Jeon Jungkook là một ca sĩ nổi tiếng. Giọng hát của anh được đánh giá rất cao. Công ty quản lý của anh vốn là công ty nhỏ, không có nhiều tiếng tăm. Nhờ vào anh, công ty đã vươn lên mạnh mẽ, và giờ đây, công ty đã đứng vào top 4 những công ty giải trí lớn nhất đất nước. Chính vì như thế, danh tiếng của anh càng mạnh mẽ. Đã có rất nhiều công ty đã ra những điều kiện béo bở để anh có thể từ bỏ công ty hiện tại, nhưng anh vẫn cương quyết ở lại công ty này. Lí do là vì sao? Vì chỉ có nơi đây, anh có thể tự do làm những điều mình thích và không cần quá câu nệ. Chủ tịch nơi đây, là anh em của anh, là bạn bè của anh, Kim SeokJin, chủ tịch công ty giải trí JinHit.
Park Jimin ban đầu vốn chỉ là một ulzzang. Cậu chỉ đơn giản là update những bức ảnh selca của mình và được mọi người chú ý. Cũng chính vì vậy, lâu lâu, cậu sẽ nhận hợp đồng cho việc chụp ảnh quảng cáo cho một thương hiệu nào đó. Sau khi tốt nghiệp đại học ngành truyền thông, cậu đã nhanh chóng xin việc tại một đài truyền hình khá có tiếng. Sau nhiều cố gắng, cậu cũng đã trở thành một PD nổi tiếng. Chuyên ngành của cậu là show giải trí thực tế. May mắn cho cậu, những show ấy khá thành công, cũng như đưa tên tuổi của cậu phát triển hơn cả.
Jeon Jungkook vì lịch trình bận rộn cũng không có tham gia quá nhiều show thực tế. Cũng có thể anh thấu những show đó khá là nhàm chán với mình. SeokJin cũng không quá ép buộc anh vào bất cứ lịch trình nào mà anh không muốn. Nhưng bây giờ anh đang đảo mắt đứng ngay một chỗ với nhân viên chạy vòng vòng. Phải, anh đang phải tham gia chương trình dã ngoại thực tế của một đài truyền hình mà anh không nhớ tên cho lắm. Tất cả cũng là vì SeokJin hyung của anh.
SeokJin: - Đi mà Jungkook. Coi như hyung năn nỉ cậu. Hãy tham gia chương trình lần này đi.
SeokJin đã năn nỉ để Jungkook có thể chấp nhận cái lịch trình mà anh nghĩ cả đời mình cũng không bao giờ tham gia.
Jungkook: - Hyung! Chẳng phải em đã nói sẽ không bao giờ tham gia show thực thế rồi à. Tại sao kỳ này anh lại nhận lời chứ???
SeokJin: - Vì cậu ấy đã rất muốn cậu có thể tham gia đó. Đây là chương trình đầu tiên mà cậu ấy là PD chính. Em biết đó Jungkook
Jungkook đảo mắt. Phải rồi, còn ai ngoài cậu ta. Chỉ có thể là cậu ta mới có thể khiến SeokJin hyung của cậu phá luật như thế này. Cậu ấy mà SeokJin đề cập chính là Kim NamJoon. Người này chính là cậu người yêu của chủ tịch JinHit Entertainment. Thật ra với địa vị hiện nay của SeokJin, NamJoon có thể dễ dàng được nhận vào một đài truyền hình lớn có tiếng tăm hơn, và có thể đã sớm là PD chính. Nhưng cậu ta lại không muốn quá dựa dẫm vào người yêu của mình.
NamJoon: - Thôi nào Jinie. Không có người chồng nào lại muốn dựa vào mối quan hệ của vợ để thăng tiến cả.
Đó là những điều NamJoon đã nói với SeokJin. Cậu ta muốn cố gắng, không muốn phụ thuộc vào người yêu giàu có của mình. Cậu ta có lòng tự trọng rất cao. Cậu ta muốn mình phải tự cố gắng để có thể ngẩng cao đầu trong mối quan hệ của hai người.
Quay trở lại với cuộc đối thoại của Jungkook và SeokJin. Sau khi một hồi năn nỉ của SeokJin, Jungkook đã đồng ý với lịch trình này.
Jungkook: - Chỉ lần này thôi đó Jinie hyung. Anh cũng biết em rất ghét phải phá luật lệ mà chính mình đưa ra như thế nào mà.
SeokJin đã hết sức mừng rỡ.
SeokJin: - Cảm ơn em Kookie. Anh hứa, chỉ lần này thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Jeon artist và Park PD
RandomSẽ ra sao khi nam ca sĩ nổi tiếng Jeon JungKook phải lòng một PD nổi tiếng Park Jimin? Câu chuyện tình ngọt ngào và nhẹ nhàng của Jeon Jungkook và Park Jimin.