Jimin nên nói gì tiếp đây. Ah, thật khó để chọn chủ đề để tiếp tục câu chuyện. Làm sao đây!! Jungkook sẽ nghĩ cậu thật kỳ lạ cho mà xem.
Jimin: "Ừm. Cậu bảo anh nhắn tin cho cậu còn gì."
Park Jimin! Mày là đang nhắn cái gì thế này. Jungkook sẽ nghĩ xấu về mày mất thôi. Thật mất mặt quá đi.
Jungkook: "Anh nên nhắn tin cho em sớm hơn thế hyung. Em đã chờ đợi đấy *mặt khóc*"
Jimin: "Ồ, anh xin lỗi. Vì anh đã mệt quá nên ngủ thiếp đi ngày hôm qua. Và sáng hôm nay, việc của Taehyungie. Em biết đó."
Jungkook: "Không sao đâu hyung. Em đùa anh đó. Em mừng vì anh đã nhắn tin cho em."
Không thấy Jimin trả lời, Jungkook nhắn thêm một tin.
Jungkook: "Anh đang làm gì thế hyung?"
Một lúc sau thì Jimin trả lời anh.
Jimin: "Anh đang chuẩn bị ngủ đây. Mai anh có một show khác ở ngoại thành Seoul"
Jungkook: "Vậy anh cần đi ngủ sớm đó hyung. Chúc anh ngủ ngon nhé."
Jimin: "Cậu cũng vậy nhé Jungkook."
Tin nhắn chúc ngủ ngon đã gửi, Jimin để lại điện thoại lên đầu tủ cạnh giường. Cảm giác này là sao ấy nhỉ? Cậu có chút hồi hộp, nhưng lại rất vui. Anh nói đã đợi tin nhắn của cậu là sao ấy nhỉ? Jungkook thật sự đợi cậu nhắn tin sao? Trái tim của cậu đập liên hồi. Jimin lại một lần nghĩ có nằm mơ cũng không ngờ người ca sĩ mình ái mộ bấy lâu lại nhắn tin với mình và xem mình là bạn.
Còn Jimin, cậu có thật sự xem Jungkook là bạn? Hay thật sự đã có một cảm xúc khác len lỏi vào trái tim cậu?
Jimin cứ như vậy nhắm mắt đi ngủ. Trên khoé miệng cậu, còn có một nụ cười.
Jimin thức dậy vào lúc 12h trưa, vỉ đêm qua cậu ngủ khá trễ. Cậu phải chuẩn bị hàng lý thôi. Cậu phải xuất vào 2 tiếng nữa. Show lần này là về lũ trẻ. Trẻ con dường như mang đến sự thành công tốt nhất cho show thực tế. Jimin cùng ekip đã phải suy nghĩ và chuẩn bị trong vòng 2 tháng trời.
Nội dung của show thực tế lần này là nhà trẻ. Lũ trẻ đã được chọn lọc và có đồng ý của các bậc phụ huynh. Bảo mẫu là các idol hoặc diễn viên nổi tiếng, tất nhiên là họ đều rất yêu thích trẻ nhỏ. Nhà trẻ sẽ hoạt động trong vòng 2 ngày cho mỗi tháng.
Jimin thật sự rất yêu thương trẻ con. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến cậu sản xuất show này. Lũ trẻ đương nhiên là cực kỳ yêu mến Jimin ahjussi. Sau khi mỗi cảnh "CUT!!!", lũ trẻ sẽ chạy ùa lại chỗ Jimin, một phần vì chú đã hứa sẽ cho chúng kẹo nếu ngoan.
Cậu đã chuẩn bị hành lý đầy đủ. Lịch trình kỳ này sẽ tốn 2 ngày. Cậu nhìn vào đồng hồ, vẫn còn 20 phút nữa mới đến giờ xuất phát. Cậu cầm điện thoại để check lịch làm việc như mọi ngày.
Bỗng, cậu thấy tin nhắn từ Jungkook.
Jungkook: "Jiminie hyung! Chúc anh buổi sáng vui vẻ nhé!"
Jimin cười tủm tỉm khi nhìn thấy dòng tin nhắn đó. Tin nhắn đã được gửi cách đây 1 tiếng.
Jimin: "Jungkook, buổi sáng vui vẻ. Xin lỗi vì đến giờ này mới trả lời tin nhắn của cậu."
Jungkook: "Không sao đâu hyung. Bao giờ thì anh xuất phát cho lịch trình tiếp theo thế?"
Jimin nhìn đồng hồ. Cậu phải rời nhà thôi, đã đến giờ xuất phát rồi.
Jimin: "Anh phải đi liền bây giờ."
Jimin có lẽ không muốn kết thúc cuộc hội thoại với Jungkook nên đã nhắn thêm.
Jimin: "Show này là về trẻ nhỏ. Anh không muốn các em nhỏ cùng phụ huynh phải chờ đợi"
Jungkook trả lời.
Jungkook: "Nghe có vẻ thú vị có hyung. Show tên là gì vậy hyung?"
Jimin: "Show có tên là Khu vườn nhỏ. Tên khá củ chuối. Nhưng vì đây là show thiếu nhi và gia đình nên là đành vậy."
Jungkook: "Em có theo dõi show đấy. Các em nhỏ thật sự dễ thương đó hyung. Và cái tên không hề củ chuối tí nào luôn. Em thề đó."
Jimin và Jungkook cứ như thế trả lời qua lại cho hết suốt quãng đường. Trò chuyện như thế này với Jungkook khiến Jimin cảm thấy rất vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Jeon artist và Park PD
RandomSẽ ra sao khi nam ca sĩ nổi tiếng Jeon JungKook phải lòng một PD nổi tiếng Park Jimin? Câu chuyện tình ngọt ngào và nhẹ nhàng của Jeon Jungkook và Park Jimin.