Bùi Châu Hiền trở về chỗ của mình xong lập tức mở ra hộp thư để xem xét văn kiện được gửi, Khương Sáp Kỳ gửi đến bưu kiện rất đơn giản, chỉ có một phần báo cáo xét nghiệm, cùng với một phần khẩu cung.
Nội dung bên trong, lại làm cho Bùi Châu Hiền nắm chặt tay.
Sắc mặt ngưng trọng ở trên mặt, Bùi Châu Hiền cầm lấy di động rời khỏi văn phòng, gọi điện thoại lại cho Khương Sáp Kỳ.
"Chậc chậc, Bùi kiểm như thế nào lại gọi điện thoại cho tôi đây?" Khương Sáp Kỳ sớm biết Bùi Châu Hiền sẽ gọi điện thoại lại cho nàng, ngữ khí lại tràn ngập khiêu khích, "Hay là Bùi kiểm nhanh như vậy nhớ tôi a?"
"Báo cáo đầy đủ cùng khẩu cung đang ở đâu?" Bùi Châu Hiền không chút để ý tới lời nói của Khương Sáp Kỳ, ngữ khí lạnh như băng "Cô như thế nào có được những cái này?"
Cô đối với tính chân thật của tư liệu này không chút nghi ngờ, hiện tại thầm nghĩ đến lấy phần tư liệu này, đó là căn cứ rất chính xác kèm theo.
"Tôi sẽ đưa cho Tiểu Hoan Hoan, cô đến tìm em ấy mà lấy đi." Khương Sáp Kỳ nhẹ nhàng vuốt túi hồ sơ, đôi mắt lộ ra một tia âm mưu.
"Về phần như thế nào mà có............Tôi sẽ không nói cho cô biết."
Bùi Châu Hiền nắm di động, không chút do dự, "Cô đưa cho em ấy khi nào, bây giờ tôi đi tìm em ấy."
Khương Sáp Kỳ đang làm mọi cách để tránh đi sự nghi ngờ hay sao?
Cô tuyệt nhiên là nguyện ý.
"Bùi kiểm bây giờ còn chưa tan tầm đúng không? Tan tầm đi tìmTiểu Hoan Hoan là được, tôi một lát nữa đem qua cho em ấy." Khương Sáp Kỳ đem tóc ở trước ngực hất ra đằng sau, trên mặt tràn đầy tự tin tươi cười.
"Được." Bùi Châu Hiền ngắn ngọn nói một tiếng, nói tiếp, "Khương Sáp Kỳ, lần này tôi thiếu cô một cái nhân tình."
Khương Sáp Kỳ sửng sốt, tiếp theo ý vị thâm thường nói, "Chỉ cần cô đối với Tiểu Hoan Hoan nhà chúng ta tốt tí là được."
Bùi Châu Hiền khẽ nhíu mày, có chút không rõ Khương Sáp Kỳ vì cái gì lặp đi lặp lại nhiều lần cường điệu gọi Tôn Thừa Hoan, cuối cùng lắc đầu, không nghĩ nữa.
Chắc là Tôn Thừa Hoan đối với Khương Sáp Kỳ là rất trọng yếu đi.
Tôn Thừa Hoan hôm nay chỉ có hai tiết, thời điểm lúc tan học, thu thập sách vở cùng Tú Anh trở về ký túc xá, lúc gần tới nơi thấy dưới lầu của ký túc xá một chiếc xe thể thao màu đỏ, Khương Sáp Kỳ thì dựa vào bên hông xe.
Tú Anh thực bất mãn nhìn nữ nhân giả vờ đàng hoàng, bĩu môi không thèm nhìn tới.
"Tiểu Hoan Hoan ~~~" Khương Sáp Kỳ không cảm thấy chính mình thu hút ánh nhìn của người khác nhìn thấy Tôn Thừa Hoan sau lộ ra nét tươi cười, lấy mắt kính xuống lượn lờ đi tới, cả người như không có xương dựa vào người Tôn Thừa Hoan, "Người ta đã chờ em lâu lắm rồi nha~~~~"
Tôn Thừa Hoan mỉm cười, thanh âm mềm nhẹ, "Kỳ tỷ như thế nào có thời gian rãnh đến gặp Tiểu Hoan?"
"Hì hì, đem đồ ăn đến cho em." Khương Sáp Kỳ tầm mắt liếc tới Tú Anh nhìn thấy cô vẻ mặt xem thường, trong mắt hiện lên bất đắc dĩ, lôi kéo tay của Tôn Thừa Hoan đến xe của chính mình, xuất ra một túi nước quả, "Hôm trước nhìn em sắc mặt không được tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [WENRENE] Hi, Kiểm Sát Trưởng Đại Nhân
FanfictionTác giả: Bằng Y Úy Ngã Edit: phonglinhak Cover: mrsonwanie Couple: Tôn Thừa Hoan x Bùi Châu Hiền, Khương Sáp Kỳ x Tôn Tú Anh Tình trạng: Hoàn 168 chương + 6 phiên ngoại