Chapter 43

3.5K 198 0
                                    

Jimin kéo Jungkook đến một công viên gần đó. Jungkook vẫn còn khá tức giận. Anh đã không nói với cậu bất kì câu nào.

Jimin: - Kookie à. Jungkookie à.

Jungkook vẫn hờn dỗi mặc cho Jimin kêu gọi suốt. Jimin phì cười với điệu bộ hờn đôi của bạn trai.

Jungkook: - Anh cười cái gì đó?

Jungkook gắt gỏng. Jimin bật cười ôm lấy hai bên má của Jungkook.

Jimin: - Vì em quá đáng yêu đó baby à.

Jimin: - Thôi nào. Em biết là anh yêu em mà Jungkookie.

Jungkook không vui.

Jungkook: - Anh là có người tỏ tình. Nếu em không đến kịp thì không biết sẽ xảy ra chuyện gì nữa đây.

Jimin tựa vào vai Jungkook.

Jimin: - Còn như thế nào nữa. Anh sẽ từ chối như lúc nãy thôi. Anh đã có Jeon Jungkook, con thỏ béo hay ghen này rồi cơ mà.

Jungkook phấn chấn hơn. Anh nở nụ cười toe toét.

Jimin: - Anh đói rồi. Jungkookie không muốn cho anh ăn sao?

Jimin đôi mắt tròn xoe nhìn anh. Jungkook bật cười. Anh hôn vào má cậu.

Jungkook: - Anh quá đáng yêu Jiminie. Em đang lo sợ các tình địch của mình rồi đây.

Jimin: - Vậy thì anh phải chiến đấu với hàng vạn fan của em rồi nhỉ?

Jungkook ôm lấy eo Jimin. Cậu cũng đút cho anh đồ ăn trong hộp. Hai năm rồi, cậu và anh vẫn tình cảm như vậy.

Seokjin gọi anh đến văn phòng vào một ngày nọ.

Seokjin: - Bên phía Dispatch vừa gửi anh thông tin hẹn hò về cậu. Họ đang thảo luận xem nếu cậu muốn giấu nó hay không.

Jungkook muốn hỏi người chủ tịch này.

Jungkook: - Hyung. Anh thấy sao?

Seokjin bình thản.

Seokjin: - Sao lại hỏi anh. Em phải là người quyết định chứ. Em biết rằng công ty sẽ luôn ủng hộ em Jungkook à.

Jungkook thở dài.

Jungkook: - Em biết hyung. Có điều Jiminie không đồng ý về việc đó. Anh biết điều đó mà hyung. Ý kiến của ảnh sẽ là ý kiến của em.

Seokjin: - Em biết đó Jungkook. Hai năm đã thay đổi rất nhiều thứ rồi. Mọi người đã dần chấp nhận các mối quan hệ đồng tính. Chuyện sẽ không còn quá gay gắt nữa đâu.

Jungkook biết điều đó. Dispatch đã nhiều lần đàm phán với công ty về việc này. Một số fan thân thiết của công ty cũng hay biết việc anh hẹn hò với Jimin. Jungkook đã hỏi Jimin rất nhiều lần nhưng cậu đều không muốn.

Jungkook vẫn luôn như vậy. Anh không hề quan tâm mọi người nghĩ gì, cho dù anh là người nổi tiếng. Anh chính là làm nghệ thuật. Anh chỉ cần cống hiến các tác phẩm của mình mà thôi. Anh không thể cống hiến đời sống của mình cho khán giả được.

Anh chỉ là lo sợ Jimin sẽ bị tấn công. Chỉ vậy thôi!

Jungkook thông báo việc này cho Jimin biết ngay khi về đến nhà.

Jungkook: - Ý kiến của anh như thế nào baby?

Jimin cương quyết.

Jimin: - Hãy đàm phán với họ đi Kookie!

Jungkook thực ra là muốn công khai mối quan hệ này. Anh muốn cả thế giới biết về người mình yêu.

Jungkook: - Nhưng anh biết đó Jiminie. Phản ứng của mọi người sẽ không đáng sợ nữa đâu.

Jimin quay sang nhìn Jungkook.

Jimin: - Nhưng sự nghiệp của em Kookie. Nó sẽ bị ảnh hưởng. Và anh không muốn điều đó xảy ra.

Jungkook ôm lấy Jimin.

Jungkook: - Không sao đâu Jiminie. Mọi thứ sẽ ổn thôi mà.

Jimin cắn môi.

Jimin: - Nhưng....

Jungkook: - Em yêu anh và em muốn fan của mình chúc phúc cho chúng ta.

Jungkook hôn lên chóp mũi của Jimin.

Jungkook : - Anh đáng yêu lắm Jiminie. Em cần thông báo để không ai bén mảng đến gần người yêu của em nữa.

Jimin cười khúc khích.

Jungkook: - Vậy... Anh sẽ chấp nhận chứ baby của em?

Jimin lưỡng lự.

Jimin: - Anh không biết nữa.

Jungkook: - Đã hai năm rồi Jiminie. Mọi thứ đã thay đổi rồi. Mọi thứ sẽ dần trở nên tốt đẹp hơn thôi.

Jimin đã suy nghĩ một lúc lâu. Cậu không chắc chắn rằng mọi chuyện có thể tốt đẹp. Nhưng cậu biết Jungkook muốn điều đấy. Jimin biết, cho dù có chuyện gì, cậu cũng sẽ bảo vệ anh.

Jimin đã gật đầu. Jungkook vui mừng hôn người yêu của mình. Cuối cùng, cậu cũng đã chấp nhận điều này.

[KookMin] Jeon artist và Park PDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ