Chương 17

235 34 0
                                    

"Khương Sáp Kỳ, Bùi Châu Hiền kia rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?" Thời điểm ăn cơm, Tú Anh trái lo phải lo, vẫn là lo lắng, buông bát trừng mắt nhìn Khương Sáp Kỳ, "Thiếu chủ thật sự không có gì nguy hiểm sao?"

Khương Sáp Kỳ vốn là ôn nhu nhìn Tú Anh cúi đầu ăn cơm, thấy Tú Anh ngẩng đầu, để che dấu giả vờ nhìn xem chung quanh, sau đó quay đầu lại trên mặt là vẻ dụ dỗ tươi cười, ngón trỏ tay phải đặt ở trên môi, làm ra hành động không được lên tiếng, Tú Anh trắng mắt liếc cô một cái, sau đó tiếp tục cúi đầu ăn cơm.

Khương Sáp Kỳ một tay chống cằm, có chút hứng thú nhìn bộ dáng ăn cơm của Tú Anh, Tú Anh nhịn không được lại ngẩng đầu trừng mắt liếc cô một cái, "Nhìn cái gì đó!"

"A, em không nhìn tôi, sao biết được tôi đang nhìn em?" Khương Sáp Kỳ khiêu khích nhìn cô, nháy máy mấy cái, Tú Anh chợt cảm thấy da đầu run lên, liếc mắt một cái tiếp tục ăn cơm không quan tâm cô.

"Đây không phải là Khương luật sư sao?" Thanh âm của một người nam vang lên, Khương Sáp Kỳ cùng Tú Anh hướng tới thanh âm vang lên nhìn lại, một người nam nhân tây trang chỉnh tề, trên mặt tràn đầy nụ cười tự cho là đúng, một nam nhân trẻ tuổi nhìn Khương Sáp Kỳ, mắt kính nhã nhặn đeo trên mắt, nhưng vẫn dấu không được ánh mắt dục vọng cùng tham lam.

Khương Sáp Kỳ khóe miệng mỉm cười, đứng lên vươn tay ra, "Đã lâu không gặp, Tiền tổng."

Nam nhân bị gọi Tiền tổng vươn tay ra nắm tay của cô, cũng không buông ra, "Đúng vậy, nhưng là tôi rất nhớ Khương luật sư."

Tay của Khương Sáp Kỳ không có dấu vết liền thoát ra khỏi tay của hắn, ý cười không giảm, dường như vui đùa nói, "Nhớ tôi nhưng là chuyện xấu nha Tiền tổng, lên tòa án thì không phải chuyện tốt nha"

"Ha ha, có thể nhiều lần trông thấy Khương luật sư, có lên tòa án cũng không quan trọng...."Tiền tổng đồng dạng hay nói giỡn nói, ánh mắt nhìn Khương Sáp Kỳ từ trên xuống dưới, "Khương luật sư sao bây giờ? Khi nào có thể nể mặt cùng tôi dùng một bữa cơm được đây?"

Khương Sáp Kỳ dường như không có việc gì vuốt vuốt tóc "Tiền tổng là người bận rộn, tôi không dám quấy rầy."

Lời này kỳ thực là đang uyển chuyển cự tuyệt, Tiền tổng tự nhiên có thể hiểu được, nhưng lại tỏ vẻ không biết, "Không có, có thể cùng với Khương luật sư ăn cơm là vinh hạnh của tôi, như thế nào mà quấy rầy?"

"Hừ!" Tú Anh vẫn đang mặc kệ mọi việc mà ăn cơm kỳ thật thỉnh thoảng cô cũng liếc nhìn Tiền tổng cùng Khương Sáp Kỳ, thấy Tiền tổng vẫn như trước cắn chặt không buông, bỗng nhiên cảm thấy có một tia khó chịu, hừ lạnh một tiếng, làm cho hai người kia phải chú ý.

Tiền tổng quay sang nhìn Tú Anh hai mắt tỏa sáng, "Vị này là..."

Khương Sáp Kỳ thấy thế, trong mắt hiện lên một tia lạnh, nháy mắt lại biến mất, cười nói, "Em gái của tôi."

Tú Anh có chút bất mãn nhìn cô một cái, nhưng không có phản bác.

Em gái cái gì chứ!!! Nói bậy.

"Thì ra là thế.........." Tiền tổng nhìn người đẹp đang ngồi trên ghế rất thanh tú, vươn tay, "Không biết em gái của Khương luật sư tên gọi là gì?"

[BHTT] [WENRENE] Hi, Kiểm Sát Trưởng Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ