Lap 16

33 7 0
                                    

KAIRO ROSALES

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

KAIRO ROSALES

Our training for the elimination round continous. And each of us were really trying their best.

Tulad ko, gusto rin nilang manalo. But like what I'd said: I would crush them all.

In the end, I would be the one dominating here in Raceworth.

Nasa loob kami ng training, sa may racing simulation machine.

Tine-test kung gaano kami kabilis sa pangangarera. "Van Jake Faulkerson, 192 km/h," anunsyo ni Coach Winston ng matapos si VJ.

He removed the vr gear and wiped the sweat around his forehead and neck. Nagpalakpakan ang mga kaklase namin samantalang ako naman ay naka-crossarms.

192 km/h.

Hmm, I think that was not bad.

"Ang galing mo, VJ!"

"Ang bilis mo!"

"Next, Paul Cloud Balagtas," preskong tumayo si Paul. He did even crack his neck before he proceed. "Go, Paul!" Pagchi-cheer ng mga katabi ko.Ang iingay nila. Umupo na si Paul sa simulation machine at sinuot ang vr gear.

Ready, set go!

Mabilis na pinaharurot ni Paul ang kanyang sasakyan. Panay ang cheer ng mga nasa tabi ko. Nabagot ako sa panonood kaya sa iba ko na lang tinuon ang pansin ko.

Hindi ko napansin na natapos na pala si Paul at sunod-sunod pa silang tinawag. Mayamaya pa, tinawag ang pangalan ni Samantha San Jose. Nilingon ko ito at nakitang tumayo habang kinakain ang huling piraso ng kanyang sandwich. 

Hindi ba talaga nabubusog ang t'yan n'ya?

"Go, Sam! Go, Prez!"

"Kaya mo 'yan, Sam!"

Nakatuon lamang ang atensyon ko kay Samantha.

Base sa mga naririnig ko, may maibubuga itong tao 'to.

Umayos ako ng upo.

Tignan natin kung meron nga.

Umupo na s'ya simulation machine, sinuot ang vr gear at hinawakan ang manubela.

Ready, set go!

On cue, Samantha's car flee on the racing field swiftly. Napaka-swabe ng kanyang pagmamaneho ngunit mabilis. Impressive. May ibubuga 'rin naman pala.

FUEL | CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon