ang loob nito sa akin.", ngiting sabi ko.
Konting tiis lang muna ang kakailanganin ko dahil hahayaan ko si Tyler na sulitin ang kasiyahan.
BINABASA MO ANG
Ang Manyak kong Jowa (Completed)
Fiksi RemajaTyler Alexis, isang lalaki na kilala bilang babaero. Siya ay leader ng Red gang at may-ari ng University. Pero hindi nito inaasahan na yung karisma niya, hindi uubra kay Shamyka Dela Cruz. Kaya ang ginawa ng binata, pinakalat niya sa lahat na jowa n...