Vừa mới nhắc cậu, Jimin đã nhắn tin cho Jungkook ngay.
Jimin: " Anh xin lỗi baby. Anh đã bận quay cả ngày hôm nay."
Jungkook vẫn nghĩ rằng cậu đang ở Jeju. Anh đột nhiên cảm thấy có chút tủi thân. Anh muốn giận dỗi một tí với người yêu nhưng tự nghĩ nó quá trẻ con. Cậu cũng cần phải làm việc của mình kia mà.
Jungkook: "Không sao đâu baby. Anh đã hoàn thành chưa? Đã ăn cơm chưa thế? Đừng để em biết anh bỏ bữa đấy"
Jimin: "Anh đang ăn đây. Anh sẽ quay về Seoul vào trưa nay."
Jungkook: "Em nhớ anh, Jiminie"
Jimin tan chảy với dòng tin nhắn của anh.
Jimin: "Anh cũng nhớ em. Anh yêu em Kookie"
Jungkook dự định sẽ gọi Jimin nhưng cậu không đồng ý.
Jimin: "Anh vẫn còn ở phim trường nên không tiện nói chuyện đâu."
Đùa à. Anh mà gọi thì sẽ phát hiện ngay.
Jungkook có một tí dỗi. Cái con người vô tâm này!! Anh nhớ cậu như thế mà không cho gọi là như thế nào.
Jimin: "Bây giờ bên đấy đã khuya rồi đúng chứ. Kookie của anh cần đi ngủ ngay. Chẳng phải mai sẽ là ngày cuối cùng rồi hay sao?"
Jungkook: "Em nhớ anh đến phát điên mất thôi"
Jimin: "Em cần đi ngủ ngay cậu bé của anh. Chúng ta sẽ gặp nhau sớm thôi. Đúng chứ? Em cần ngủ để có sức khỏe cho ngày mai nữa. Anh cá là các fan không muốn nhìn thấy 1 Jeon Jungkook té xỉu đâu nhỉ?"
Thú thật thì Jungkook có chút buồn ngủ.
Jungkook: "Em đâu có yếu đến như thế!"
Jimin muốn kết thúc cuộc đối thoại này. Nếu cậu không làm thế, cậu dám chắc rằng cả hai sẽ nhắn tin cả đêm mất.
Jimin: "Ngủ ngon Kookie."
Jungkook: "Cái con người vô tâm này!! Em đi ngủ cho anh vừa lòng đây."
Cậu bật cười. Anh lại là đang dỗi nữa rồi đây. Jimin cảm thấy Jungkook như vậy rất đáng yêu.
Jimin nhận được tin rằng Jungkook đã rời đi vào sáng sớm. Anh cần phải chuẩn bị sân khấu và tập dợt cho tối hôm nay.
Jimin: "Chào buổi sáng Kookie của anh!!"
Jungkook nhanh chóng trả lời. Anh đang ngồi nghỉ một lúc sau khi tập dợt được 2 bài.
Jungkook: "Chào buổi sáng tình yêu của em!! Anh đã về đến Seoul chưa?"
Jimin nói dối.
Jimin: "Anh đã về rồi. Hiện anh đang có cuộc họp nhỏ."
Jungkook biết anh không tiện để nhắn tin cho cậu. Đành phải đợi một lát vậy.
Jimin đang ở khách sạn. Cậu đang chuẩn bị để đến sân vận động mà Jungkook sẽ trình diễn. Anh quản lí chu đáo đã để lại cho cậu một chiếc xe.
Jimin nhắn tin với anh quản lí rằng mình đã đến rồi. Anh quản lí nhanh chóng gọi người đến dẫn cậu vào. Jimin ăn mặc đơn giản cùng hoodie đen. Cậu đã cố tình trùm kín lại để không bị phát hiện. Jungkook vẫn chưa biết gì.
Jungkook đang đùa giỡn với các vũ công ở trong phòng thay đồ. Họ đã cùng nhanh làm việc khá nhiều nên cũng khá thân thiết. Họ coi nhau như bạn bè.
Jungkook đang tập nhảy lại với một vũ công nữ. Anh sẽ có màn trình diễn với cô. Màn nhảy này, có chút sexy nên việc đụng chạm nhau rất khó tránh. Jungkook vô tình đụng khá mạnh khiến người nữ bị đau. Anh ân cần hỏi han.
Jungkook: - Noona. Chị có sao không?
Người nữ lắc đầu rồi cười. Chỉ là chút va chạm thôi mà.
Jimin bước đến căn phòng được anh quản lí nhiệt tình dẫn đến. Đúng lúc, cậu nhìn thấy cảnh tượng đấy. Đứng vào góc nhìn của Jimin, cậu đã tưởng rằng Jungkook đang ôm cô gái ấy và dịu dàng chăm sóc cô ta. Mắt cậu long lanh nước. Cậu nhanh chóng chạy đi trước khi Jungkook nhìn thấy mình.
Jungkook vẫn chưa biết rằng Jimin đã hiểu lầm. Anh đỡ người nữ dậy rồi xin lỗi rối rít. Cả hai dự định sẽ tập lại động tác đó để chắc chắn rằng sự cố đó sẽ không xảy ra ở trên sân khấu.
Anh quản lí bước vào hỏi.
Anh quản lí: - Jungkook. Jimin đâu?
Jungkook khó hiểu.
Jungkook: - Jiminie? Chẳng phải anh ấy đang ở Seoul sao?
Anh quản lí: - Đâu? Cậu ấy đã qua đây từ đêm hôm qua. Anh đã chỉ dẫn cậu ấy đến đây mà. Cậu ấy bảo muốn tạo bất ngờ cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Jeon artist và Park PD
AcakSẽ ra sao khi nam ca sĩ nổi tiếng Jeon JungKook phải lòng một PD nổi tiếng Park Jimin? Câu chuyện tình ngọt ngào và nhẹ nhàng của Jeon Jungkook và Park Jimin.