Chapter 10

4.1K 297 0
                                    

Cả hai cùng xem video mà Jimin đã đăng tải trước đó. Seokjin khá ấn tượng với giọng hát của cậu nhóc trong video này.

Namjoon: - Anh nghĩ sao, baby?

Seokjin: - Giọng hát cậu ấy khá tốt. Chỉ cần luyện tập thì cậu ta có thể trở thành ngôi sao sáng giá!

Namjoon: - Và em tin chắc công ty của anh cần cậu ta.

Seokjin: - Tất nhiên rồi Joonie. Anh sẽ thử liên lạc với cậu bé. Mong cậu ấy vẫn chưa phải là thực tập sinh của công ty khác. Không thì khá là phiền phức đó.

Nói rồi Namjoon gập lại laptop của mình.

Namjoon: - Giờ thì mình đi ngủ thôi baby.

Seokjin tắt đèn rồi vùi vào lòng Namjoon. Namjoon ôm chặt lấy người yêu của mình.

Seokjin: - Anh đã rất nhớ em!

Namjoon hôn lên trán của Seokjin.

Namjoon: - Em cũng vậy baby à. Giờ chúng ta phải ngủ vì ngày mai anh còn phải đi làm nhỉ?

Seokjin: - Ngày mai em đưa anh đi làm nhé.

Namjoon: - Tất nhiên rồi. Giờ thì ngủ thôi nào.

Cả hai cùng chìm vào giấc ngủ sau đó. Namjoon cũng đã quá mệt cho hai ngày nay rồi kia mà.

Sáng ngày hôm sau, Kim Taehyung nhận được một cuộc gọi khi cậu vì còn đang vùi đầu trong chăn gối.

Taehyung: - Alo. Ai vậy?

Jieun (thư ký của Seokjin): - Xin cho hỏi anh có phải là Taehyung ssi không ạ?

Taehyung nhìn vào số điện thoại lạ hoắc rồi tỉnh ngủ.

Taehyung: - À vâng. Xin cho hỏi bên đầu dây là ai vậy ạ?

Jieun: - Tôi gọi từ công ty giải trí JinHit. Chủ tịch của chúng tôi đã xem video tập hát vào ngày hôm qua của anh, và hiện đang muốn được trò chuyện cùng anh.

Taehyung bối rối, và cũng có chút sợ nữa. Video sao? Cậu ta đâu có đăng tải video gì đâu nhỉ? Bất chợt, cậu ta nghĩ đến Jimin. Có lẽ cậu bạn thân của mình đã làm cái gì đó rồi.

Jieun: - Taehyung ssi. Taehyung ssi.

Taehyung: - À vâng. Xin lỗi ạ.

Jieun mỉm cười bên đầu dây bên kia.

Jieun: - Không sao đâu. Cậu có thể gặp chủ tịch của chúng tôi vào ngày hôm nay không ạ?

Taehyung có hơi sợ lừa đảo. Nhưng, cậu ta vẫn muốn đánh liều thử một phen.

Taehyung: - Vâng, tôi sẵn sàng.

Jieun: - Vậy thì quá tốt Taehyung ssi. Chúng tôi sẽ gửi địa chỉ cùng thông tin để anh có thể vào công ty nhé. Hẹn anh vào 2 giờ chiều ngày hôm nay nhé.

Nói rồi Jieun kết thúc cuộc gọi. Taehyung bên đây vẫn không thể tin vào tai của mình được. JinHit? Là JinHit sao? Taehyung nhanh chóng gọi cho Jimin để xác nhận thông tin.

Taehyung: - Jiminie! Jiminie!

Jimin vẫn còn đang ngủ thì bị Taehyung đánh thức.

Jimin: - Sao thế Tae?

Taehyung: - Có phải hôm qua cậu đã đăng tải video gì của mình lên SNS không đấy?

Jimin: - Ừm. Sao cậu biết thế?

Taehyung: - Sáng nay có người gọi từ bên JinHit entertainment. Họ muốn gặp mình vào 2 giờ chiều hôm nay.

Jimin: - Vậy thì tốt quá Tae. Chúc mừng cậu. Cố gắng làm tốt nhé.

Taehyung: - Cậu có thể đi cùng mình chiều nay không? Cậu biết đó. Mình sẽ tự tin hơn khi có cậu mà.

Jimin mỉm cười và cố trêu chọc cậu bạn mình.

Jimin: - À Tae. Sao hôm nay cậu nói chuyện lạ thế nhỉ? Haha. Và tất nhiên mình có thể đi cùng cậu vào chiều nay rồi. Và giờ thì chuẩn bị đi Tae. Mình sẽ gặp cậu vào 1 giờ.

Nói rồi Jimin cúp máy. Taehyung hí hửng vừa hát vừa vào phòng tắm. Cậu ta cảm thấy vui vì cuối cùng cũng có công ty để mắt đến mình. Lại còn là gọi tìm mình! Lại còn là JinHit entertainment!

Jimin cũng thức dậy để chuẩn bị. Jimin nhìn chằm chằm vào số điện thoại của Jungkook trên điện thoại của mình trong khi ăn bữa sáng. Cậu vẫn không thể tin rằng mình đã có số của Jeon Jungkook.

Trong lòng Jimin thực sự muốn nhắn tin cho anh. Chỉ đơn giản là câu chúc buổi sáng, cậu đã phải xóa đi mấy lần. Tuy Jungkook bảo cậu có thể nhắn cho anh bất cứ lúc nào, nhưng cậu vẫn còn thấy ngại lắm. Anh là một người bận rộn đến như vậy, làm gì mà để ý đến một PD cỏn con như cậu.

Cuối cùng, Jimin quyết định sẽ ngừng nghĩ về chuyện này, và ăn nốt bữa sáng của mình. Cậu cần phải chạy bộ một tí rồi sẽ chuẩn bị qua nhà Taehyung. Hôm nay, cậu bạn thân của Jimin quan trọng hơn mọi thứ khác.

[KookMin] Jeon artist và Park PDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ