Chương 118

296 37 2
                                    

"Tiểu Đản, hôm nay em không phải bề bộn công việc sao?" Hai người lẳng lặng dựa vào nhau hồi lâu, Bùi Châu Hiền bỗng nhiên mở miệng hỏi.

Buổi sáng là Tôn Thừa Hoan đưa cô đi làm, buổi trưa lại là Tôn Thừa Hoan tự mình tới đón cô tan làm, loại cảm giác này thực sự rất tốt đẹp, rất ấm áp.

"Ừ, ngày hôm nay không vội vàng." Tôn Thừa Hoan từ từ nhắm hai mắt, tay ôm lấy hông của Bùi Châu Hiền, bỗng nhiên có chút một chút ủ rũ.

Một khi Bùi Châu Hiền ở bên người nàng, nàng liền không cách nào đi suy nghĩ những âm mưu quỷ kế ngươi lừa ta gạt, cũng lười suy nghĩ tới chém chém giết giết, thầm nghĩ muốn ôm Bùi Châu Hiền, cả đời đều dựa vào nhau như vậy không xa rời nhau.

Tay nhẹ vỗ về thiên hạ đang dựa vào bả vai mình, Bùi Châu Hiền mẫn cảm mà nhận thấy được ủ rũ trong lời nói của Tôn Thừa Hoan, không cần phải nhiều lời nữa.

Trong lúc nhất thời, trong xe một mảnh yên tĩnh, mà Tôn Thừa Hoan cũng dựa vào bả vai Bùi Châu Hiền, dần dần ngủ thiếp đi.

Nghe tiếng hít thở đều đều bên tai, trong lòng Bùi Châu Hiền cũng là một hồi an bình.

Cảm giác như vậy, đã bao lâu rồi cô không có?

Ngày hôm nay Tôn Thừa Hoan đối với cô nở nụ cười, nụ cười thuần túy như vậy, mà không phải là vì không muốn cô lo lắng mà miễn cưỡng kéo ra nụ cười.

Xe dừng ở bãi đỗ xe của biệt thự, xin chỉ thị mà nhìn Bùi Châu Hiền, Bùi Châu Hiền giơ tay lên đem ngón trỏ phóng tới bên miệng làm tư thế chớ lên tiếng, lại liếc mắt nhìn xem Tôn Thừa Hoan vẫn còn đang ngủ say, ánh mắt ra hiệu tài xế cứ xuống xe trước.

Tài xế gật đầu, cẩn thận từng li từng tí từ trên xe xuống phía dưới, lại không rời đi, mà lên một chiếc xe khác cách xe của Tôn Thừa Hoan rất gần, ngay cả những người ngầm bảo hộ Tôn Thừa Hoan và Bùi Châu Hiền đợi ở trong xe, chờ Tôn Thừa Hoan tỉnh lại.

Đoạn này thời gian trước tới nay Tôn Thừa Hoan khổ cực tất cả mọi người đều thấy ở trong mắt, vốn người Thiếu chủ này trong lòng kính yêu, lại thấy Thiếu chủ khi mất cha dưới sự đả kích còn cứng muốn gượng chống đỡ toàn bộ Thanh Long bang, nơi nào còn có người sẽ phản đối, đều bội phục vị Thiếu chủ này.

Mà chuyện của nàng và Bùi Châu Hiền, bọn họ cũng biết đến, cho dù ngay từ đầu trong lòng đều cho rằng hai nữ nhân cùng một chỗ là lạ, nhưng lâu ngày, nhìn thấy bộ dạng ân ái của Bùi Châu Hiền và Tôn Thừa Hoan, còn có ai có thể nói ra dù cho một câu không tốt.

Khương Sáp Kỳ và Tú Anh là biết rõ Tôn Thừa Hoan đi ra ngoài đón Bùi Châu Hiền về, nhưng ở trong đại sảnh của biệt thự đợi đã lâu vẫn không thấy hai người trở về, không khỏi cảm thấy có chút kỳ quái, lại nghe thủ hạ bẩm báo có một chiếc xe vào bãi đỗ xe liền chưa có trở ra, nhất thời liền có chút hoảng sợ.

Lần trước Biệt thự lớn bị tập kích, bắt đầu từ bãi đỗ xe đầu tiên, xe đậu ở chỗ đó bị đạn nổ hơn phân nửa.

Vội vàng kêu người, hai người cầm súng mang theo mười mấy người cẩn thận từng li từng tí mà đi qua, đã thấy sáu bảy chiếc xe bảo hộ Tôn Thừa Hoan và Bùi Châu Hiền vòng xung quanh chiếc xe của Tôn Thừa Hoan, không khỏi cảm thấy có một tia kỳ quái.

[BHTT] [WENRENE] Hi, Kiểm Sát Trưởng Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ