Jimin cùng Jungkook ngồi vào một ghế ở góc nào đó. Cả hai đều rất chuyên nghiệp. Jimin giải đáp hết thắc mắc của Jungkook, cũng như giúp Jungkook có thể tự nhiên hơn. Jungkook trong lúc nghe Jimin giải thích, có nhìn qua cậu.
Gương mặt Jimin thực sự nhìn rất trẻ. Gương mặt cứ như là học sinh trung học ấy nhỉ? Làn da của cậu ta khá là ấn tượng đó. Nó như da em bé vậy? Các cô gái chắc hẳn phải ganh tị với cậu ta lắm. Giọng cậu ta cũng rất được đó chứ. Khá làm êm tai?? Cách cậu ta giải thích từng thứ cũng rất là tỉ mỉ. Chắc hẳn cậu ta cũng đã đặt rất nhiều tâm huyết cho show này.
Jimin: - Jungkook ssi không cần quá căng thẳng đâu. Đây là show thực tế cơ mà. Cậu cứ là chính mình là được.
Tiếng NamJoon từ phía xa thông báo.
Namjoon: - Tất cả chuẩn bị. Chúng ta sẽ bắt đầu quay trong 5 phút nữa.
Jimin quay qua với Jungkook và cười với nụ cười híp mắt đặc trưng của mình.
Jimin: - Tất cả hãy cứ tự nhiên. Tôi tin cậu sẽ làm được. Jungkook ssi! Hwaiting!!!
Nói rồi, Jimin ngại ngùng chạy lại chỗ của Namjoon. Jungkook mỉm cười. Người này cũng không tệ nhỉ? Jungkook cũng chậm rãi đi đến vị trí của mình.
MC chính cho show cắm trại này chính là Jung Hoseok. Hoseok chính là MC nổi tiếng, mời được cậu ta chính là điều khó nhất. Hoseok rất kén chọn và thường những show mà anh tham gia rất được lòng khán giả. Nói không sai khi Jung Hoseok được mệnh danh là MC quốc dân.
Rất khó để có thể mời được Hoseok, và chi phí để có thể mời cậu ta cũng rất cao. Vậy tại sao, với chương trình mới như thế này, đài truyền hình cũng không chi quá nhiều tiền như thế này, lại có thể mời Jung Hoseok?
Thật ra, Hoseok là bạn thân với Namjoon. Cả hai quen biết nhau cũng nhờ Seokjin. Vốn dĩ ban đầu Hoseok khá là không thích Namjoon vì nghĩ người ấy chỉ biết dựa dẫm vào người yêu là Seokjin. Hoseok đi lên bằng chính thực lực của mình nên anh đặc biệt không thích những người có chống lưng như Namjoon.
Hoseok nhớ vào ngày Seokjin hyung gọi cho anh đến văn phòng. Hyung ấy, người chủ tịch cao cao tại thượng, lại năn nỉ anh tham gia vào một show mới. Sau một hồi giải thích của Seokjin, Hoseok mới hiểu được là hyung ấy đang cố giúp người yêu mình. Namjoon được giao phải mời được Hoseok làm MC cho show đó, nếu không được thì anh sẽ bị đuổi việc. Namjoon đã cố gắng nhưng cũng không thể nào liên lạc được với Hoseok. Thấy người yêu mình đau đầu vì công việc, Seokjin đã quyết định giúp 1 tay.
Hoseok sau đó đương nhiên nhận cái show ấy. Chỉ vì Seokjin hyung là người Jung Hoseok rất tôn trọng mà thôi. Nhưng anh lại không có cảm tình với Kim Namjoon. Anh nghĩ mình sẽ luôn ghét Namjoon, nhưng anh đã thay đổi cách nhìn khi vô tình nghe lén được cuộc cãi cọ của cặp uyên ương này.
Namjoon: - Baby, chẳng phải em đã nói rằng, anh không được can dự đến công việc của em rồi sao?
Seokjin: - Anh biết Joonie. Nhưng thấy em thở dài mỗi ngày khiến anh rất đau lòng. Với lại, việc này nằm trong khả năng của anh mà. Em biết đó.
Namjoon: - Tất nhiên là em biết baby. Nhưng điều đó không có nghĩa là anh nên can dự đến chuyện của em. Em sẽ cố gắng hoàn thành nó, và không cần sự giúp đỡ của bất kỳ ai.
Cả hai đều im lặng. Được một lúc thì Namjoon đến ôm Seokjin từ đằng sau.
Namjoon: - Baby, anh biết đó. Em ghét việc mình phải dựa dẫm vào anh.
Seokjin thở dài.
Seokjin: - Anh hiểu em, Joonie. Nhưng việc anh giúp người yêu mình thì nó không sai một tí nào. Và anh sẽ cực kì vui nếu mình có thể giúp em một chút gì đó.
Namjoon siết chặt vòng tay mình hơn.
Namjoon: - Cảm ơn anh Seokjin. Nhưng hứa với em, chỉ lần này thôi đó.
Seokjin: - Anh hứa.
Xong đó cả hai đã ôm và rồi hôn nhau. Jung Hoseok sau khi nghe hết cuộc hội thoại thì nhanh chóng đi khỏi đó. Anh không muốn làm kì đà đâu. Rồi Hoseok suy nghĩ, Kim Namjoon cũng không tệ như mình đã nghĩ. Cậu ta rất đáng để mình tiếp xúc. Và rồi, theo thời gian, cả hai đã trở nên thân thiết hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Jeon artist và Park PD
RandomSẽ ra sao khi nam ca sĩ nổi tiếng Jeon JungKook phải lòng một PD nổi tiếng Park Jimin? Câu chuyện tình ngọt ngào và nhẹ nhàng của Jeon Jungkook và Park Jimin.