Chương 54

231 31 0
                                    

Tôn Thừa Hoan đưa mắt nhìn Bùi Châu Hiền hồi lâu, ánh mắt có chút lóe lên, " Hả.... bí mật của chị?"

" Đúng." Bùi Châu Hiền cùng nàng nhìn thẳng vào nhau, không có chút nào trốn tránh, giọng nói cũng hết sức kiên định, "Chị muốn nói cho em biết."

Rủ xuống tròng mắt, lông mi Tôn Thừa Hoan rung động, một lúc lâu sau, khổ sở nói, " Ừ, chị nói đi, em nghe."

Bí mật....

Nàng cũng muốn nói cho Bùi Châu Hiền biết bí mật của nàng , nhưng mà.....

Tôn Thừa Hoan nằm thẳng người bên cạnh Bùi Châu Hiền, ôm cô vào trong lòng mình, chờ nghe cô nói chuyện mình không biết.

"Em có từng nghe qua tập đoàn Trường Vĩnh chưa?" Giọng nói của Bùi Châu Hiền nghe không có chút nào phập phồng, "Có nghe qua.... Người nào tên là Đan Trác chưa ?"

"Đan Trác?" Tôn Thừa Hoan nghe vậy nhíu mày lại, thoáng suy tư một hồi, cẩn thận nói, "Chủ tịch tập đoàn Trường Vĩnh ?"

" Ừ." Bùi Châu Hiền cúi đầu, giọng nói bình thản như cũ, nghe không ra bất kỳ cảm xúc gì, "Đó là mẹ của chị."

Mặc dù trong lòng Tôn Thừa Hoan mơ hồ đã đoán được, nhưng sau khi nghe được Bùi Châu Hiền nói như vậy, vẫn ngây ngẩn cả người.

Với tư cách là tập đoàn số một quốc gia, trụ sở chính của tập đoàn Trường Vĩnh ở thành phố B, nếu như Bùi Châu Hiền thật sự là Đại tiểu thư của tập đoàn Trường Vĩnh, vậy tại sao phải chạy tới thành phố X làm kiểm sát trưởng?

Huống chi.... Nàng nhớ rõ ràng chồng của Đan Trác - chủ tịch tập đoàn Trường Vĩnh là ủy viên Quốc vụ viện.

Nếu như Bùi Châu Hiền thật sự là con gái của hai người kia, vậy tại sao......

Bùi Châu Hiền nhìn vẻ mặt Tôn Thừa Hoan khiếp sợ thêm bộ dạng không thể tưởng tượng nổi, có chút ảm đạm.

"Em... Khụ...." Tôn Thừa Hoan lau lau mồ hôi chẳng biết lúc nào thấm ra trên trán, trầm ngâm mấy giây, thăm dò hỏi, "Vậy..... Ba của chị là Bùi Đình Vĩ?"

"Em làm sao biết?" Lần này đổi lại là Bùi Châu Hiền ngây ngẩn, nhìn Tôn Thừa Hoan vẻ mặt nghi ngờ, "Chuyện này rất ít người biết ."

"Ách...." Tôn Thừa Hoan gãi đầu một cái, suy nghĩ một chút nói, "Ba em đã từng nói qua với em."

Thanh Long Bang có rất nhiều tư liệu, mặc dù Tôn Tử Đằng chưa bao giờ nói cho Tôn Thừa Hoan biết những thứ khác, nhưng căn cứ vào những tư liệu kia, Tôn Thừa Hoan vẫn có thể suy đoán ra Tôn Tử Đằng cùng một số người ở trung ương có liên hệ.

Nàng có thể tiếp cận đến những tư liệu kia, thì tin tức Bùi Đình Vĩ và Đan Trác là vợ chồng cũng không có gì lạ.

"Vậy sao...." Bùi Châu Hiền nhìn Tôn Thừa Hoan, như có điều suy nghĩ nói, "Tiểu Đản, nhà em thật sự chỉ là có một công ty nhỏ đơn giản như vậy thật sao?"

"Ách.... Tại sao chị lại hỏi như vậy?" Tôn Thừa Hoan có chút chột dạ hỏi.

"Chuyên của ba mẹ chị, rất ít người biết đến, bởi vì sau khi chị sinh ra không bao lâu thì bọn họ đã ly dị." Bùi Châu Hiền nhẹ nhàng bâng quơ nói, nhìn Tôn Thừa Hoan trong đôi mắt lộ ra sắc bén.

[BHTT] [WENRENE] Hi, Kiểm Sát Trưởng Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ