Anh cảm nhận được Yoongi đang muốn beep beep rồi đây. Thôi kệ, trò đang vui kia mà.
Kim Taehyung cảm thấy không ổn. Họ đang thể hiện tình cảm đây mà. Cậu phải phá đám nữa thôi.
Taehyung: - À ừm Yoongi hyung! Em có thể mời anh đi ăn. Ăn mừng em được debut không ạ?
Yoongi mắt sáng rỡ. Đương nhiên là anh muốn rồi. Anh đã muốn mời cậu thì bị tên Jungkook này phá đám.
Jungkook: - Ồ! Anh sắp được debut sao Taehyung hyung! Chúc mừng anh nhé!
Taehyung gãi gãi đầu.
Taehyung: - Cảm ơn cậu.
Jungkook: - Điều này rất đáng để ăn mừng đó. Em có thể đi cùng được không?
Jungkook cảm nhận được khí lạnh từ phía Yoongi. Trêu ông anh này buồn cười quá đi. Yoongi vội kéo tay Taehyung ra khỏi studio.
Yoongi: - Chú mày không cần đi theo. Ở lại công ty đi!!!
Jungkook cũng không có ý định đuổi theo. Anh chỉ là muốn chọc người anh của mình mà thôi. Rất hiếm có để thấy được vẻ mặt này của Min Yoongi đó có biết không?
Taehyung cứ như vậy bị Yoongi kéo đi. Cậu cũng chẳng hỏi anh là đi đâu vì cậu biết anh sẽ tự động dẫn cậu đến nơi thôi. Các quán ăn mà Yoongi dẫn cậu đến đều rất ngon, đáng được sao Michelin chứ đùa. Cậu cực kì tin tưởng vào tài lựa chọn của Yoongi hyung.
Cả hai đều ăn rất ngon lành. Có thể nói Taehyung ăn rất ngon lành còn Yoongi thì ngắm Taehyung. Nhìn cậu ăn thôi thì anh đã hạnh phúc rồi. Anh đã gọi vài chai soju để ăn mừng vì quán ăn này không có rượu vang.
Taehyung: - Để em rót cho hyung!
Yoongi cũng tùy để cậu rót cho mình. Yoongi cầm li rượu.
Yoongi: - Chà! Chúc mừng cậu sắp được debut nhé Taehyungie.
Taehyung cụng li với Yoongi.
Taehyung: - Cảm ơn hyung! Nhờ anh cả đấy!
Yoongi mỉm cười. Những lúc ở riêng với Taehyung thế này khiến Yoongi cảm thấy thoải mái. Tình cảm của anh dành cho cậu chỉ có thể tăng lên theo từng giây phút thôi.
Ngày hôm sau, Taehyung đã dành hầu hết cả ngày ở studio của Yoongi. Seokjin hyung bảo với cậu rằng Yoongi hyung sẽ là producer chính thức cho album đầu tiên của cậu. Yoongi rất tốt với cậu. Anh không vì cậu là người mới mà la mắng cậu. Thậm chí, anh còn hỏi ý kiến của cậu. Anh để cậu tự sáng tác một ít và giúp cậu một ít.
Yoongi: - Tự sáng tác sẽ khiến cậu tìm được chất nhạc mà mình muốn theo đuổi.
Cậu biết ơn vì điều đó. Đúng chỉ có thể là ở JinHit entertainment. Ở đây, mọi người có thể tự do thể hiện bản thân mình.
Yoongi đang nhìn vào lời bài hát mà Taehyung gửi mình. Lời hát khá trong sáng, như con người Taehyung vậy. Yoongi tập trung chỉnh sửa một số từ ngữ để bài hát có thể lưu loát hơn. Taehyung thì ngồi nhìn Yoongi lo lắng.
Taehyung: - Thế nào? Được không hyung?
Yoongi cười nhẹ.
Yoongi: - Rất ổn. Anh sẽ chỉnh sửa một chút để nó được tốt hơn.
Jungkook biết Yoongi đang ở studio. Dạo gần đây, Yoongi có vẻ đang tập trung sản xuất với Taehyung mà bỏ quên người em này. Jungkook có một số bản thu mà anh tự sáng tác. Anh cần Yoongi giúp đỡ một chút về phần rap.
Jungkook: - Yoongi hyung! Em đến rồi đây!
Yoongi liếc nhìn Jungkook.
Yoongi: - Đến đây làm gì?
Jungkook nhìn có chút tổn thương.
Jungkook: - Oa hyung! Anh nói vậy làm em đau lòng lắm đó! Anh có người mới mà bỏ em rồi à.
Yoongi lại nổi một tầng da gà. Jungkook bị làm sao thế nhỉ? Trước kia cậu ta không bao giờ như thế này.
Yoongi: - Có chuyện gì mau nói?
Jungkook nhìn Taehyung đang nhíu mày thì cười hiểm. Anh lại choàng tay vào Yoongi.
Jungkook: - Em muốn rủ anh đi ăn đó hyung. Dạo này anh bận rộn chẳng thèm nhìn đến em!
Yoongi thật sự đang muốn beep beep. Cái cảnh tượng ghê rợn gì đây?
Yoongi: - Anh bận rồi. Nếu cậu không có gì thì bàn sao đi.
Yoongi nhìn Taehyung. Cậu ta có vẻ không thoải mái với sự xuất hiện của Jungkook.
Jungkook nhìn Yoongi đau lòng.
Jungkook: - Yah hyung! Anh không thương em nữa sao? Anh thật sự là có mới nới cũ mà.
Yoongi thật sự muốn lật bàn.
Yoongi: - Ya Jeon Jungkook!
Jungkook ôm bụng cười ngoặc nghẽo.
Jungkook: - Thôi. Em nghiêm túc đây. Đây là USB có thu những bài hát mà em đã nói trước đó. Anh giúp em chỉnh sửa nhé! Anh yêu!
Nói rồi Jungkook chạy biến. Đùa à! Min Yoongi sẽ thật sự xé xác anh nếu anh còn ở đó.
Yoongi: - Yah Jeon Jungkook! Cậu đừng để anh thấy cậu đó!!!!
Yoongi còn nghe thấy tiếng cười xa dần của Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Jeon artist và Park PD
RandomSẽ ra sao khi nam ca sĩ nổi tiếng Jeon JungKook phải lòng một PD nổi tiếng Park Jimin? Câu chuyện tình ngọt ngào và nhẹ nhàng của Jeon Jungkook và Park Jimin.