Chapter 15

3.9K 269 5
                                    

Chẳng mấy chốc thì cậu đã đến trường quay. Có 1 gia đình đã có mặt ở đây trước cả cậu. Cậu nhắn tin tạm biệt Jungkook để bắt đầu công việc.

Jimin: "Jungkook à. Anh phải làm việc đây. Anh sẽ nhắn tin cho em sau nhé."

Jimin bỏ điện thoại vào túi của mình và bắt đầu công việc. Vì là liên quan đến trẻ nhỏ, Jimin đặc biệt chú tâm hơn cả. Cậu không muốn lũ trẻ xảy ra bất cứ chuyện gì cả.

Jungkook cũng đã trả lời tin nhắn của Jimin. Nhưng cậu đã quá bận rộn để có thể đọc được.

Jungkook: "Vâng hyung. Em cũng có lịch trình ở gần đấy. Em sẽ qua thăm hyung nhé."

Sau khi quay cảnh ru lũ trẻ ngủ, Jimin hô "CUT!" rất khẽ. Các staff cũng nhanh chóng dọn hết dụng cụ quay phim trong im lặng. Không một ai muốn đánh thức lũ trẻ cả. Điều đó sẽ mang lại hậu quả khó lường được.

Jimin xoay xoay cổ mình khi đang ngồi ngoài sân. Vì là phải vừa quay phim vừa chăm sóc lũ trẻ, cậu có vẻ mệt mỏi hơn các show khác. Cậu xoa bóp cho chiếc cổ tội nghiệp của mình. Bây giờ cậu chỉ muốn được nghỉ ngơi thôi.

Bỗng, có ai đó đang gọi Jimin.

Jungkook: - Jiminie hyung!!!

Jimin ngước nhìn thì thấy Jungkook đang đi lại về phía mình. Jimin hết sức ngạc nhiên.

Jimin: - Ồ Jungkook! Sao cậu lại ở đây?

Jungkook nhìn Jimin đang mệt mỏi nhưng vẫn tươi cười với mình.

Jungkook: - Em đã bảo rằng mình sẽ đến thăm.

Jimin lúc này mới check điện thoại và thấy tin nhắn của Jungkook. Jimin xấu hổ xin lỗi.

Jimin: - Anh xin lỗi. Anh bận quá không thấy tin nhắn của cậu.

Jungkook: - Em hiểu điều đó mà. Trông anh đang rất mệt mỏi.

Jimin: - Anh không sao. Lũ trẻ lúc nào cũng thừa năng lượng. Em biết đó. Đâu như những người lớn tụi mình.

Jungkook nhìn Jimin.

Jungkook: - Anh đã ăn tối chưa Jimin? Có muốn dùng bữa với em không?

Cậu nhìn anh đến thăm mình vào buổi tối thế này mặc cho lịch trình bận rộn. Cậu không nỡ từ chối.

Jimin: - Được thôi. Nhưng lần này sẽ là anh mời cậu.

Jungkook bật cười.

Jungkook: - Anh đang cố trả nợ cho em sao? Được thôi! Chúng ta đi nào!

Jimin cùng Jungkook đi ăn ở một nhà hàng gần trường quay.

Jimin không che dấu được gương mặt hạnh phúc khi biết Jungkook đến thăm mình. Jeon Jungkook là đến thăm mình!?!? Cậu vẫn thể tin vào điều đó được.

Jungkook: - Jiminie hyung! Chừng nào anh sẽ làm xong show này thế?

Jimin: - Ngày mai là xong. Anh sẽ về với tối ngày mai. Nhưng trưa hôm sau anh sẽ phải lên trường quay cho một show khác nữa.

Jungkook wow lên bất ngờ.

Jungkook: - Hyung. Anh làm việc chăm chỉ quá đó!

Jimin bật cười trước phản ứng của Jungkook.

Jimin: - Nhưng không bằng cậu bận nhỉ? Nào là fansign, fan meeting, concert. Tháng này cậu có vẻ rất bận đó.

Jungkook nhìn Jimin khó hiểu.

Jungkook: - Hyung! Anh như biết hết lịch trình của em vậy!

Jimin xấu hổ. Cậu lại lỡ miệng nữa rồi. Lịch trình của anh thì đương nhiên cậu biết hết chứ. Cậu biết rất rõ điều đó. Nếu không phải vì cậu cũng có công việc riêng của mình, cậu đã đi tham dự hết những ngày đó. Các fan của anh hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi tự nhiên có một ông chú lại là fan như thế nhỉ. Cậu đỏ mặt gãi đầu.

Jimin: - À ừm. Ca sĩ nào mà chẳng thế. Huống hồ cậu lại nổi tiếng đến vậy.

Jungkook "À!!" lên một tiếng rồi thôi. Anh có vẻ có chút thất vọng nhỏ. Tại sao anh lại muốn Jimin hyung quan tâm mình? Anh cũng không biết nữa.

Jungkook: - Tuần sau em có concert vào cuối tuần tại sân vận động Seoul. Và ngay sau đó, em chính thức có được kì nghỉ.

Jungkook có vẻ vui khi nói về kì nghỉ. Cũng phải thôi, anh cũng đã rất chăm chỉ cả năm rồi kia mà.

Còn về việc concert, Jimin đương nhiên biết điều đó. Cậu đã cố gắng sắp xếp lịch trình phù hợp chỉ vì điều đó cơ mà. Jungkook không biết, Jimin sẽ là khán giả của anh vào ngày hôm đó. Jimin không muốn cho Jungkook biết mình là fan của anh. Chẳng vì sao cả.

Jimin: - Chúc cậu may mắn nhé Kookie! Và hiện tại cậu cần nghỉ ngơi cho lịch trình bận rộn tiếp theo của mình nhỉ?

Sau khi hoàn thành bữa ăn, cả hai đã chào tạm biệt nhau. Jimin quay về nhà trẻ, còn Jungkook thì quay về Seoul.

Jimin cảm thấy mình thật kỳ lạ dạo gần đây. Cậu lúc nào cũng nghĩ về anh. Cậu tự dưng lại cảm thấy nhớ Jungkook. Chả hiểu vì sao? Nhớ đến những khoảnh khắc anh và cậu trò chuyện, điều đó khiến Jimin hạnh phúc.

Chẳng mấy chốc là đến ngày concert của Jungkook ở Seoul. Jimin đã cố tình bỏ trốn lịch của mình cả ngày hôm nay để có thể tham dự. Jungkook thật sự là người nổi tiếng. Tiếng hò reo lớn khắp sân vận động khi anh biểu diễn. Nhìn hình ảnh lớn của anh trên màn hình LED, cậu chợt hững một nhịp. Park Jimin, cuối cùng cũng đã hiểu cảm xúc của mình rồi.

Cậu chính là thích Jeon Jungkook rồi!

[KookMin] Jeon artist và Park PDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ