~2 năm sau~
Taehyung đã trở nên nổi tiếng một cách nhanh chóng. Jungkook và Taehyung đã trở thành cặp đôi ca sĩ bất bại của JinHit entertainment, cũng như showbiz Hàn.
Jungkook và Taehyung đã có những bài hát kết hợp với nhau hoàn hảo. Và theo lẽ dĩ nhiên, các bài hát đều được sáng tác bởi Yoongi.
Jungkook đang ở trong studio của Yoongi. Anh nhăn mày khi nhìn thấy cảnh tình tứ của 2 con người kia.
Yoongi: - Em tuyệt lắm Taehyungie!
Taehyung: - Anh là tuyệt nhất, baby của em.
Jungkook nổi da gà. Anh đến đây là để thu âm bài hát chứ đâu có đến để xem cảnh ân ái.
Jungkook: - Yah! Hai người có thôi đi không. Nổi hết cả da gà rồi đây này.
Yoongi quay sang người anh em của mình mà chọc ghẹo.
Yoongi: - Không đấy. Đây là địa phận của anh. Anh thích làm gì là quyền của anh.
Jungkook đảo mắt.
Jungkook: - Thôi, em vào phòng thu đây. Em không chịu nổi 2 người nữa rồi. Em phải nhanh chóng về với Jiminie của em.
Jungkook nhanh chóng thu âm bài hát rồi ra về. Anh cần trả lại không gian cho cặp đôi kia.
Anh đi lên xe của quản lí với nét mặt không thể nào khó coi hơn nữa. Anh quản lí bật cười.
Anh quản lí: - Sao thế? Có chuyện gì khiến em không vui à?
Jungkook thở dài.
Jungkook: - Anh không biết hai con người kia đã tra tấn tinh thần em như thế nào đâu. Xung quanh họ chỉ toàn màu hồng thôi.
Anh quản lý: - Cậu về Jimin cũng thế còn gì.
Jungkook bật cười.
Jungkook: - Hyung. Anh chở em đến địa điểm ghi hình của Jiminie đi. Hình như là gần đây thì phải.
Anh quản lý nổ máy xe.
Anh quản lý: - Anh biết sẽ như thế này mà.
Jimin đang trò chuyện với một số staff về các câu đố. Họ cần phải chỉnh sửa cho hợp lí để lên hình được hoàn chỉnh hơn.
Cậu đã nhận được tin nhắn của anh rằng đang trên đường đến đây. Các staff đã nhanh chóng đi nghỉ ngơi ăn trưa hết cả rồi. Còn cậu, đành đợi đến khi anh đến rồi cùng ăn cùng vậy.
Trong đoàn staff của Jimin mới nhận một cô bé thực tập. Cô bé nhỏ nhắn đáng yêu đã thầm thích Jimin từ lâu. Jimin oppa rất tốt khiến trái tim cô không khỏi nhớ mong. Cô đã chuẩn bị một phần quà nho nhỏ để tặng cho anh hôm nay.
Thoáng thấy không còn ai, cô nhanh chóng chạy đến bên Jimin.
Jimin: - Sao thế Sooah? Em cần gì sao?
Jimin oppa vẫn luôn như thế, dịu dàng dễ mến.
Cô gái Sooah chìa món quà trong tay của mình ra.
Sooah: - Jimin oppa. Em có món quà muốn tặng cho anh.
Jimin mỉm cười.
Jimin: - Sao thế? Hôm nay là ngày gì à mà Sooah lại tặng quà cho anh thế.
Cô bé ấp úng. Cô chính là muốn tỏ tình với người mình thầm thương đây mà.
Sooah: - Oppa....ừm...em thích anh.
Jungkook đang vui vẻ cầm theo túi đồ ăn mà anh đã chuẩn bị cho cậu đi đến. Đã đến gần chỗ của Jimin rồi. Và anh, đã chứng kiến cảnh tượng đó.
Jungkook: - Yah Park Jiminnnn!!!!
Jimin đang ngớ người thì nghe tiếng hét của ai đó rồi bừng tỉnh. Cậu nhanh chóng đi đến chỗ anh.
Jimin: - Em đến rồi sao? Đây là cơm của anh phải không? Chúng ta đến chỗ khác ngồi ăn nhé.
Jimin cảm nhận được phẫn nộ từ người bạn trai. Cậu khẽ rùng mình một cái. Jimin đang cố kéo Jungkook rời khỏi chỗ đó.
Sooah: - Oppa...
Jimin nhắm mắt thở dài. Sooah ơi là Sooah, anh là đang cứu em đó.
Jimin: - À ừm. Chúng ta nói chuyện sau nhé.
Jungkook càng thêm tức giận. Anh nhanh chóng đi đến chỗ Sooah.
Jungkook: - Chào em. Chắc hẳn em chưa biết anh là ai nhỉ?
Sooah vẫn còn không hiểu.
Sooah: - Em biết anh là Jeon Jungkook.
Cậu trai này đang làm cô cảm thấy hơi khó chịu. Cô chỉ đơn giản muốn nói chuyện với cậu thôi mà. Jungkook đang phá buổi tỏ tình của cô.
Jungkook nhếch mép nhìn Sooah.
Jungkook: - Vậy là em chưa biết rồi. Anh chính là BẠN TRAI của Park Jimin. Em gái. Em thích lầm người rồi.
Thôi xong. Jimin lấy tay ôm mặt.
Sooah: - Anh đang nói nhảm gì vậy? Jiminie oppa sao có thể...
Sooah nhìn Jimin như đợi câu trả lời. Cậu bất lực đi tới. Người yêu của cậu ghen lên thực đáng sợ quá đi. Cậu nhanh chóng nắm tay anh an ủi.
Jimin: - Sooah. Như em đã thấy đó. Cậu ấy chính là bạn trai của anh.
Sooah như hoá đá. Mọi người trong đoàn đều biết chuyện này. Sooah do là người mới nên không biết. Điều đó cũng không lạ gì.
Sooah: - Nhưng...
Jimin: - Cảm ơn em vì dành tình cảm cho anh nhưng anh xin lỗi nhé. Anh chỉ có thể xem em là đồng nghiệp thôi.
Nói rồi, cậu nắm tay anh đi đến chỗ khác. Không khí ở đây làm cậu thấy ngột ngạt quá. Về phần Sooah, cô gái ấy đang chạy đến một nơi nào đó để khóc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Jeon artist và Park PD
AcakSẽ ra sao khi nam ca sĩ nổi tiếng Jeon JungKook phải lòng một PD nổi tiếng Park Jimin? Câu chuyện tình ngọt ngào và nhẹ nhàng của Jeon Jungkook và Park Jimin.