Chapter 32

5.9K 100 11
                                    

SPG. Read at your own risk.

Penelope's POV

"But why?" Tanong nito sa akin na tila ba gulong-gulo na.

Gusto ko muna siyang masolo ngayon dito. Mali. Sa totoo lang, kinakabahan ako sa magiging reaksyon ng mga bata. Paano kung pumunta si Nathan at magtatalo nanaman silang magkapatid? Paano kung ayaw ni Pheanna si Matt?

"W-wala lang.." Sagot ko. Hindi ko na siya tinitingnan sa mata.

"Are you worried? About me? Hindi ka pa ba handa sa kung anuman ang mangyayari?" Tanong niya na para bang binabasa ang nasa isipan ko.

Tumahimik lamang ako at lumunok.

"Baby, tell me," he softly said while touching my chin, trying to make me look him in the eye.

I deeply sighed. "Fine, yes. I'm not yet ready."

"But hey, kung papatagalin pa natin ito, pareho lang naman ang posibleng mangyari, diba?" Sambit nito kaya naman napaisip ako. Tama ang sinabi niya. Pareho lamang ang magiging kinahihinatnan nito, whether I like it or not.

"Sige, bukas na bukas. Pumapayag na ako," tumango ako habang sinasabi ko iyon.

"Thank you," he genuinely smiled at me and hug me. After all, he is a great guy. Bumabalik na siya sa Matt na nakilala ko. I just really hope na huwag na ganoon ang magiging solusyon niya para lamang protektahan ako dahil pati reputasyon at tingin ko sa kanya ay naaapektuhan, maging ang relasyon namin na kay tagal kong binuo at hindi sinuko.

Niyakap ko siya pabalik.  Slowly, bumitaw kami sa yakap. We both sighed and weakly smiled at each other.

"I love you," he said. The way he said those words made my heart flutter. He is the only guy who could do that to me. He still has an effect on me, kahit anong gawin ko.

My smile grew wider and I chuckled. "I love you even more."

He caressed my cheeks and we both stared at each other. His eyes went down to my lips and I did the same.

He leaned in for a kiss. It lasted for how many seconds. I put my hands on his hair, ruffling it while his hands are on my waist.

The kiss became hungry and aggressive. Hindi ko namalayan na nasa kandungan niya na ako. He slid his tongue in my mouth. We continued to make out 'til we're out of air. Our lips parted and we were both gasping for air.

Namumungay ang mga mata niya, full of desire. Alam ko sa sarili kong ganoon rin ako. Nanghihina ako at parang may gusto pang mangyari.

His kisses went down on my neck. I moaned when he kissed my sensitive spot. I was aching my back, giving him the access. Slowly, he unclasped my bra and then massaged my boobs. Hinang-hina na ako.

I notice the bulging of his manhood. I unconsciously touched it and looked at him.  He groaned and kissed my lips again. Unti-unti niya akong hinuhubaran and I did the same with his shorts. Then, his kisses went down to my neck, chest, and then he sucked my nipples while massaging the other one. I moaned his name over and over again, feeling the pleasure he is giving to me.

He gently laid me down on the bed. I was only wearing my short shorts and panty. He removed his shorts and boxers. I stared at his manhood and looked so awe. He went back to me and attacked me with his sweet and passionate kiss. His one hand removed my shorts. He slid his finger in between my folds and I moaned in pleasure. I heard a soft curse from him. I was so wet in there. He removed my panty and rubbed his member to me, teasing me.

"Please.." I moaned. Ngumisi siya.

He positioned himself and slowly he pushed himself to me. I screamed in both pain and pleasure. His groans roared with my moans. He maneuvered me to move up and down. The pain that I was feeling slowly filled with pleasure.

He cupped my buttocks and held it then he pushed himself up and down to me harder and deeper. I was moaning loudly while he is harshly groaning.

"I'm almost there.." I said and hugged him tighter due to the force of my release.

He held my waist firmly and then start pumping in rhythm. I let him do anything he wants with my body. He kissed my neck and then he caught my lips. The kiss was passionate and full of love. I genuinely smiled.

"I love you," he whispered to my ear.

"I love you more," I replied and hugged him tight.

Hindi kalaunan ay napagpasyahan naming matulog na dulot ng pagod sa buong araw at sa mga pangyayari sa gabing iyon.

Kinabukasan, nakaramdam ako ng halik sa noo ko. Gumalaw ako onti at bahagyang binukas ang mga mata ko. Bumungad naman ang napakagwapong mukha ni Matt sa akin. I really like his hairstyle whenever he just woke up. Messy hair suits him as well and he looks so handsome.

Ngumiti ako at niyakap siya nang mahigpit.

"Baby, hey, you want to sleep pa ba?" Tanong niya.

"I want to cuddle muna. Maya na tayo bumangon," I said.

He chuckled and said, "Sige. As you wish, my wife."

Ilang minuto kaming ganoon. Sobrang kumportable ko sa kanya. It feels like home. Mahal na mahal ko nga talaga itong lalaking ito. He is indeed my everything.

"Bukas nalang ba tayo uuwi?" I asked.

"You still want to stay?" he asked.

Tumango ako nang bahagya.

"Sure, tomorrow it is."

Nang bumangon na kami ay ipinagluto ko siya nang kakainin na namin. Mga paborito niya ang niluto ko at lalo na kung paano niya gusto na pagkakaluto ang fried rice. Hinahaluan ko yon ng nakaslice na hotdog at may itlog din at nakaslice na bacon. Pinagtimplahan ko na rin siya ng kape. Just like what he wants, black coffee.

Kakaligo niya lang nang pumunta siya sa kusina at naghahain pa lamang ako. Niyakap niya ako galing sa likuran at hinalikan ang leeg ko. Napangiti naman ako roon. Umikot ako paharap sa kanya at iginiya siyang umupo.

"Dapat ako ang gumagawa sayo niyan," Aniya na nakasimangot.

"Eh gusto ko ako eh, bakit ba?" Angal ko naman.

"Hindi," sagot niya at pinaupo ako. Nilagyan niya pa ko ng fried rice at ng iba't ibang ulam na niluto ko. Andoon na rin yung gatas ko na. Alam niyang hindi na ako masyado nagkakape dahil masama iyon sa kalusugan ko. Tea or milk lang iniinom ko.

Pumwesto na rin siya sa harap ko at naglagay na rin ng pagkain sa plato niya. Sabay kaming nagdasal at kumain.

Alam kong sinusulyapan niya ako habang kumakain kami na tila ba may gustong sabihin.

"Ano 'yon?" Tanong ko.

"Huh?" He asked.

"Alam kong may gusto kang sabihin, go ahead," I said.

"Uh.. pwede ba natin silang puntahan din bukas?" He asked.

"Ay, akala ko naman kung ano. Oo naman, pumayag na ako, hindi ba?" I smiled at him.

Bakas naman sa mukha niya ang saya na nararamdaman niya. Ganoon din ako. Kahit papaano, gusto ko ring matapos na ang lahat ng paghihirap at pangungulila ng mga anak ko.

Alam ko.. magiging masaya rin kami, balang araw.

Unfaithful HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon