Chapter 8

4.2K 329 1
                                    

Tiếng "Jiminie hyung" như một cú nổ đoàng trong đầu Jimin. Cậu không nghe lầm chứ? Jungkook gọi cậu là Jiminie sao? Chẳng phải đó là cách gọi của những người thân thiết thôi hay sao? Mặt Jimin vì lý do đó mà đỏ ửng lên nữa rồi. Cũng may là anh không quá để ý.

Jimin: - Cứ gọi như cách cậu muốn đi. Thoải mái là được thôi.

Jungkook: - Vậy đi. Em sẽ gọi anh là Jiminie hyung. Anh cũng có thể gọi em là Jungkookie hoặc Kookie nếu thích nhé.

Cả hai đã trở nên thân thiết hơn rất nhiều. Jungkook cũng không đi nghỉ ngơi nữa mà nằm hẳn xuống kế bên Jimin. Cả hai nói chuyện gì đó khá vui, và Jungkook đã khá vui vẻ.

Namjoon và Hoseok đang ngồi ở một góc gần đó và trò chuyện. Namjoon nhìn thấy Jungkook có vẻ hòa hợp rất nhanh thì cũng thấy làm lạ. Thằng nhóc này, kể cả nó là bảo bối của Seokjinie, thì nó lúc nào cũng tỏ vẻ lạnh lùng với người khác. Đối với anh, nó cũng không quá thân thiết. Anh chỉ bắt gặp nụ cười tươi và thật lòng như thế này, thỉnh thoảng, khi nó nói chuyện với Yoongi và Seokjin.

Namjoon lấy chiếc điện thoại của mình, chụp lại khoảnh khắc này.

Hoseok: - Này. Cậu đang chụp cái gì thế?

Namjoon: - Hãy nhìn bên kia.

Vì trời có hơi nắng nên Hoseok sao nheo mắt lại để nhìn. Hoseok thấy Jungkook cùng Jimin đang nằm trên bãi cỏ.

Hoseok: - Rồi sao?

Namjoon: - Thằng nhóc Jungkook. Tớ chưa bao giờ thấy nó thân thiết với ai như thế, trừ Yoongi và Seokjinie. Cho nên, cảnh tượng này khá lạ đấy cậu bạn của tôi ơi. Phải chụp lại gửi cho vợ yêu chứ nhỉ?

Hoseok đảo mắt nhìn con người trước mắt khi thấy cậu ta hí hửng nhắn tin cho người yêu của mình.

Namjoon: "Jinie, em có tấm hình cho anh xem này."

Seokjin: "Gì thế Joonie?"

Namjoon: "Sent a pic", "Anh nhìn đi, cục cưng bảo bối của anh đang thân thiết với người khác đây này"

Seokjin: " Ồ! Người đó nhìn có vẻ quen quen nhỉ?"

Namjoon: "Đấy là Jiminie. Cùng là PD chính với em. Và điều đáng ngạc nhiên hơn là, Jungkook chỉ mới biết Jimin có 1 ngày thôi. Mà nhìn họ, như đã quen biết mấy năm rồi này."

Seokjin: "Khá thú vị nhỉ? Jimin có vẻ khác biệt??"

Namjoon: "Em sẽ nói cho anh nghe nhiều chuyện hơn khi em kết thúc lịch trình nhé."

Seokjin: "Okay. Và anh nhớ em."

Namjoon: "Em cũng nhớ anh, baby à."

Sau khi gửi tin nhắn cuối cùng cho Seokjin, Namjoon thông báo.

Namjoon: - Chúng ta sẽ tiếp tục quay hình trong vòng 20 phút nữa. Mọi người vui lòng chuẩn bị. Cảm ơn.

Jimin nhanh chóng đứng dậy để mau đến chỗ tập trung.

Jimin: - Jungkookie. Anh phải đi tập trung với Namjoon hyung đây. Cậu nghỉ ngơi một tí rồi cũng đến chỗ tập trung nhé.

Jungkook cũng đứng dậy.

Jungkook: - Em đi với anh Jiminie hyung.

Đây là lần quay cuối cùng của tập đầu tiên của show. Lần quay cuối này chủ yếu là quay cảnh mọi người tập trung vui chơi, trò chuyện rồi thu dọn đồ đi về. Và sau tập này, Jungkook cũng sẽ không xuất hiện nữa. Jimin có vẻ buồn một chút. Tuy cậu đã có số điện thoại của Jungkook nhưng gặp mặt vẫn hơn mà nhỉ?

Jungkook: - Vậy là lần quay cuối cùng rồi sao? Tiếc nhỉ?

Namjoon: - Chẳng phải ban đầu nhóc còn chẳng thèm tham dự hay sao?

Jungkook: - Nhưng em đã học hỏi rất là nhiều điều đó hyung.

Jungkook quay qua nhìn Jimin, và cậu đang trong tình trạng ngơ ngác như ngày đầu tiếp xúc.

Jungkook: - Jiminie hyung, anh có nghe em nói không thế?

Jimin như sực tỉnh.

Jimin: - À ừm. Đây là lần quay cuối rồi. Sẽ kết thúc nhanh thôi. Cậu có thể nghỉ ngơi sớm cho lịch trình tiếp theo nhỉ? Cậu là người khá bận rộn mà.

Jungkook: - Em sẽ rất nhớ các anh đó.

Ah, Jimin lại ngượng ngùng cắm mặt xuống đất nữa rồi. Jimin cố gắng đùa giỡn để giảm bớt sự ngượng ngùng này.

Jimin: - Cậu phải nhất định tham gia vào lần tới khi anh mời đấy nhé. Không thì đừng nhìn mặt anh nữa.

Jungkook: - Ôi không! Jiminie hyung đang đe dọa em này. Em nhất định sẽ tham gia, anh yên tâm!

Buổi quay hình ngày hôm đó kết thúc tốt đẹp. Jimin cảm ơn dàn khách mời và tiễn họ ra ngoài xe. Sau đó, cậu quay lại đoàn phim, cảm ơn các staff trong đoàn vì đã hỗ trợ mình. Sau khi tạm biệt với Namjoon hyung, cậu đã chuẩn bị ra về.

Jeon Jungkook vẫn đứng đó, chờ Jimin. Jimin khá bất ngờ khi Jungkook vẫn chưa về.

Jimin: - Cậu làm anh hết hồn. Sao cậu vẫn còn ở đây?

Jungkook: - Em chờ anh, để chào tạm biệt.

Jimin: - Cậu mau về sớm đi. Mai cậu còn có lịch trình khác mà nhỉ?

Jungkook: - Vâng. À này hyung, anh đã có số điện thoại của em rồi này. Nhớ, hãy nhắn tin cho em đấy. Nhớ đấy!!

Jimin: - Okay. Về cẩn thận nhé Jungkook. Tạm biệt cậu.

[KookMin] Jeon artist và Park PDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ