Taehyung đã rất quyết tâm phải phá cho bằng được câu chuyện tình yêu của Jungkook và Yoongi. Cậu đã rất tự hào khi mình có thể giúp cho cậu bạn mình một việc gì đó.
Taehyung: - Yoongi hyung! Em có thể mời anh đi ăn chút gì đó không?
Kim Taehyung đã lên tiếng khi Yoongi và Jungkook đang bàn việc gì đó. Yoongi không hiểu sao nhưng tâm trạng anh đã rất vui khi nghe cậu hỏi như thế.
Yoongi: -Được. Bao giờ?
Taehyung: - Bây giờ? Liệu có được không ạ?
Yoongi nhìn Taehyung mỉm cười dịu dàng. Anh vội đứng lên rồi cầm theo chiếc áo khoác của mình.
Yoongi: - Đi thôi.
Jungkook đã rất ngạc nhiên. Người hyung này ngày thường có rủ cũng sẽ không đi. Yoongi rất ít khi rời khỏi studio, trừ khi là bị ép buộc. Thế mà giờ, anh ấy lại dễ dàng chấp nhận lời mời của cậu thực tập sinh này.
Jungkook bỗng có suy nghĩ xấu xa muốn chọc người anh của mình.
Jungkook: - Ơ hyung! Tụi mình đang bàn bạc về bài hát của em cơ mà.
Yoongi: - Đợi anh đi ăn về rồi giúp em.
Jungkook: - Nhưng em muốn hoàn thành ngay bây giờ cơ~
Jungkook đã cố tình nói như thế và Yoongi đã nổi 1 tầng da gà. Thằng nhóc này hôm nay bị làm sao thế nhỉ?
Yoongi: - Chú mày có thể chờ anh 30 phút hoặc là em có thể tự hoàn thành nó một mình. Vậy nha! Anh đi đây.
Nói rồi Yoongi nắm lấy cổ tay của Taehyung kéo đi. Jungkook nhìn theo bóng lưng của 2 người mà cười xấu xa.
Jungkook: "Cuối cùng cũng có người trừng trị anh được rồi Min Yoongi"
Jungkook hí hửng đi lên văn phòng của Seokjin. Chuyện hấp dẫn như thế này sao có thể thiếu mặt của vị chủ tịch của chúng ta được cơ chứ.
Sự thật thì Taehyung đã khá ngạc nhiên khi thấy Yoongi đồng ý đi ăn với mình. Yoongi nổi tiếng khắp JinHit là không bao giờ rời khỏi studio kia mà. Vậy mà giờ lại khá dễ dàng chấp nhận lời mời của cậu.
Yoongi: - Giờ chúng ta đi đâu ăn đây Taehyung?
Taehyung: - Tùy anh lựa chọn hyung.
Yoongi: - Gì đây? Mời người khác đi ăn mà không biết ăn gì sao?
Taehyung xoa xoa gáy mình. Thật xấu hổ quá đi. Cậu chỉ muốn Yoongi tránh xa Jungkook thôi nên cũng chẳng suy nghĩ nhiều.
Yoongi nhìn điệu bộ ngốc ngốc của Taehyung thì buồn cười. Hình như cậu ta đang xấu hổ thì phải.
Yoongi: - Anh biết một nhà hàng Trung Quốc khá ngon gần đây. Chúng ta đi đến đó chứ?
Taehyung gật gật đầu.
Taehyung: - Được hyung. Chúng ta đi nhà hàng đó đi.
"Cậu nhóc này khá đáng yêu". Đó là suy nghĩ của Yoongi dành cho Taehyung.
Có thể nói Taehyung khá là đặc biệt. Đã có rất nhiều người muốn kết bạn với Yoongi nhưng đều bỏ cuộc vì sự lạnh lùng của anh. Ngoại trừ anh họ Seokjin và Jungkook, anh hầu như không có bạn. Cuộc sống của anh chỉ quanh quẩn ở studio. Thằng nhóc Jungkook cũng đã phải tốn kha khá thời gian để anh có thể thân thiết với nhóc ấy. Vậy mà, cái con người trước mặt này chỉ tốn duy nhất 1 câu hỏi.
Liệu, đối với Yoongi, Taehyung còn có mang ý nghĩa khác?
Đó là chuyện của sau này. Giờ đây, cả hai đang có mặt tại nhà hàng Trung Quốc mà Yoongi đã giới thiệu. Anh đã kêu một phần jjangbong, jajangmyeon và tangsuyuk. Có vẻ như nhiêu đó thức ăn đã đủ rồi.
Taehyung đang nhìn ngó xung quanh nhà hàng. Nó không đèn đóm nổi bật như những quán khác. Nhà hàng này cũng khá nhỏ. Nhưng không khí ở đây rất tốt.
Thức ăn đã lên. Taehyung đã sáng hết mắt khi thấy những món trước mặt. Họ trang trí những món ăn tưởng chừng như đơn giản này rất đẹp mắt. Cậu có cảm giác như mình đang ăn ở một nhà hàng 5 sao nào đó không cơ chứ.
Taehyung: - Wow hyung! Họ trang trí món ăn đẹp quá đi. Em phải chụp hình lại upload lên SNS thôi.
Taehyung nhanh chóng mở điện thoại về chụp liên tục. Yoongi thật ra cảm thấy không phiền về việc đó. Nhưng nếu là Seokjin hoặc Jungkook làm điều đó, chắc chắn họ đã bị Yoongi nim móc méo cho một trận rồi.
Sau khi Taehyung hoàn thành xong những bức ảnh cũng như upload lên SNS. Cậu mời anh ăn.
Taehyung: - Hyung, anh mau ăn đi kẻo nguội.
Yoongi muốn trêu chọc cậu bạn này một tí.
Yoongi: - Thì chẳng phải ai đó mải mê chụp những tấm ảnh sao?
Taehyung: - Nhưng các món ăn thật sự rất đẹp đó hyung.
Nói rồi Taehyung thử bát mì Jajangmyeon của mình. Hai mắt cậu sáng rực lên. Thức ăn thật sự rất ngon nữa.
Taehyung: - Em nhất định sẽ mang Jiminie đến đây ăn. Món ăn thật sự là rất ngon.
Yoongi nghe vậy thì có chút bực bội. Cậu đang đi ăn với anh kia mà. Đột nhiên lại nhắc đến Jimin chi không biết?
Yoongi: - Ăn nhanh lên. Anh còn phải về giúp Jungkook nốt phần còn lại.
Taehyung thấy Yoongi hậm hực thì cũng không dám lên tiếng nữa. Cả hai im lặng ăn hết bữa ăn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Jeon artist và Park PD
CasualeSẽ ra sao khi nam ca sĩ nổi tiếng Jeon JungKook phải lòng một PD nổi tiếng Park Jimin? Câu chuyện tình ngọt ngào và nhẹ nhàng của Jeon Jungkook và Park Jimin.